Kem Chống nắng cho da dầu mụn

Kem Chống nắng cho da dầu mụn


Cách lựa chọn kem chống nắng dành cho da dầu.
Kem chống nắng luôn trờ thành một vật bất ly thân của rất nhiều người để có thể bảo vệ cho làn da của bạn khỏi những ánh sáng mặt trời gây hại. 

Điều này sẽ làm giảm khả năng nám,, da bới sạm đen hay bị cháy nắng.
Thông thường, tùy từng loại da mà chúng ta sẽ chon  cho mình một kem chống nắng thích hợp chẳng hạn như đối với loại da dầu hay nổi mụn bạn nên chọn cho mình những sản phẩm.


Kem chống nắng thì nên có những chỉ số SPF giúp chống tia cực tím dao động từ 30 cho đến 45


Khi mua kem chống nắng bạn cũng nên chọn cho mình loại phổ rộng, loai này có khả năng cho
Chỉ số SPF từ 30 tới 50: Chỉ số SPF trong kem chống nắng thường giao động từ 15 tới 100, bên cạnh đó bạn buộc phải lựa tậu những mẫu sở hữu chỉ số SPF từ 30 tới 50 để có thể bảo vệ làn da hiệu quả, đồng thời không gây bít tắc chỗ chân lông.

 


Ưu tiên kem chống nắng vật lý: Các dòng kem chống nắng hóa học thường chứa các chất như Oxybenzone và PABA mang thể gây kích ứng cho da, bởi vậy hãy ưu tiên các chiếc kem chống nắng vật lý đựng thành phần Zinc Oxide và Titanium Dioxide nhé.


Nên chọn kem chống nắng với kết cấu dạng lỏng hoặc gel: Những dạng Texture thường dễ dàng thẩm thấu trên da mà không để lại cảm giác bết dính, giúp cho làn da của bạn được khô thoáng tức thì.


Oil-free và Noncomedogenic: Những cái sản phẩm này thường ko cất dầu, ko gây bí bách, bít tắc lỗ chân lông, đồng thời có thể kiểm soát dầu nhờn trên da, tránh sinh mụn.


TẠI SAO PHẢI CHỌN KEM CHỐNG NẮNG CHO DA DẦU:
Vì làn da dầu thường khiến cho chúng ta có làn da bóng nhờn, lỗ chân lông gây bám bụi bẩn và dễ gây mụn. Một trong những nguyên nhân chính đó là do thói quen ăn uống của bạn, sự căng thẳng hay nội tiết tố.


Lựa chon kem chống nắng nào hiệu quả hiện nay:
Kem chống nắng Daily Replenishing SPF 30 đây là một loai kem chống nắng không hóa chất và không thấm nước.


Là một trong những dòng kem chống nắng của Mỹ.  Daily replenishing spf 30 chứa oxide kẽm trong suốt (ZCote) và dioxide Titan, với những thành phần phản xạ lại tia UV ra khỏi bề mặt da. 

Ai sử dụng sản phẩm:
Những khách hàng có da thường, khô thường xuyên phải tiếp xúc với những môi trường ô nhiễm hay hoạt động dưới ánh nắng mặt trời. Sau laser, lăn kim, peel…

Kem chống nắng Mỹ có tốt không

    Daily Replenishing SPF 30 được biết đến là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng đình đám Mỹ, chuyên dành cho bảo vệ và cải thiện các vấn đề về da. 

    Sản phẩm kem chống nắng của Mỹ có thể bảo vệ cho làm da của bạn từ các tia UV  và ô nhiễm môi trường. Sản phẩm kem chống nắng giúp hấp thu nhanh vào da để lại một bề mặt mờ có tác dụng kiểm soát dầu tiết ra. Không bít lỗ chân lông, không gây mụn. Chống thấm nước cao: tới 80 phút.

← Bài trước Bài sau →