Sản phẩm điều trị nám tốt nhất có đánh giá và hướng dẫn nguyên nhân và phòng ngừa nám

Sản phẩm điều trị nám tốt nhất có đánh giá và hướng dẫn nguyên nhân và phòng ngừa nám

Nguyên nhân gây nám da: Các bác sĩ nói gì? 


Nám da là một tình trạng da lành tính, gây ra các mảng màu nâu, xám hoặc sẫm màu trên khuôn mặt. Các mảng có thể xuất hiện trên trán, má, cằm, mũi và môi trên.


Trong bài viết này, chúng tôi đã mô tả các nguyên nhân gây ra nám và làm thế nào để loại bỏ nó. Các bác sĩ cũng chia sẻ lời khuyên của họ về cách đối phó với tình trạng da này.

 


Nám da là một tình trạng da phổ biến ảnh hưởng đến hơn 50 triệu người chỉ riêng ở Mỹ. Nó được đặc trưng bởi các mảng màu xám nâu trên mặt, có thể có kích thước khác nhau, đường kính từ vài mm đến cm và mức độ nghiêm trọng từ đổi màu nhẹ đến các đốm sẫm màu có thể ngứa hoặc nổi lên khỏi da.


Sự thật về Vitamin D và Sản xuất Melanin trên Da

Cuộc tranh luận về việc liệu vitamin D có được tăng cường sản xuất melanin hay không đã diễn ra trong một thời gian.


Năm 1980, một bài báo đã được xuất bản đề xuất rằng vitamin D có thể chịu trách nhiệm sản xuất sắc tố melanin trên da. Bài báo sau đó tiếp tục nói rằng điều này có thể cung cấp một lời giải thích tiềm năng cho việc tại sao những người sống ở những khu vực tiếp xúc với tia cực tím cao hơn có tông màu da sẫm hơn. Tuy nhiên, nó lưu ý rằng không có đủ bằng chứng và cần phải nghiên cứu thêm trước khi đưa ra bất kỳ kết luận nào.
Chủ đề này vẫn chưa được hiểu rõ và vẫn còn rất nhiều nghiên cứu được thực hiện trước khi chúng ta có thể đưa ra bất kỳ kết luận cụ thể nào về cách hai yếu tố này tương tác với nhau.


Làm thế nào tôi  của mình một cách tự nhiên với 5 bước đơn giản này


U ác tính phát triển nhanh nhất trên thế giới. Bài viết này sẽ tập trung vào năm bước đơn giản để cứu sống bạn và chữa khỏi khối u ác tính của bạn một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật hoặc hóa trị.
1. Ăn thức ăn lành mạnh
2. Tránh rượu
3. Uống bổ sung vitamin D
4. Cố gắng hoạt động thể chất 30 phút mỗi ngày
5. Hỏi bác sĩ về liệu pháp miễn dịch

 
← Bài trước Bài sau →