Cách giới thiệu và quảng bá một sản phẩm mới cho khách hàng của bạn

Cách giới thiệu và quảng bá một sản phẩm mới cho khách hàng của bạn

CosMedical đã ra mắt Mặt nạ làm sạch đất sét hồng mới trong tháng này và các đối tác của chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ với khách hàng của họ. Cho dù đó là mặt nạ này hay sản phẩm trong tương lai, hãy làm theo các mẹo sau để giúp bệnh nhân khám phá và yêu thích sản phẩm bổ sung mới nhất cho nhãn hiệu riêng của bạn.

 

BIẾT SẢN PHẨM BÊN TRONG VÀ BÊN NGOÀI

Bắt đầu bằng cách đào tạo nhóm của bạn về lợi ích của sản phẩm mới và hiểu sự khác biệt của nó so với dòng sản phẩm hiện có của bạn.

Pink Clay Purifying Mask là một loại mặt nạ:

  • Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết bằng cách sử dụng bí ngô và đu đủ enzyme và axit salicylic để làm sạch cặn bã và cải thiện độ sáng của da
  • Giải độc sâu, sử dụng đất sét trắng hồng và hấp thụ để loại bỏ tất cả các chất ô nhiễm khỏi bề mặt và lỗ chân lông, loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu trắng và mụn đầu đen
  • Dưỡng ẩm và bảo vệ với squalane và dầu đậu nành chống oxy hóa
  • Loại bỏ dầu thừa để có một kết thúc mờ, mịn như nhung
  • Sử dụng an toàn cho mọi loại da và đặc biệt hiệu quả với những bệnh nhân bị mụn, viêm nang lông hoặc da bị kích ứng

Làm nổi bật ưu điểm lớn nhất và sự khác biệt độc đáo của sản phẩm mới. Ví dụ, mặt nạ này là một trong những sản phẩm hiệu quả nhất của chúng tôi để điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá, nhưng hàng loạt lợi ích của nó có nghĩa là nó tuyệt vời cho nhiều hơn những người đang bị mụn. Tất cả các bệnh nhân sẽ yêu thích cảm giác mượt mà và làn da trong trẻo, rạng rỡ mà mặt nạ này mang lại.

So với các sản phẩm khác của chúng tôi, đó là mặt nạ làm sáng rõ hơn Vita-B Enzyme Polish và là sản phẩm tiếp theo tuyệt vời cho Sữa rửa mặt & Cơ thể Salicylic hoặc Sữa rửa mặt hoa cúc . Bằng cách tẩy tế bào chết, nó cũng làm tăng hấp thụ các chất dinh dưỡng, do đó, nó bổ sung và tăng hiệu quả của tất cả các phác đồ.

 

Hãy để bệnh nhân tự cảm nhận kết quả bằng cách điều trị họ với sản phẩm mới nhất của bạn trong chuyến thăm văn phòng của họ. Khi họ đã trải nghiệm những lợi ích, họ sẽ quan tâm hơn khi bạn đề xuất mua để sử dụng tại nhà. Hãy cân nhắc việc cung cấp dịch vụ điều trị tại văn phòng như một chương trình khuyến mãi miễn phí để nâng cao nhận thức về sản phẩm mới.

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng tại văn phòng của bạn, chúng tôi cung cấp hầu hết các sản phẩm có kích thước backbar lớn hơn, bao gồm cả mặt nạ này. Để có kết quả tốt nhất với Mặt nạ làm sạch đất sét hồng, chúng tôi khuyên bệnh nhân nên sử dụng tại nhà từ ba đến bảy lần mỗi tuần.

Giúp bệnh nhân dễ dàng đưa sản phẩm vào liệu trình của họ bằng cách đóng gói nó và tạo một gói phác đồ được bán cùng nhau. Làm nổi bật những lợi ích của toàn bộ gói - những lợi ích này có thể bao gồm độ sáng của da, chống mụn trứng cá, bảo vệ hoặc một số thứ khác. Vui lòng liên hệ với người điều hành tài khoản của bạn để nhóm các ý tưởng - chúng tôi sẵn sàng trợ giúp.

 

KHUYẾN MÃI KHÁC

Suy nghĩ chủ động và sáng tạo về cách sản phẩm có thể được quảng bá. Ví dụ, với Ngày lễ tình nhân sắp đến, màu hồng của Mặt nạ làm sạch đất sét hồng sẽ trở nên lý tưởng cho một đợt giảm giá trong dịp lễ. Cho dù bệnh nhân đang ăn mừng với người khác hay một mình, họ có thể sử dụng mặt nạ nhẹ nhàng này để thư giãn và thực hành tình yêu bản thân. Thêm Lip Benefits® để xây dựng trên chủ đề màu hồng và giúp chúng trông đẹp hơn.

Các ưu đãi tuyệt vời khác quanh năm dành cho các sản phẩm mới là các ưu đãi và giảm giá, chẳng hạn như mua một tặng một hoặc giảm giá theo phần trăm.

Chúng tôi chắc chắn rằng một khi bệnh nhân của bạn dùng thử Mặt nạ làm sạch đất sét hồng, họ sẽ thích nó. Giúp giới thiệu sản phẩm mới với họ bằng các chương trình khuyến mãi, bán hàng, gói và ưu đãi. Tìm hiểu thêm về mặt nạ và sự khác biệt của nó so với các sản phẩm khác tại đây .
← Bài trước Bài sau →