Phương pháp Vita: Chế độ cân bằng độ sáng

Phương pháp Vita: Chế độ cân bằng độ sáng

Chế độ chăm sóc da cần có sự cân bằng của các chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và các thành phần khác nhau để cung cấp cho bệnh nhân mọi thứ họ cần. Do có nhiều loại hoạt chất khác nhau mà sản phẩm có thể cung cấp, một số kết hợp nhất định sẽ hoạt động tốt với nhau để đạt được những kết quả cụ thể.

 

Ví dụ, kết hợp các sản phẩm có chứa vitamin A sẽ kích thích sản xuất collagen và nhanh chóng phát triển làn da mới, trong khi các sản phẩm có chất chống oxy hóa là tuyệt vời để sử dụng ngoài trời và bảo vệ khỏi các gốc tự do trong môi trường. Các phác đồ khác nhau có thể được sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bệnh nhân đối với làn da của họ.

Trong quá khứ, chúng tôi đã tập hợp các bộ dụng cụ và bộ sưu tập với các sản phẩm kết hợp tốt với nhau, như Hệ thống Đảo ngược Tuổi tác của chúng tôi Một trong những bộ dụng cụ yêu thích của chúng tôi mà chúng tôi đã cung cấp trước đây được gọi là Phương pháp Vita. Nó chứa một lượng vitamin và chất chống oxy hóa mạnh mẽ để tăng độ sáng của da và cải thiện vẻ ngoài, sức sống và khả năng phục hồi.

Phương pháp Vita có ba sản phẩm:

VITA-B ENZYME BA LAN

Sau khi rửa mặt, thoa Vita-B Enzyme Polish tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ lớp tế bào chết ngoài cùng. Điều này giúp một lớp da trẻ khỏe mạnh mới xuất hiện trên bề mặt cho vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.

Vita-B Enzyme Polish không chỉ tẩy tế bào chết bằng cách sử dụng các quả cầu đánh bóng siêu nhỏ và các enzym của hạt lựu, mà nó còn chứa các vitamin B làm dịu da. Nó chứa niacinamide (vitamin B3) để dưỡng ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da và làm dịu tình trạng viêm và kích ứng. Nó cũng sử dụng panthenol (vitamin B5), một hoạt chất dưỡng ẩm khác giúp thư giãn và làm mịn da rõ rệt.

Vita-B Enzyme Polish cũng sử dụng hỗn hợp các loại dầu thực vật để làm dịu hơn nữa. Sử dụng sản phẩm này để tẩy tế bào chết không chỉ làm mới làn da, mà còn làm dịu và chữa lành nó. Nó cũng làm tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ các sản phẩm và huyết thanh khác.

VITA-C PEPTIDE SPRAY

Sau khi tẩy tế bào chết, Vita-C Peptide Spray hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm làm dịu, làm săn chắc da. Nó sử dụng magie ascorbyl phosphate, một dạng vitamin C ổn định trong nước, để hydrat hóa làn da và cải thiện độ đàn hồi.

Sản phẩm phun sương này có chứa chiết xuất tảo để tăng cường độ ẩm cho da và thúc đẩy sản xuất collagen khỏe mạnh. Nó sử dụng sự pha trộn giữa các loại thực vật và hương liệu để làm dịu ngay lập tức và mang lại cảm giác khỏe khoắn.

Vita-C Peptide Spray được sử dụng bằng cách xịt lên mặt, rất đơn giản và dễ sử dụng. Nó có thể được sử dụng như một lớp nền trang điểm hoặc kem lót, giúp làm đều màu da bên cạnh việc cung cấp độ ẩm.

VITA SOOTHE

Cuối cùng, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng Vita Soothe , một loại huyết thanh trẻ hóa mạnh. Vita Soothe chứa nhiều vitamin và hoạt chất giúp thúc đẩy và củng cố sức khỏe làn da. Nó chứa vitamin E, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và tái tạo, và vitamin F để làm mới, làm mềm và cấp nước cho làn da sần sùi và mụn.

Vita Soothe cũng chứa Lipochroman®, chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Lipochroman® ngăn ngừa thiệt hại do oxy, nitơ và các gốc tự do carbon gây ra. Cuối cùng, lipid trong Vita Soothe giữ độ ẩm cho da, giúp da ngậm nước và mềm mịn lâu hơn.

Phương pháp Vita kết hợp ba sản phẩm này để tạo ra một chế độ chăm sóc da đầy đủ vitamin để sử dụng hàng ngày. Với rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng thiết yếu cùng với các loại thực vật và chất chống oxy hóa, làn da luôn cảm thấy tươi mới và trông trẻ trung và tràn đầy sức sống. Nó cũng được bảo vệ khỏi ô nhiễm và vẫn ngậm nước, mềm mại và khỏe mạnh.

← Bài trước Bài sau →