Giới thiệu Mặt nạ làm sạch đất sét hồng mới

Giới thiệu Mặt nạ làm sạch đất sét hồng mới

CosMedical Technologies tự hào giới thiệu Mặt nạ làm sạch đất sét hồng mới , sản phẩm mới nhất của chúng tôi. Mặt nạ tẩy tế bào chết giúp hydrat hóa, làm sạch sâu và loại bỏ mụn trứng cá, đó là sự bổ sung hoàn hảo cho dòng sản phẩm nhãn hiệu riêng của bạn.

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những lợi ích của loại mặt nạ mới này.

 

PORE-PURIFYING CLARITY

Pink Clay Purifying Mask chứa đất sét khoáng màu trắng và hồng có khả năng hấp thụ mạnh mẽ tất cả các tạp chất từ ​​bề mặt và lỗ chân lông, loại bỏ nguyên nhân gây mụn đầu trắng và mụn đầu đen, điều trị và ngăn ngừa mụn, tăng sắc tố và cải thiện sự xuất hiện của lỗ chân lông. Đất sét cũng tạo cho nó một màu hồng nhẹ nhàng.

Bằng cách hấp thụ tất cả các chất ô nhiễm và dầu thừa, mặt nạ này là tuyệt vời cho những bệnh nhân bị mụn trứng cá, mẩn đỏ và da nhờn hoặc nhạy cảm. Nó sẽ nhanh chóng và hiệu quả giúp họ phục hồi và bảo vệ làn da trong sáng, tinh khiết hơn.

 

TẨY DA CHẾT LÀM SÁNG

Bên cạnh việc loại bỏ tất cả các tạp chất gây mụn, Pink Clay Purifying Mask còn loại bỏ các tế bào chết xỉn màu và các mảnh vụn bằng cách sử dụng bí đỏ, đu đủ và axit salicylic. Enzyme trái cây của chúng tôi có nguồn gốc 100% tự nhiên và bền vững, và chúng đặc biệt tốt trong việc hòa tan các chất ô nhiễm protein khó loại bỏ khỏi lỗ chân lông.

Tẩy tế bào chết mang lại các tế bào trẻ, sống trên bề mặt để có vẻ ngoài rạng rỡ, đầy sức sống và làn da mịn màng hơn. Các tế bào trẻ này hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn, vì vậy Mặt nạ làm sạch đất sét hồng cũng sẽ cải thiện hiệu quả của kem dưỡng ẩm và huyết thanh trong chế độ của bạn.

 

HYDRAT HÓA, BẢO VỆ VÀ SĂN CHẮC

Với squalane và dầu đậu nành, Pink Clay Purifying Mask thúc đẩy và củng cố hàng rào bảo vệ da. Squalane hydrat hóa làn da đến tận các lớp sâu nhất và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, tăng tốc độ tái tạo tế bào để có làn da săn chắc, không nếp nhăn. Dầu đậu nành rất giàu chất chống oxy hóa và axit béo, giúp bảo vệ da khỏi các nguy cơ và ô nhiễm từ môi trường, giữ cho làn da khỏe mạnh và tươi sáng.

Không giống như nhiều loại mặt nạ thanh lọc khác, chất làm mềm trong Pink Clay Purifying Mask giúp da không bị bong tróc khi lấy mặt nạ ra. Thay vào đó, nó để lại một kết thúc mờ, mềm như nhung khi chạm vào.

 

ĐIỀU TRỊ MỤN TRÊN MẶT VÀ CƠ THỂ

Mặt nạ này không chỉ tốt cho da mặt mà còn có thể được sử dụng trên bất kỳ vùng da nào bị mụn và viêm nang lông, chẳng hạn như trên vai, ngực và lưng. Cho dù được sử dụng ở đâu, sản phẩm này sẽ hấp thụ sâu tất cả các tạp chất và chất ô nhiễm để hồi sinh làn da khỏe mạnh và trong sáng hơn.

← Bài trước Bài sau →