Nhắm mục tiêu các nếp nhăn khó chữa

Nhắm mục tiêu các nếp nhăn khó chữa

Advanced Wri-Lax® là một loại huyết thanh tiên tiến đưa việc chăm sóc da chống lão hóa lên một tầm cao mới mạnh mẽ. Công thức chuyên nghiệp với các peptide làm mềm cơ và chiết xuất từ ​​biển thâm nhập, công thức bôi ngoài da đột phá này đã được chứng minh là tái tạo (và nâng cao) nhiều lợi ích của phương pháp chữa  bằng tiêm thẩm mỹ. 


Khám phá cách Advanced Wri-Lax® có thể giúp khách hàng của bạn nhắm mục tiêu các nếp nhăn sâu hơn, khó chữa bằng chế độ hàng ngày tại nhà của họ.

 


Thuốc tiêm làm gì để chống lại nếp nhăn
Rất phổ biến để chống lão hóa, hầu hết các loại thuốc tiêm thẩm mỹ được FDA chấp thuận thuộc một trong hai loại: độc tố thần kinh hoặc chất làm đầy. 


Chất độc thần kinh dạng tiêm (có nguồn gốc từ botulinum toxin loại A) được thiết kế để tạm thời chặn tín hiệu thần kinh ở một vùng cục bộ, giúp giảm co thắt cơ gây ra nếp nhăn động - những đường biểu hiện được hình thành do các cử động cơ lặp đi lặp lại như mỉm cười, cau mày và nheo mắt. 


Rõ ràng chủ yếu khi khuôn mặt chuyển động, các nếp nhăn động thường xuất hiện trên trán, giữa lông mày và khóe mắt. 


Chất làm đầy dạng tiêm (thường được làm từ axit hyaluronic) được thiết kế để tăng cường tổng hợp collagen hoặc nước đầy đặn trong da để tạm thời làm phẳng các nếp nhăn tĩnh - các nếp nhăn và nếp gấp hình thành khi da mất đi độ đàn hồi trẻ trung, thường là do tuổi tác, ánh nắng mặt trời. thiệt hại, thiệt hại do ô nhiễm và nhiều năm nhăn động. 
Các nếp nhăn tĩnh luôn hiện rõ, ngay cả khi mặt nghỉ ngơi. Chúng thường được tìm thấy trên má, khóe miệng và cổ.


Cách nâng cao Wri-Lax®:
Advanced Wri-Lax® chứa 10% Argirelox®, một phương pháp giúp làm giảm nếp nhăn từng đoạt giải thưởng đã được chứng minh là có thể làm giảm các nếp nhăn năng động với một cặp peptide mạnh mẽ:
Pentapeptide-18 - Thuốc chẹn canxi làm suy giảm tín hiệu thần kinh để giảm thiểu các cơn co cơ. 


Acetyl Hexapeptide-8 - Chất thay thế hoặc chất tăng cường độc tố Botulinum giúp tạm thời thư giãn cơ mặt. Đã được thử nghiệm lâm sàng để giảm tới 20% diện mạo của các đường biểu hiện trong 7 ngày.
Trong các nghiên cứu lâm sàng, Argirelox® đã được chứng minh là đạt được kết quả đáng kể đối với những người chưa tiêm chất độc thần kinh và tăng cường hiệu quả lợi ích chống nếp nhăn ở những người đã tiêm. 


Cách nâng cao Wri-Lax® bắt chước chất làm đầy da
Công thức huyết thanh được tăng cường với Seacode®, một thành phần có nguồn gốc từ biển mang lại lợi ích làm săn chắc, mịn màng và căng mọng tương tự như những lợi ích đạt được khi tiêm chất làm đầy tại chỗ.


Seacode® được chứng minh lâm sàng để hỗ trợ sản xuất collagen và sản xuất một chất giống hyaluronic trong da, làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn tĩnh.


Kết quả trong thử nghiệm lâm sàng
Advanced Wri-Lax® đã được chứng minh rất hiệu quả trong việc cải thiện rõ rệt sự xuất hiện của  các nếp nhăn trên 90% đối tượng. Trong quá trình thử nghiệm lâm sàng, công thức đã được chứng minh là: 
Làm đầy đặn và mịn bề mặt da


Cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn sâu hơn (như nếp nhăn, vết chân chim và đường trán) mà không cần tiêm chất độc thần kinh
Tăng cường đáng kể tác dụng làm mịn khi được sử dụng cùng với tiêm chất độc thần kinh


Cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn tĩnh ở những vùng khó chữa
Giảm rõ rệt các nếp nhăn trên môi và tăng thể tích môi


Thế hệ tiếp theo của chăm sóc da chống nếp nhăn
Loại huyết thanh nhẹ này mang lại kết quả đáng chú ý cho mọi loại da. Khách hàng của bạn sẽ bắt đầu thấy những thay đổi trong vòng vài ngày đến một tuần. Các tác dụng chống nếp nhăn sẽ tiếp tục tăng cường sau khi sử dụng liên tục.


Với công thức hoạt động nhanh và lợi ích trẻ hóa không thể phủ nhận, Advanced Wri-Lax® là một bổ sung vô giá cho bất kỳ bộ sưu tập chăm sóc da chống lão hóa nào. 

← Bài trước Bài sau →