Quay ngược đồng hồ với hệ thống đảo ngược tuổi và lợi ích môi

Quay ngược đồng hồ với hệ thống đảo ngược tuổi và lợi ích môi

Một tháng cho những khởi đầu mới, bệnh nhân của bạn sẽ bước vào tháng Giêng với nhiều hy vọng cho năm tới. Truyền cảm hứng cho họ hướng tới các mục tiêu về da với kết quả ấn tượng bằng cách sử dụng Hệ thống Đảo ngược Tuổi và Lip Benefits® của chúng tôi để giúp họ bắt đầu đi đúng hướng.

Sự kết hợp của các sản phẩm này quay ngược đồng hồ và có tác dụng chống lão hóa thần kỳ trên da mặt và môi. Hệ thống đảo ngược tuổi là bộ ba hoàn hảo để tăng độ sáng và độ đàn hồi trên khuôn mặt, trong khi Lip Benefits® mở rộng những lợi ích này cho đôi môi để có được độ căng mọng và săn chắc. Thêm bước tẩy da chết để hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và làn da sáng mịn hơn.

 

HỆ THỐNG ĐẢO NGƯỢC TUỔI TÁC

Hệ thống Đảo ngược Tuổi tác là một gói sản phẩm được thiết kế đặc biệt để loại bỏ các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy bằng cách làm sáng và săn chắc da.

Đầu tiên, Sữa rửa mặt hoa cúc làm sạch lỗ chân lông. Công thức dịu nhẹ này rất phù hợp cho làn da nhạy cảm, và nó chứa chiết xuất peptide từ tảo dưỡng ẩm giúp săn chắc và sảng khoái trong khi làm sạch.

Tiếp theo, thoa C-Stem® , một loại huyết thanh chống lão hóa mạnh mẽ. Với các tế bào gốc hoa cà và một dẫn xuất tăng sinh collagen của vitamin C, huyết thanh này đồng thời làm sáng và chống lại các nếp nhăn để tạo ra một làn da rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng ẩm Ultra Benefits® hoàn thiện bộ ba với lipochroman®, chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường, để loại bỏ và bảo vệ chống lại các gốc tự do, nguyên nhân gây ra các dấu hiệu lão hóa. Kết hợp với chất làm săn chắc và bảo vệ chromabright® và các peptide làm săn chắc, nó cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ nếp nhăn và tăng sắc tố để mang lại làn da mịn màng, tươi sáng hơn.

 

LIP BENEFITS®

Giống như Ultra Benefits®, Lip Benefits® chứa lipochroman® và chromabright® để bảo vệ và chống lại các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy được. Đó là một công thức siêu tăng áp để ngay lập tức căng mọng và duy trì đôi môi sáng đẹp.

 

TẨY DA CHẾT: TIỆN ÍCH BỔ SUNG HOÀN HẢO

Để thêm vào lợi ích làm săn chắc và sáng da của quy trình này, chúng tôi giới thiệu Mặt nạ làm sạch đất sét hồng mới , một loại mặt nạ tẩy tế bào chết, giải độc. Với thành phần đất sét trắng và hồng, mặt nạ này hấp thụ tất cả các chất ô nhiễm từ da và lỗ chân lông, đồng thời với các enzym tẩy tế bào chết của bí ngô và đu đủ và axit salicylic, nó sẽ loại bỏ các tế bào da chết và các mảnh vụn để tạo ra một làn da tươi sáng hơn. Squalane và dầu đậu nành chống oxy hóa tiếp tục góp phần giữ ẩm và bảo vệ hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Tẩy da chết rất quan trọng vì nó giúp tái tạo các tế bào da, giúp các tế bào sống còn trẻ tồn tại trên bề mặt. Điều này làm tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, nâng cao hiệu quả của tất cả các sản phẩm trong thói quen này. Bằng cách giải độc và tẩy tế bào chết, Pink Clay Purifying Mask cũng loại bỏ các chất ô nhiễm và dầu gây lão hóa và gây mụn để mang lại một làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

 

CÓ MỘT KHỞI ĐẦU TUYỆT VỜI CHO NĂM MỚI

Sự kết hợp của các sản phẩm này là một chế độ bao gồm tất cả sẽ khiến khách hàng của bạn ngạc nhiên với làn da trẻ trung hơn và khiến họ cảm thấy sảng khoái khi bắt đầu năm mới. Với màu hồng của chúng, cả Lip Benefits® và Pink Clay Purifying Mask cũng là những sản phẩm hoàn hảo để quảng bá cho Ngày lễ tình nhân khi nó nhanh chóng đến gần. Để có làn da thêm tinh khiết, tươi sáng và sạch mụn, hãy đắp mặt nạ tẩy tế bào chết sau khi rửa mặt.

← Bài trước Bài sau →