NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU


Sữa rửa mặt cho da dầu là sản phẩm chăm sóc da được đánh giá là rất quan trọng mà các bạn cần tìm hiểu trước khi sử dụng, nếu như là bạn chủ quan không chọn đúng  những sản phẩm phù hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làn da. Vậy đâu là một trong những loại sữa rửa mặt dành cho da dầu tốt nhất đáng để sử dụng?
Da dầu khác da khô thế nào?
 

>> Da khô:

 

- Là loại da không sản xuất dầu. Trong một trạng thái bình thường, nước dễ bị mất đi trong quá trình vận động hay bị tác động bởi môi trường. Làn da thiếu hụt dầu dẫn đến những hàng rào bảo vệ da bị phá vỡ, nước càng dễ mất đi hơn. Và khi  mà bạn thiếu hụt nước, da của bạn cũng  sẽ tự tiết dầu ra giúp bù đắp lượng nước mất đi để giữ ẩm. Tuy nhiên với những loại da này ít dầu, do đó, da bị khô cũng dẫn đến tình trạng bong tróc hay là thô ráp.

 

- Đặc điểm của loại da này là lỗ chân lông nhỏ, ít bị mụn. Tuy nhiên da của bạn cũng sẽ dễ bị lão hóa, nhanh hình thành những nếp nhăn do đó bạn cũng cần được chăm sóc kĩ càng.

 

>> Da nhờn:

 

- Đặc điểm chính của loại da nhờn là luôn thiếu nước. Do đó, làn da sản xuất lượng dầu để bù vào. Tuyến bã nhờn lại sản xuất cũng quá là nhiều dầu thu hút nhiều khói bụi, vi khuẩn cư trú trên bề mặt, khiến cho lỗ chân lông bí tắc tạo nên vô số các loại mụn.

 

- Ngược lại hoàn toàn với da khô, da nhờn bóng dầu hay là lỗ chân lông to, thường xuyên xuất hiện rất là nhiều mụn những đầu đen và mụn đầu trắng. Tuy nhiên làn da này ít bị lão hóa nên người mà có làn da này trông khá là trẻ.
Tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho da dầu
 

- Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu thường được chị em tin tưởng đó chính là: nhẹ dịu, chiết xuất từ thiên nhiên, không gây ra cảm giác khô căng sau khi mà bạn  sử dụng...

 

- Tuy nhiên, đối với riêng da dầu rất là dễ nổi mụn, sản phẩm sữa rửa mặt lý tưởng không chỉ cần dịu nhẹ mà còn phải làm sạch hiệu quả dầu thừa, cảm giác nhờn dính góp phần ngăn ngừa mụn.

 

- Không nên chọn loại sữa rửa mặt chứa hóa chất làm sạch da quá kỹ, mà chọn sữa rửa mặt dành cho da dầu mà có công dụng làm sạch

 

- Hạn chế sữa rửa mặt chứa nhiều màu sắc và hương liệu

 

- Hướng đến công thức có chứa thành phần thiên nhiên: nước khoáng (giàu canxi, magie, sắt, kẽm,...) tinh dầu hay cây trà, tinh dầu hạt bưởi, oxi, kẽm,...

 

- Nên tránh xa thành phần chứa trong sữa rửa mặt cho da dầu như bismuth oxychloride và dimenthicone. Ngoài ra, nên chọn sản phẩm có chứa thành phần trị mụn nếu là da dầu bị mụn.
 Sữa rửa mặt Chamomile Facial Cleanser:
TẠI SAO DÙNG SẢN PHẨM NÀY

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm giúp tái tạo độ ẩm dành cho da thường và da khô.
Thích hợp cho rửa mặt sau các liệu trình thẩm mỹ.
TÁC DỤNG CHÍNH

Chất làm sạch dưỡng ẩm có chứa chiết xuất tinh chất hoa cúc và peptide của tảo biển giúp nhẹ nhàng tẩy rửa các bụi bẩn ở da làm da êm dịu và giữ nước.
Sử dụng hàng ngày giúp da mềm, mịn, mượt và giảm đỏ da, làm mờ vết nhăn nhẹ, giảm khô da.
AI SỬ DỤNG

Những khách hàng có da thường, khô, hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, làm việc với các thiết bị điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Sữa rửa mặt sau các liệu trình...
 

← Bài trước Bài sau →