Nhất định phải bỏ túi 1 trong 2 loại kem chống nắng, chống tia UV đình đám nhất 2018 này

Nhất định phải bỏ túi 1 trong 2 loại kem chống nắng, chống tia UV đình đám nhất 2018 này

Nếu như những cô gái Hà Nội đang chịu cái nắng cháy da cháy thịt của thời tiết đầu hè thì các cô nàng Sài Gòn cũng chịu không kém cái nắng gay gắt vào mỗi sáng mai. Không thể chống lại thời tiết nhưng có thể bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, chống tia UV bằng 2 sản phẩm chống nắng tốt nhất hiện nay.

Nhất định phải bỏ túi 1 trong 2 loại kem chống nắng, chống tia UV đình đám nhất 2018 này

Cảnh báo: Mức độ nguy hại của tia UV đối với làn da

Chúng ta thường truyền nhau rằng ánh nắng mặt trời chứa tia cực tím cực hại cho làn da nhưng mức độ nguy hiểm như thế nào thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy bài viết giúp cung cấp cho bạn những thông tin khoa học để hiểu rõ hơn sâu xa cần thiết dùng kem chống nắng chống tia UV.

Theo nghiên cứu, trong ánh nắng mặt trời chứa 3 loại tia gồm tia hồng ngoại, tia tử ngoại và ánh sáng khả kiến (ánh sáng mà mắt thường có thể nhìn thấy). Trong đó, tia tử ngoại hay còn gọi là tia cực tím, tia UV là gồm một nhóm tia UVA, UVB, UVC. Nếu bạn thường xuyên làm việc trong môi trường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc đi ra ngoài đường vào buổi trưa khoảng 10h – 14h khiến da phải đối diện với những tình trạng sau:

  • Gây nên tình trạng nám, tàn nhang, da thậm, sạm, xỉn màu, một số bệnh về da do nhạy cảm với ánh sáng
  • Đẩy nhanh chóng quá trình lão hóa da, phá hủy các mô liên kết khiến da bị nhăn nheo, kém đàn hồi
  • Làm ảnh hưởng trực tiếp/gián tiếp đến DNA thông qua sự hình thành các gốc tự do,
  • Gây tổn thương cho võng mạc và thị lực

Trước những nguy hại của tia UV mặt trời, các chuyên gia da liễu khuyên chị em phụ nữ nhất thiết phải bảo vệ da bằng cách chống nắng cho da. Ngoài những biện pháp đơn giản như đeo mắt kính, mang khẩu trang, váy áo chống nắng mỗi khi ra ngoài thì cần thoa kem chống nắng hàng ngày.

2 loại kem chống nắng USA dành cho bạn năm 2018

Để bảo vệ làn da vốn nhạy cảm của chị em, có rất nhiều thương hiệu trên thế giới như Pháp, Anh, Đức, Mỹ cho ra hàng loạt mỹ phẩm chống tia UVB. Trong đó, 2 sản phẩm nổi bật nhất hiện nay được đánh giá cao của chuyên gia và phản hồi tích cực của nhiều chị em – những người đã và đang dùng, đó là:

  1. DAILY REPLENISHING SPF 30+

Là dòng dược mỹ phẩm của Mỹ nổi tiếng với các ưu điểm: không chứa hóa chất, không thấm nước, khả năng chịu nước đến 80 phút, hấp thu nhanh vào da. Mỗi ngày thoa lượng kem vừa đủ lên vùng da cần bảo vệ (có thể dùng body) giúp chống tia UV, chống lão hóa. Không những thế, sản phẩm không bị bít lỗ chân lông như những dòng khác, không gây mụn. Có được tác dụng tuyệt vời này là bởi sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần dưỡng chất giá trị cho da như:

  • 5 % vi tinh thể oxide kẽm trong suốt – Z-Cote: bảo vệ da khỏi tia UVB và tia UVA.
  • 4% vi tinh thể dioxide Titan: chống tác động của tia tử ngoại lên da.
  • Chuỗi axit amin Firming Peptides: tăng sinh collagen giúp trẻ hóa da, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Aloe Vera: giữ ẩm, làm dịu cho da.

Nếu bạn đang dùng kem chống nắng của thương hiệu khác nhưng hiệu quả không tốt hoặc thấy có những biểu hiện như da bị bít, sần sùi, khả năng chống chịu nước kém thì nhanh tay sở hữu cho mình kem chống nắng DAILY REPLENISHING SPF 30+ tuyệt vời này.

Nhất định phải bỏ túi 1 trong 2 loại kem chống nắng, chống tia UV đình đám nhất 2018 này

  1. REPLENISHING SUNSCREEN SPF 36 – kem chống nắng USA

Xét về chất lượng, thì REPLENISHING SUNSCREEN SPF 36 không thua kém so với dòng kem DAILY REPLENISHING SPF 30+. Chỉ cần thoa một lượng kem dược mỹ phẩm của Mỹ vào cổ, mặt 20 phút trước khi ra nắng là bạn đã bảo vệ làn da khỏi nguy cơ nám, tàn, nhang, sạm, xỉn màu. không những thế còn làm dịu mát, săn chắc cho làn da.

Có được hiệu quả này là bởi được tạo thành từ các dưỡng chất như 5,0% Zinc Oxide (là hợp chất khoáng tự nhiên), Firming Peptides (chuỗi axit amin) và nhiều thành phần quan trọng khác.

Nhất định phải bỏ túi 1 trong 2 loại kem chống nắng, chống tia UV đình đám nhất 2018 này

Đặc điểm khác biệt của sản phẩm REPLENISHING SUNSCREEN SPF 36 chính là thích hợp cho mọi loại da và có thể dùng cho vùng da quanh mắt mà không lo bị kích ứng. Do đó, đừng bỏ lỡ điều tuyệt vời từ mỹ phẩm cao cấp chống tia UV của Mỹ, vì có thể bạn đang lỡ hẹn với làn da khỏe mạnh đấy!

← Bài trước Bài sau →