Kem dưỡng ẩm cho da khô và cách nó có thể giúp bạn tránh các vấn đề về da và các bệnh khác

Kem dưỡng ẩm cho da khô và cách nó có thể giúp bạn tránh các vấn đề về da và các bệnh khác

Tình trạng làn da của chúng ta vào năm 2019

Những người có làn da khô thường dễ bị viêm da hơn. Những tháng mùa đông có thể làm cho tình trạng tồi tệ hơn do độ ẩm thấp hơn.

Kem dưỡng ẩm có thể giúp giảm bớt tình trạng khô da bằng cách làm dịu da tạm thời, nhưng chúng không khắc phục được vấn đề. Các bác sĩ da liễu thường khuyên dùng thuốc mỡ bôi ngoài da có chứa corticosteroid, thuốc kháng sinh hoặc các loại thuốc khác để điều trị viêm da. Những phương pháp điều trị này chỉ giúp giảm đau trong thời gian ngắn và có thể có tác dụng phụ.

Kem dưỡng ẩm cho da khô Cosmedical Technologies là gì?

Cosmedical Technologies cung cấp hai loại kem dưỡng ẩm khác nhau dành cho da khô: Cosmedical Skin Cream, được sản xuất dành riêng cho da rất khô và Cosmedical Skin Cream Lite, được bào chế dành riêng cho da khô đến trung bình. Công ty cũng cung cấp một loại kem chống nắng nhẹ, không chứa dầu với khả năng bảo vệ khỏi tia UVA / UVB phổ rộng.

Có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm trên thị trường hiện nay. Nhưng bạn có thể không tìm được loại tốt nhất cho loại da cá nhân của mình. Cosmedical Technologies là một sản phẩm được phát triển dành cho các loại da khô.

Có nhiều lý do cá nhân khiến mọi người có làn da khô. Nguyên nhân phổ biến nhất của tình trạng khô da vào mùa đông là độ ẩm trong không khí thấp. Những người sống ở những nơi có độ ẩm thấp có thể sử dụng kem này để giúp duy trì làn da khỏe mạnh của họ, ngay cả khi ở ngoài trời lạnh.

Sử dụng sản phẩm như thế nào để có kết quả tốt nhất?

Kem dưỡng ẩm cho da khô Cosmedical TECHNOLOGIES là một loại kem dưỡng da cô đặc có thể được sử dụng để dưỡng ẩm và làm dịu da. Bạn nên thoa sản phẩm lên vùng da sạch và khô vừa được rửa bằng xà phòng và nước.

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm này theo hai cách:

1) Áp dụng nó trên các khu vực bị ảnh hưởng của da của bạn

2) Thoa nó lên khắp cơ thể của bạn để tăng cường hydrat hóa.

Bạn nên áp dụng sản phẩm này hai lần một ngày, một lần vào buổi sáng và một lần trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →