Phương pháp điều trị mặt nạ Halloween hoàn hảo

Phương pháp điều trị mặt nạ Halloween hoàn hảo

Bây giờ chúng tôi đã đeo mặt nạ được vài năm, đã đến lúc đeo những chiếc mặt nạ vui nhộn. Bạn không chỉ có thể thưởng thức một chiếc mặt nạ ma quái cho Halloween, mà hãy thử một số loại mặt nạ không quá ma quái này để có một liệu pháp chăm sóc da hiệu quả.

 

MẶT NẠ LÀM GÌ VÀ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO

Mặt nạ được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong thời gian ngắn và sau đó rửa sạch. Do đó, chúng thường chứa các thành phần hoạt tính mạnh hơn các sản phẩm để lại như serum và kem dưỡng ẩm. Chúng mang lại hiệu quả nhanh chóng, điều trị chuyên sâu và không cần sử dụng hàng ngày để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Có hai loại mặt nạ chính: cấp nước và làm sạch.

Mặt nạ dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm mạnh mẽ cho làn da, làm trẻ hóa làn da đến tận những tầng sâu nhất. Chúng chữa lành và phục hồi da để làm cho da căng mọng và săn chắc hơn, đồng thời chúng duy trì sức khỏe tổng thể của tế bào để có làn da tươi sáng hơn.

Mặt nạ làm sạch rất tốt trong việc làm sạch cặn bã, da chết và dầu thừa trên bề mặt da và lỗ chân lông. Việc tẩy tế bào chết này không chỉ làm cho làn da trông có sức sống hơn bằng cách loại bỏ mụn đầu đen và giảm sự tăng sắc tố mà còn giúp ngăn ngừa mụn và tăng cường sức khỏe cho làn da.

Cho dù là dưỡng ẩm hay làm sạch, các thành phần hoạt tính mạnh trong mặt nạ sẽ hấp thụ sâu vào lỗ chân lông để điều trị ngay cả những lớp da trong cùng để mang lại hiệu quả tức thì. Cosmedical cung cấp mặt nạ của cả hai loại với kích thước bán lẻ và chuyên nghiệp.

 

MẶT NẠ NÂNG CƠ O2

Mặt nạ Nâng cơ O2 của chúng tôi sử dụng một loại men đơn bào thực vật có tên là Vitacell®. Men tăng cường hấp thụ oxy để hydrat hóa mạnh mẽ, trẻ hóa và nâng các tế bào da, làm cho làn da xỉn màu, mệt mỏi trở nên săn chắc và sống động hơn.

  • Tăng cường đáng kể sự sống động, độ đàn hồi và độ săn chắc
  • Bổ sung độ ẩm ngay lập tức cho làn da thiếu nước
  • Mang lại kết cấu mượt mà và làn da rạng rỡ khỏe mạnh
  • Hoàn hảo cho làn da trưởng thành / nội tiết tố, sau thủ thuật và đi máy bay
 

VITA-B ENZYME BA LAN

Vita-B Enzyme Polish có các đặc tính tốt nhất của cả mặt nạ dưỡng ẩm và làm sáng da. Nó nhẹ nhàng tẩy tế bào chết với sự kết hợp của các enzym lựu và các quả cầu đánh bóng siêu nhỏ, loại bỏ da chết và các mảnh vụn. Nó cũng cung cấp dưỡng ẩm làm dịu da vượt trội với vitamin B3 và B5 và các loại thực vật.

  • Làm căng bóng bề mặt da để có làn da rạng rỡ hơn
  • Cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn, đốm đen và các mảng khô
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân có hại từ môi trường
  • Đấu tranh chống lại các chất ô nhiễm gây hại
  • Làm dịu da mẩn đỏ và kích ứng
 

MẶT NẠ LÀM SÁNG BÍ NGÔ

Mặt nạ làm sạch bí ngô thơm ngon của chúng tôi kết hợp tẩy tế bào chết với làm sạch sâu. Bí ngô và các enzym đu đủ của nó thâm nhập và loại bỏ các mảnh vụn và da chết từ lỗ chân lông để làm sạch da, loại bỏ mụn đầu đen và ngăn ngừa mụn trứng cá, đồng thời nó sử dụng đất sét cao lanh để loại bỏ dầu thừa trên bề mặt, làm mềm và làm mờ.

  • Giảm sự xuất hiện của mụn đầu trắng và mụn đầu đen
  • Để lộ làn da mịn màng, mềm mại hơn
  • Giải độc sâu trong lỗ chân lông
  • Kiểm soát dầu bề mặt để hoàn thiện tốt hơn
 

CÁCH CHỌN MẶT NẠ HALLOWEEN HOÀN HẢO

Như với tất cả các khuyến nghị chăm sóc da, mặt nạ được đề xuất sẽ khác nhau ở mỗi bệnh nhân tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu của họ. Tuy nhiên, bạn không thể sai lầm với bất kỳ loại mặt nạ làm mới, được chế tạo cẩn thận nào của chúng tôi - tất cả chúng đều an toàn cho mọi loại da và sẽ mang lại kết quả chắc chắn gây ấn tượng. 


← Bài trước Bài sau →