Lời khuyên cho tên sản phẩm chăm sóc da có thương hiệu

Lời khuyên cho tên sản phẩm chăm sóc da có thương hiệu

 


Bạn có biết rằng bạn có thể đổi tên các sản phẩm của CosMedical và tùy chỉnh phần mô tả sản phẩm của chúng để phù hợp với thương hiệu và dòng sản phẩm của bạn không? Điều này có thể giúp xác định và phân biệt thương hiệu của bạn để bạn nổi bật với người mua và bán được nhiều sản phẩm hơn.

Dưới đây là một số chiến lược mà một số đối tác của chúng tôi đang sử dụng để xây dựng dòng sản phẩm thành công được tùy chỉnh theo thương hiệu của họ.


BẮT ĐẦU VỚI NGƯỜI BẠN PHỤC VỤ


Trước khi có thể bắt đầu thảo luận về tên sản phẩm mang thương hiệu, trước tiên chúng ta cần xem xét cách xác định và trình bày thương hiệu ngay từ đầu.

Trong thế giới ngày nay, tiếp thị thành công nhất khi nhắm đến một đối tượng cụ thể. Bạn không muốn trở thành “chỉ một dòng sản phẩm chăm sóc da khác dành cho tất cả mọi người”, bởi vì điều đó sẽ khiến bạn trông chỉ ở mức trung bình và không nổi bật trong mắt bất kỳ ai. 

Thay vào đó, hãy tập trung vào điều khiến bạn trở nên độc đáo và người mà bạn có thể giúp đỡ nhiều nhất.

Hãy nghĩ về tất cả những bệnh nhân bạn đã gặp trong tháng qua. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:

Nhóm tuổi và nhân khẩu học nào chiếm phần lớn khách hàng của bạn? Ví dụ: phụ nữ 30-42 tuổi.


Những mối quan tâm về da nào thường được trình bày nhất? Ví dụ: trị mụn, chống lão hóa, tăng sắc tố, v.v.


Bạn đã giúp đỡ bệnh nhân nào nhiều nhất? Ví dụ: Julia, người mà tôi đã giúp cô ấy giảm đáng kể nhược điểm lần đầu tiên trong đời chỉ trong vòng vài tuần.
 

Ý tưởng ở đây là tinh chỉnh hồ sơ khách hàng lý tưởng, đôi khi được gọi là cá nhân , để tạo hình ảnh về loại người mà bạn muốn thương hiệu của mình kết nối. Persona không phải là một ý tưởng trừu tượng, khách quan – hãy nghĩ đến những khách hàng hoặc bạn bè thực sự mà bạn biết đã yêu thích sản phẩm và thương hiệu của bạn.

Một khi bạn đã hình dung ra một nhân cách lý tưởng, hãy đặt tên cho họ. Ví dụ: giả sử bệnh nhân của bạn, Lindsey, là khách hàng lý tưởng của bạn. 

Khi bạn quyết định tên sản phẩm, nội dung tiếp thị hoặc thông điệp trên mạng xã hội, hãy nghĩ đến cá tính của bạn: “Linsey đang tìm kiếm điều gì? Điều gì quan trọng nhất với cô ấy? Liệu cái tên này có gây được ấn tượng với cô ấy không?”

Cách bạn xác định và trình bày thương hiệu của mình cũng thể hiện rõ khách hàng của bạn là ai cũng như thể hiện bạn là ai. 

Khi thực hiện đúng cách, cách bạn thể hiện bản thân sẽ thu hút đúng đối tượng người mua và mang lại cho họ nhiều giá trị nhất có thể.

Chọn đối tượng mục tiêu chỉ là bước đầu tiên và chúng tôi khuyên bạn nên tiếp tục tinh chỉnh khách hàng lý tưởng của mình theo thời gian khi bạn khám phá thêm về họ, bao gồm cả điều gì phù hợp với họ và điều gì không.

