Kem trị mụn hay kem dưỡng loai này sử dụng trước

Kem trị mụn hay kem dưỡng loai này sử dụng trước

 

Da mụn bạn nên dùng kem trị mụn

Tại sao bạn lại nhắc da mụn phải dùng kem trị mụn. Vì thường mọi người nghĩ rằng kem trị mụn chỉ được bôi ở nốt mụn hoặc vùng mụn. Trong khi những sản phẩm dưỡng hiện nay thì từ sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng,…đều sở hữu chứa thành phần trị mụn ưu việt. Nên da mụn thì chỉ bắt buộc tiêu dùng trọn bộ sản phẩm trị mụn ko cần bôi kem đặc trị làm gì vì cũng chẳng biết bôi ở bước nào. Đây là nghĩ suy hoàn toàn sai lầm.

Đã gọi là kem đặc trị thì nó là dòng kem đặc biệt với tính điều trị hiệu quả cao. Chức năng của nó là sẽ nhắm thẳng vào vấn đề da để tiến hình “xử lý” điều trị. Mà mụn là vấn đề da nặng nhất, phải vững chắc cần dùng kem trị mụn. Và da mụn cũng là da đang thương tổn cần ko chỉ bôi mỗi kem trị mụn; chúng ta bắt buộc tiêu dùng kem dưỡng để phục hôi song song với kem đặc trị. Nhưng quan yếu là bôi kem trị mụn trước hay sau kem dưỡng?

Các hoạt chất trị mụn an toàn hiệu quả

Bôi kem trị mụn trước hay sau kem dưỡng vẫn ko quan trọng bằng việc chúng ta mua ra được kem trị mụn. Muốn trị mụn hiệu quả bạn nên mua hiểu rõ về các hoạt chất trị mụn và cần biết là mụn mình buộc phải tiêu dùng hoạt chất nào.

Benzoyl Peroxide: mụn viêm sưng, mụn bọc

Benzoyl Peroxide được dùng trong rất nhiều sản phẩm trị mụn. Nó hoạt động bằng cách phá đổ vỡ thành acid benzoic và oxy lúc chạm vào da. Oxy giúp xoá sổ vi khuẩn P.acnes, và acid benzoic đóng vai trò như một chất tẩy tế bào chết sâu, loạt bỏ da chết và bã nhờn bên trong lỗ chân lông. Benzoyl peroxide mang các nồng độ từ tốt đến cao như 2.5% 5% 10% tuỳ mức độ mà bạn lựa chọn.

Salicylic acid: mụn đầu đen, mụn ẩn, sợi bã nhờn, da dầu mụn, lỗ chân lông to

Thành phần này cực kỳ được quan tâm trong các sản phẩm điều trị mụn. Nếu tiêu dùng chất này và bạn thắc mắc nên bôi kem trị mụn trước hay sau kem dưỡng thì đích thực sở hữu hơi rộng rãi kem dưỡng đựng hoạt chất này đấy.

Chất này sẽ giúp bạn đánh tan mụn bằng phương pháp giảm sự tích tụ da chết trên mặt và tẩy tế bào chết đọng lại nơi các lỗ chân lông. Khả năng thấm sâu và khiến cho sạch bên trong lỗ chân lông của salicylic acid khiến nó trở thành đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị mụn.

Glycolic acid: Da khô, thô ráp, sần sùi, da lão hóa, mụn đầu trắng.

Glycolic Acid sở hữu nguồn gốc từ mía đường, được coi là một thành phần trị mụn tự nhiên tiêu dùng để tẩy da chết và giảm nhờn cho da. AHA tẩy da chết cực kỳ ổn định, lại còn dịu nhẹ hơn phổ biến những hoạt chất khác, nó còn giúp điều trị mụn trứng cá, nếp nhăn và làm đều sắc đẹp tố da.

Azelaic acid

Azelaic Acid giúp kháng khuẩn và là thành phần hoàn hảo cho việc khiến cho dịu tình trạng viêm da, tẩy đỏ. Các sản phẩm mang cất Azelaic Acid điều trị thấp nhất cho bệnh Rosacea – tình trạng nổi mụn như mụn trứng cá, da đỏ và xuất hiện đa dạng ở trên mặt.

Retinol: dành cho toàn bộ dòng da

Nổi tiếng mang khả năng chống lão hóa, giảm nếp nhăn, thâm nám và cả mụn. Retinol hoạt động bằng phương pháp thúc đẩy tới các tế bào, giúp tế bào hoạt động mạnh hơn và giai đoạn đào thải – thay mới diễn ra nhanh hơn.

Bên cạnh đó, retinol cũng mang tác dụng giảm sưng tấy, kháng khuẩn phải siêu hữu hiệu trong việc trị mụn, tránh sẹo để lại do mụn sưng, giảm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông.

Sulfur (lưu huỳnh): mụn cơ thể, mụn lưng, mụn mặt

Nhiều sản phẩm như kem trị mụn, sữa rửa mặt có chiết xuất từ lưu huỳnh. Sulfur ví như tiêu dùng đúng bí quyết và ở 1 nồng độ tối ưu nó sẽ giúp loại bỏ bã nhờn hữu hiệu và làm cho cho lỗ chân lông trở thành thông thoáng hơn. Tuy nhiên, sở hữu câu hỏi bôi kem trị mụn trước hay sau kem dưỡng mà kem trị mụn mặt của bạn là thành phần này ở nồng độ cao thì bạn buộc phải chú ý nhé.

TẠI SAO DÙNG OVERNIGHT SPOT TREATMENT

Overnight spot treatment dùng trong: giảm nhanh mụn bùng phát, đang viêm,hay đang mủ, đang sưng đỏ.

Sử dụng Overnight spot treatment hàng ngày: buổi tối hoặc khi cần

TÁC DỤNG CHÍNH

Kết quả giúp làm giảm nhanh mụn với công thức hài hòa calamine, sulfur và acid salicylic chống đau nhức và các thương tổn da vào ban đêm.

Tác dụng phải chăng cho những bệnh nhân bị mụn theo một chu kỳ do căng thẳng tâm thần hay do thay đổi nội tiết tố.

AI SỬ DỤNG

Những khách hàng có sang thương mụn đang lên, đang sưng viêm.

giúp giảm viêm, chóng vánh khô đầu mụn, bung cồi.

CÁCH SỬ DỤNG

Vào ban đêm, sau lúc bạn rửa sạch, thoa nhẹ 1 chấm thuốc trực tiếp lên mụn bằng bông tăm. Không chà xát.

Để khô và rửa sạch vào buổi sáng.

Không lắc chai và chỉ thoa cặn lắng màu hồng lên da.

THÀNH PHẦN CHÍNH

Lưu huỳnh: được biết như là 1 chất kháng khuẩn cho da và sở hữu khả năng tẩy tế bào da chết, tác động tái hiện da mới. Giảm đỏ da và sưng tấy.

Salicylic Acid: dấu hiệu thứ nhất ở đa số các sang thương mụn là bít lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình viêm và gây ra mụn.

Beta-hydroxy acid này thấm sâu vào lỗ chân lông tẩy đi những tế bào chết và bã nhờn gây bít lỗ chân lông gây mụn.

Calamine: làm dịu mát da, giúp da giảm ngứa, dị ứng và chống mẩn đỏ

← Bài trước Bài sau →