Mặt nạ dưỡng da cho da loại nào tốt?

Mặt nạ dưỡng da cho da loại nào tốt?

Có một số người vẫn tin rằng việc đắp mặt nạ chỉ là một hành động xa xỉ không thực sự có tác dụng dưỡng da. Nhưng theo sự tư vấn của các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu, thì việc đắp mặt nạ là một trong những phần không thể thiếu trong các bước dưỡng da. Dù là bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm để làm mờ nếp nhăn, cấp ẩm để có thể đẩy lùi các mảng da khô bong tróc, hay  là để thanh lọc các lỗ chân lông bị bít tắc, thì mặt nạ chính là một trong những  vũ khí bí mật giúp bạn đạt được hiệu quả dưỡng da ở mức độ vượt trội. 


Điều quan trọng là bạn phải biết chọn đúng dạng mặt nạ, và cả cách đắp mặt nạ trên làn  da cũng phải chính xác. Nếu như là bạn dùng công thức mặt nạ quá mạnh so với  những làn da nhạy cảm của mình, thì da của bạn sẽ bị khô, thậm chí nổi thêm nhiều mụn. Hoặc bạn quá tham với các thành phần dưỡng ẩm, mà chọn công thức mặt nạ quá nhiều dầu, sẽ khiến da càng thêm bít tắc lỗ chân lông và mặt nạ trở nên phản tác dụng.


1. Mặt nạ dành cho da khô, da thiếu nước:
Với những làn da đã lão hóa hoặc tiếp xúc với nhiều khói bụi, da của bạn sẽ dễ bị mất đi lớp màng khóa ẩm. 

 

Da của bạn không chỉ bị khô mà nó cũng còn dễ bị mẩn ngứa, dị ứng, hay có các mảng da hay bong tróc gây khó dễ cho việc trang điểm. Bạn cũng nên chọn các loại mặt nạ có công dụng giúp dưỡng ẩm, cấp ẩm (hydration), chứa rất là nhiều chất chống oxy hóa và có nhiều loại dầu dưỡng. 

Trước khi đắp mặt nạ, hãy nhớ tẩy tế bào chết, để các thành phần trong mặt nạ cũng có thể thẩm thấu tốt hơn vào da. 

Nếu như đắp mặt nạ dạng bột hay là kem, nhớ thoa dày tại các vùng da khô như là trên má, dưới cổ hay dưới cằm.
Những chia sẻ hữu ích khi bạn  đắp mặt nạ dành cho da dầu:

Bạn Không nên đắp mặt nạ mỹ phẩm trong trường hợp: da của bạn có mụn nặng, sản phẩm chưa được kiểm định chất lượng.


Đối với làn da dầu, bạn cũng nên chọn mặt nạ dưới dạng lột chứa gel trong suốt hoặc có chứa đất sét, than hoạt tính hoặc bùn để giảm bớt lượng dầu thừa trên da mặt.
Tránh xa những loại mặt nạ có dầu hạnh nhân cũng có thể làm cho làn da bị bóng dầu nặng hơn

.
Chỉ có thể lựa chọn được mặt nạ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế chứng nhận an toàn.


3.Mặt nạ 02 lift mask: giúp  trắng sáng da cho hiệu quả tức thì. Giải quyết da nhạy cảm, viêm da kích ứng, cháy nắng, sau laser, peel, giúp săn chắc da. 
Mặt nạ điều trị 02 lift mask oxy tại chỗ này nhanh chóng hoạt động và tăng giữ nước cho làn da tươi trẻ khỏe mạnh. Là một mặt nạ dưỡng ẩm 02 lift mask với Vitacell® tăng cường sức sống và săn chắc làn da . Nhìn thấy được sự cải thiện của làn da tức thì và duy trì làn da mềm mượt đồng thời tăng độ đàn hồi cho da. Bổ sung dưỡng ẩm cho làn da mất nước, sau laser, da lão hóa và nội tiết tố.

← Bài trước Bài sau →