Kem chống nắng tốt nhất cho da khô

Kem chống nắng tốt nhất cho da khô

Kem chống nắng tốt nhất cho da khô là gì?


Kem chống nắng là một phần quan trọng trong thói quen chăm sóc da của mỗi cá nhân. Da khô chủ yếu là do sự mất cân bằng giữa sản xuất dầu tự nhiên và mất độ ẩm tự nhiên. Để đảm bảo bạn đang sử dụng kem chống nắng phù hợp, bạn nên chú ý đến loại bảo vệ SPF cũng như hồ sơ thành phần của nó.

Kem chống nắng nên được sử dụng trên tất cả các vùng của cơ thể, bao gồm cả mặt và tai của bạn; Luôn sử dụng một lượng vừa phải, đặc biệt nếu chúng đã được phơi nắng.

Cách chọn kem chống nắng phù hợp cho da khô

Đối với những người có làn da khô và nhạy cảm, việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp có thể là một thách thức. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét khi mua một loại kem chống nắng mới.

1. Loại da: Hãy tìm các loại kem chống nắng được dán nhãn "chống nước" và "thích hợp cho da nhạy cảm".

2. SPF: Xếp hạng tia UVA không chỉ để bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV của ánh nắng mặt trời, nó còn nêu bật số lượng SPF bảo vệ được cung cấp bởi sản phẩm về thời gian cháy nắng mà không có bảo vệ so với thời gian không có bảo vệ.

3. Thành phần: Bạn sẽ muốn một thứ gì đó bảo vệ làn da của bạn khỏi cả tia UVA và UVB bởi vì đó là thứ bạn cần để bảo vệ mình trước một loạt các tác hại từ quá trình lão hóa đến các tác nhân  PABA, Oxybenzone và Parabens.

Kem dưỡng ẩm hàng ngày tốt nhất

Tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm cho làn da của chúng ta là điều tối quan trọng để đảm bảo rằng nó luôn khỏe mạnh và rạng rỡ. Chúng ta cần một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày để cung cấp nước cho da và giúp da không bị khô. Kem dưỡng ẩm hàng ngày tốt nhất cho mọi loại da là loại không chứa bất kỳ hóa chất, hương thơm hoặc chất phụ gia nào có thể làm trầm trọng thêm tác động của ô nhiễm trên da.

Một nghiên cứu gần đây đã tiết lộ tầm quan trọng của công nghệ vũ trụ trong tương lai của ngành chăm sóc da. Công nghệ vũ trụ dự kiến sẽ trở nên phổ biến hơn trong các sản phẩm chăm sóc da trong tương lai do những lợi ích độc đáo của nó như khả năng hấp thụ vào da tốt hơn, cải thiện khả năng tuân thủ với các sản phẩm chăm sóc da khác và giảm các yếu tố ô nhiễm.

Các nhà khoa học mỹ phẩm đang phát triển các loại kem dưỡng ẩm mới mỗi ngày bằng cách sử dụng các công nghệ vũ trụ này như một công cụ đổi mới cho khách hàng của họ.

 

← Bài trước Bài sau →