Dược mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm gồm những loại nào?

Dược mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm gồm những loại nào?

Có nhiều loại mỹ phẩm khác nhau dành cho da nhạy cảm. Có mỹ phẩm  và dược mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm. Mỹ phẩm cho da nhạy cảm cũng có sẵn.

 

Dược mỹ phẩm: Dược mỹ phẩm bao gồm mỹ phẩm và dược chất và dược chất cải thiện sức khỏe của da, tóc hoặc móng tay của bạn. Việc sử dụng các chất này được FDA quy định vì chúng được coi là thuốc nếu hơn 1% thành phần của chúng là thuốc, nhưng chúng có thể được bán miễn là chúng không tuyên bố chữa khỏi bất kỳ bệnh hoặc tình trạng y tế nào.

 

Mỹ phẩm: Các sản phẩm mỹ phẩm không chứa bất kỳ dược chất hoặc chất y tế nào và có tác dụng cải thiện hoặc làm đẹp vẻ ngoài của bạn hơn là chữa lành các vấn đề về da của bạn

Ai cũng biết rằng mỹ phẩm có thể có tác động tiêu cực đến làn da nhạy cảm, vì chúng thường chứa nước hoa, chất bảo quản và các hóa chất khác có thể gây viêm hoặc phản ứng dị ứng.

Mỹ phẩm Cosmedical:

Dược Mỹ phẩm Cosmedical  là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da nhạy cảm vì chúng ít có khả năng gây ra phản ứng dị ứng.

Dược Mỹ phẩm Cosmedical là sự kết hợp của hai lĩnh vực: thẩm mỹ và dược. Những mỹ phẩm này được phát triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những người có làn da nhạy cảm.

Dược mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm là những sản phẩm được phát triển dành riêng cho những người có làn da nhạy cảm. Loại mỹ phẩm này an toàn hơn các loại khác, vì chúng được tạo ra bởi một bác sĩ hoặc bác sĩ da liễu đã có kinh nghiệm điều trị cho những người có làn da nhạy cảm.

Các sản phẩm mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm có thể được phân loại rộng rãi là mỹ phẩm và dược phẩm. Dược mỹ phẩm là các sản phẩm mỹ phẩm cũng có đặc tính hoặc mục đích chữa bệnh trong khi dược phẩm có chức năng chính là y học hơn là làm đẹp. Mỹ phẩm với chức năng chính là làm đẹp bao gồm kem dưỡng, kem dưỡng ẩm, phấn mắt, son môi, v.v.

Các sản phẩm mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm được xây dựng với sự cân bằng nhẹ nhàng giữa các thành phần mạnh hơn và yếu hơn. Điều này có nghĩa là chúng có thể được sử dụng một cách tự tin và không sợ phản ứng phụ.

Chăm sóc da nhạy cảm là một phần quan trọng trong quy trình chăm sóc da đối với những người có tình trạng da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc viêm nhiễm, hoặc những người muốn tránh các phản ứng dị ứng có thể xảy ra hoặc các tác dụng phụ tiêu cực khác từ mỹ phẩm. Nghiên cứu cho thấy rằng các hóa chất gây dị ứng trong mỹ phẩm không phải lúc nào cũng gây ra phản ứng trên tất cả mọi người, nhưng có thể là một yếu tố gây ra viêm và kích ứng, cũng như bùng phát mụn trứng cá.

Tuy nhiên, cũng có thể mức độ nhạy cảm của một số người có thể bị phóng đại do viêm nhiễm từ các nguyên nhân khác như bệnh rosacea, bệnh chàm, bệnh vẩy nến, vì vậy điều quan trọng là không chỉ nhìn vào


← Bài trước Bài sau →