3 sản phẩm điều trị da bị mụn khiến giới làm đẹp

3 sản phẩm điều trị da bị mụn khiến giới làm đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà những sản phẩm này được giới làm đẹp với 3 sản phẩm điều trị da cái gì cũng có căn cớ!

Nên điều trị da bị mụn bằng mỹ phẩm vì sao?

Mụn sẹo không chỉ “tố cáo” làn da không khỏe khoắn, tươi trẻ mà còn cho thấy sức khỏe đang có vấn đề. Để loại bỏ những nốt mụn trắng, đầu đen hay mụn bọc, mưng mủ, chị em thi nhau sử dụng mỹ phẩm đặc trị thay vì áp dụng những mẹo dân gian.

Sở dĩ mỹ phẩm được lựa chọn như giải pháp điều trị da bị mụn là bởi với các thương hiệu chính hãng luôn mang đến cho chị em dòng mỹ phẩm chất lượng. Các thành phần trong sản phẩm chính là tác nhân đẩy nhanh tốc độ trị mụn thông qua việc làm sạch tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn và diệt tất cả các loại vi khuẩn gây mụn, thông thoáng lỗ chân lông khiến mụn không có cơ hội quay lại. Chưa hết, kem trị mụn còn giúp làm vết thâm, sáng làn da.

Rất nhiều mỹ phẩm trị mụn có thể áp dụng cho mọi loại da, an toàn không gây bất kỳ phản ứng, dị ứng nào do đó trở thành cách trị mụn được ưa chuộng.

3 sản phẩm điều trị da bị mụn khiến giới làm đẹp

Rinh ngay top 3 sản phẩm điều trị mụn gây sốt hiện nay

Da mặt hiện tại của bạn đang có sự xuất hiện của “họ hàng” nhà mụn thì không thể bỏ qua những sản phẩm chuyên điều trị mụn đang gây sốt giới làm đẹp hiện nay.

  1. ACNE SPOT TREATMENT 9ml

Những cô nàng nào đang trong nhóm mụn trứng cá, vết sưng đỏ do mụn thì nhanh chóng bỏ túi “em” dược mỹ phẩm cao cấp của Mỹ này. Với công dụng loại sạch cặn bã, bụi bẩn, tế bào chết giúp thông thoáng lỗ chân lông ngăn chặn tình trạng mụn sinh sôi. Cộng với khả năng kháng khuẩn cho da, giúp giảm đau và sưng đỏ ở vùng da bị mụn đồng thời giảm nguy cơ để lại thâm sẹo, tăng hiệu quả trong việc chữa trị lành thương trong quá trình điều trị.

Có được hiệu quả trị sạch mụn, tươi trẻ làn da là nhờ sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần như lưu huỳnh (giúp kháng khuẩn cho da), salicylic acid, Beta-hydroxy acid và nhiều dưỡng chất quan trọng khác. Tất cả tạo nên một ACNE SPOT TREATMENT “thần thánh” cho các cô nàng.

3 sản phẩm điều trị da bị mụn khiến giới làm đẹp

  1. AHA CLARIFIER 50ml

Bằng cách sử dụng dược mỹ phẩm của Mỹ AHA CLARIFIER vào mỗi sáng và tối là bạn đã đánh bay nốt mụn, tạo hàng rào ngăn không cho mụn tái sinh. Nhờ thành phần Glycolic Acid chiết xuất từ thảo dược giúp giảm sự tích tụ của tế bào chết, hấp thụ lượng dầu dư thừa tiết ra, se khít lỗ chân lông và loại bỏ da xỉn màu trên bề mặt da. Cộng với tinh chất Matte, Kola và Guarana làm dịu da bị viêm, bị tổn thương, giảm bùng phát mụn và cân bằng nội tiết tố tiết ra ở da.

Ngoài ra sản phẩm còn được chiết xuất từ nhiều thành phần dưỡng chất khác có công dụng trị mụn làm đẹp da.

3 sản phẩm điều trị da bị mụn khiến giới làm đẹp

  1. OVERNIGHT SPOT TREATMENT 30ml

Bạn gái nào mụn nặng thì “bơi” vào đây, OVERNIGHT SPOT TREATMENT sẽ không ngần ngại mà loại bỏ sạch những nốt mụn. Việc của bạn chỉ là thoa nhẹ một chấm thuốc này lên nốt mụn vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và để ngủ qua đêm, sau một đêm sẽ cảm nhận làn da thay đổi: giảm nhanh những nốt mụn có nguy cơ bùng phát, giảm ngứa, dị ứng, mẩn đỏ, loại bỏ nốt mụn nặng cho làn da mềm mại.

3 sản phẩm điều trị da bị mụn khiến giới làm đẹp

Đặc điểm chung của 3 loại sản phẩm điều trị da bị mụn này chính là được chiết xuất từ những thành phần có tác dụng nhẹ nhàng làm sạch làn da bằng cách tẩy tế bào chết, cặn bã, dầu nhờn ở lỗ chân lông từ đó cho lỗ chân lông được “thở” ngăn chặn mụn sinh sôi. Ngoài ra giúp giảm tình trạng viêm, sưng, làm dịu mát làn da. Chúc các bạn gái sớm diệt bỏ mụn sạch – sành – sanh với bộ 3 mỹ phẩm đến từ Mỹ này!

← Bài trước Bài sau →