 Liên tục lặp lại để khám phá xem bạn có thể giúp đỡ ai nhiều nhất, được xác định cụ thể nhất có thể.

 

THƯƠNG HIỆU VÀ CÁCH ĐẶT TÊN SẢN PHẨM CỦA BẠN


Thương hiệu của bạn không chỉ là hình ảnh và ý tưởng tổng thể mà bạn trình bày với thế giới để định hướng cho mọi việc bạn làm – nó còn được áp dụng ở quy mô nhỏ hơn trong từng sản phẩm và khía cạnh riêng lẻ trong doanh nghiệp của bạn. 

Nói cách khác, mỗi sản phẩm bạn bán đại diện cho các khía cạnh của thương hiệu và có thể thu hút một bộ phận khán giả.

Khi tùy chỉnh tên cho sản phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên tập trung vào hai nguyên tắc chính:

Bắt đầu với lợi ích chính. Tên sản phẩm phải thể hiện lời hứa hẹn mà bệnh nhân có thể mong đợi khi sử dụng sản phẩm.

 Lý tưởng nhất là điều này nên liên quan đến kết quả mà họ mong muốn, còn được gọi là lợi ích, chẳng hạn như “Làm săn chắc” hoặc “Làm sáng”. 

Hãy thoải mái sáng tạo với các từ đồng nghĩa, nhưng theo nguyên tắc chung, rõ ràng vẫn tốt hơn thông minh. Đảm bảo tên sản phẩm giúp bệnh nhân hiểu sản phẩm có thể giúp ích gì cho họ.

Để biết danh sách đầy đủ các lợi ích của từng sản phẩm của CosMedical, hãy truy cập Hướng dẫn sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong Trung tâm tài nguyên. 

Mặc dù mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có nhiều lợi ích, nhưng bạn có thể chọn một lợi ích chính để tập trung vào dựa trên những gì quan trọng nhất đối với đối tượng mục tiêu của bạn.

Kết nối nó với thương hiệu của bạn. Tên sản phẩm cũng phải liên quan đến nhận dạng, giá trị và thông điệp chung của thương hiệu.

Ví dụ: nếu thương hiệu tổng thể của bạn được xây dựng xoay quanh việc cung cấp sản phẩm chăm sóc da thuần chay, cấp độ y tế, thì tên sản phẩm riêng lẻ có thể bao gồm các từ khóa hoặc biểu tượng chú thích “Thuần chay”, “Cấp y tế”, “Thân thiện với môi trường” hoặc “Tự nhiên”.

Bạn cũng có thể thấy hữu ích khi đặt tên cho một số sản phẩm có mối liên hệ với nhau. 

Ví dụ: bạn có thể có các bước trên các sản phẩm đại diện cho một bước trong chế độ điều trị, chẳng hạn như: Bước 1 để làm sạch, Bước 2 để tăng cường, Bước 3 để điều trị, Bước 4 để bảo vệ, điều này có thể giúp việc đóng gói, tiếp thị và bán thêm dễ dàng hơn .

 

NGUỒN LỰC GIÚP BẠN THÀNH CÔNG


Các dịch vụ thiết kế và tùy chỉnh tên, nhãn hiệu và nhãn hiệu chỉ là bước khởi đầu để CosMedical có thể giúp bạn xác định thương hiệu của mình và bán được nhiều sản phẩm hơn. Chúng tôi cũng có thể giúp bạn trưng bày sản phẩm và các mặt hàng trước cửa hàng như khối acrylic của chúng tôi, điều này sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng đến các sản phẩm, nhóm và chương trình khuyến mãi cụ thể mà không làm sao lãng bản thân hàng hóa. Chúng tôi cũng hỗ trợ các đối tác của mình bằng các tờ rơi bán hàng và email có thể tùy chỉnh mỗi tháng để giới thiệu sản phẩm và khuyến mãi một cách dễ dàng.

← Bài trước Bài sau →