lựa chọn kem xóa nhăn cho mùa đông này?

lựa chọn kem xóa nhăn cho mùa đông này?


Chọn kem xóa nếp nhăn buộc phải sắm chiếc cất thành phần nào?


Nếp nhăn XUẤT HIỆN trên bề mặt da chính là kết quả CỦA VIỆC lão hóa da, sụt giảm MỘT lượng collagen và elastin trong cấu trúc. Ngoài ra, 1 số nếp nhăn hình thành do biểu cảm lặp đi lặp lại, teo cơ, lực đè nén... Để ngăn ngừa và xóa mờ nếp nhăn nên thiết bắt buộc tiêu dùng mỹ phẩm đựng thành phần sau đây.


Các chất chống oxy hóa bao gồm vitamin C, E, polyphenol, reveratrol, coenzym Q10... thường sắm thấy trong các sản phẩm chống lão hóa. 

Công dụng của chúng là LOẠI BỎ  những gốc tự do để ngăn chặn giai đoạn lão hóa da, ngăn chặn giai đoạn mất collagen và elastin để bảo vệ làn da luôn săn chắc và đàn hồi.


Bên cạnh đó, các chất chống oxy hóa còn bảo vệ da khỏi sự tai hại từ các tác nhân mang hại bên ngoài, ngăn chặn thương tổn bề mặt da, bảo vệ cấu trúc collagen và elastin cứng cáp để giữ da luôn căng bóng và săn mịn có thời gian.

Các thành phần bổ sung dưỡng chất cho da

Top các thành phần bổ sung dưỡng chất cho da bao gồm ceramides, hyaluronic acid và axit béo omega... sẽ cấp ẩm cho da mềm mại, nuôi dưỡng và bảo vệ chuỗi collagen không bị đứt gãy, liên quan giai đoạn tái hiện collagen mới, giữ cho da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ, mịn màng và căng mọng.


- Ceramide
Ceramide là một trong ba lipid cấu tạo lớp màng trên bề mặt da, chiếm đến 40-50% lipid ở lớp bên cạnh cùng – lớp sừng. Bổ sung ceramide là củng cố hàng rào bảo vệ da để chống lại các tác nhân xấu từ bên ngoài tương tác khiến cho thương tổn và đứt gãy collagen. Đồng thời, ngăn chặn hiện tượng mất nước biểu bì, ngăn chặn hiện tượng da khô, ngứa, bong tróc, giữ da luôn căng mọng và mềm mại.

- Hyaluronic acid
Cấu trúc bên trong da thiếu hụt độ ẩm sẽ dẫn đến hiện tượng da chùng nhão, nhăn nheo. Vì thế, để ngăn đề phòng và khiến cho mờ nếp nhăn cho da các bạn bắt buộc bù ẩm cho da bằng những mẫu mỹ phẩm đựng hyaluronic acid (HA). Khi thẩm thấu vào da HA sẽ giữ lại độ ẩm tối ưu cho da hơn bất cứ thành phần nào, cải thiện độ ẩm và giữ cho những sợi collagen săn chắc, dẻo dai

- Axit béo omegA
Axit béo omega được chứng minh khả năng khiến cho dịu da, đề cập cả làn da bị thương tổn do môi trường. Đặc biệt omega mang khả năng giữ ẩm hoàn hảo nhờ khả năng nâng cao cường và duy trì hydrat hoá và củng cố bề mặt da. Nhờ đó, dùng kem dưỡng mang cất axit béo omega giúp da luôn mềm mại, căng mọng để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

#Các thành phần bình phục da

- Peptide

Càng lớn tuổi lượng collagen càng mất dần, thêm vào đấy là sự thiếu hụt Plasmin, những mô trung tị nạnh sẽ bị phá huỷ dẫn đến hiện tượng nhăn nheo và chảy xệ. Sử dụng kem dưỡng chứa peptide sẽ là biện pháp hắc phục vấn đề này, bởi peptide đóng vai trò lan truyền tín hiệu giúp cơ thể nhận diện tình hình và sản sinh phổ biến collagen hơn, khôi phục sự trẻ trung cho làn da.

- Niacinamide

Niacinamide là chất thuộc nhóm phức hợp của vitamin B. Bên cạnh tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, khiến đều màu da thì niacinamide còn khiến cho mờ nếp nhăn bởi vai trò như hàng rào bảo vệ da, chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ chuỗi collagen vững chắc.

Nhiều nghiên cứu cũng chứng minh được rằng dùng niacinamide sẽ kích hoạt công đoạn sản sinh protein K1 và collagen, nhờ đấy cải thiện làn da săn chắc và đàn hồi, khiến cho mờ nhanh các nếp nhăn và rãnh nhăn sâu, tái sinh khiến da tươi trẻ rạng rỡ.

- Retinol

Trong các sản phẩm chống lão hóa, xóa nếp nhăn thì thành phần thường mang sự tham dự của retinol. Hoạt chất này chính là dẫn xuất của vitamin A, hoạt động như 1 thành phần kết liên tế bào sở hữu khả năng trung hòa các gốc tự do trong da, ngăn chặn sự phá hủy collagen bởi những gốc tự do, bảo vệ làn da luôn căng mượt, ngăn dự phòng và xóa nếp nhăn hiệu quả.

Điều tuyệt với của retinol chính là hoạt động giống như 1 vị “huấn luyện viên” để tương tác tái hiện tế bào, sản sinh tế bào mới, thay làn da cũ đầy rẫy nếp thành làn da căng bóng và trẻ trunG


TẠI SAO DÙNG SẢN PHẨM NÀY

Dùng trong: dưỡng ẩm, tái tạo cấu trúc da hoặc chống lão hóa da.
Serum trị mụn, xoá nhăn, xoá nám, trẻ hoá da, trắng sáng da, sau laser, sau peel… dành cho da khô, mùa đông.
Sử dụng: một – 2 lần/ ngày


TÁC DỤNG CHÍNH

Serum này với liên quan mạnh có hai nhiệm vụ là điều trị cho da khô, lão hóa và đồng thời điều trị da tổn thương, giảm mụn đầu đen, giảm viêm và lỗ chân lông to.
Một sự hài hòa độc đáo của chất chống oxy hóa là vitamin E và F cộng thêm 1 dung dịch lipid giữ nước- ceramides và sphingolipids mang trùng hợp trong da, cho phép điều trị hai vấn đề về da thường gặp chỉ mang một dung dịch.

← Bài trước Bài sau →