dùng kem trị mụn hiệu quả, bạn đã biết chưa?

dùng kem trị mụn hiệu quả, bạn đã biết chưa?

 

------------

1. Quy trình dưỡng da mụn như thế nào?

việc thiết lập phương pháp chăm sóc cho làn da mụn thích hợp nhịn nhường như làm bạn bối rối. Nhưng thói quen chăm chút da hàng ngày đối với mụn trứng cá không hề phức tạp. Bạn cũng sẽ chỉ buộc phải 1 vài phút hai lần 1 ngày để phục hồi cho làn da đang bị mụn trứng cá hoành hành. Dưới đây là một quy trình chăm sóc da căn bản để kiểm soát mụn trứng cá.

 

1.1 Làm sạch da mặt nhẹ nhàng

Bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da mụn là làm sạch da mặt thật nhẹ nhàng. Tổn thương khi nặn mụn với thể khiến cho tình trạng mụn phát triển thành trầm trọng hơn hoặc gây sẹo. Khi rửa mặt, bạn chỉ buộc phải dùng tay hoặc khăn mềm, không nên sử dụng các phương tiện khác vì vải thô hoặc nguyên liệu chà xát khác có thể làm mụn bị vỡ lẽ gây nhiễm trùng.

 

Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng sữa rửa mặt phù hợp mang làn da của mình. Loại sữa rửa mặt bạn mua có thể phụ thuộc vào việc bạn có tiêu dùng thuốc trị mụn theo toa hay không. Sữa rửa mặt trị mụn không kê đơn (OTC) là lựa mua thấp trường hợp bạn bị mụn nhẹ. Hãy mua một sản phẩm rửa mặt sở hữu cất axit salicylic hoặc benzoyl peroxide. Còn nếu bạn đang sử dụng thuốc trị mụn theo toa, bạn sẽ bắt buộc một mẫu sữa rửa mặt dịu nhẹ, không cất thuốc để thay thế. Nhiều cái sữa rửa mặt trên thị trường như Cetaphil hay Neutrogena đều là những lựa sắm tuyệt vời. Đặc biệt lưu ý không dùng xà phòng mạnh hoặc nước rửa tay diệt khuẩn trên da mặt của bạn. Xà phòng mạnh sẽ không giúp khiến cho sạch mụn mà còn sở hữu thể gây kích ứng da mặt.

 

1.2 Sử dụng Toner

Toner có thể giúp mẫu bỏ dầu thừa, sữa rửa mặt và lớp trang điểm trên da. Đừng tiêu dùng những cái toner hoặc chất khiến se khít lỗ chân lông nào quá khô hoặc gây kích ứng da của bạn. Bạn buộc phải lựa mua những sản phẩm ko đựng cồn vì cồn với thể làm cho khô và kích ứng, đặc biệt là đối với việc sở hữu những làn da nhạy cảm. Cách sử dụng toner tốt nhất là thấm toner vào miếng bông và nhẹ nhõm thoa đều khắp mặt và cổ. Làm như vậy sẽ giúp loại bỏ những lớp trang điểm, cặn sữa rửa mặt và dầu thừa còn sót lại.

 

1.3 Bôi thuốc trị mụn

Sau khi nước hoa hồng khô hoặc sau khi bạn đã rửa sạch và lau khô mặt hoàn toàn, hãy thoa đều kem trị mụn theo hướng dẫn. Sau đấy đợi vài phút để thuốc thu nhận hoàn toàn trước lúc xoa kem dưỡng ẩm. Bạn buộc phải đến da liễu để mua cho mình thuốc điều trị mụn thích hợp nhất có tình trạng da của mình

1.4 Bôi kem dưỡng ẩm

Nhiều ý kiến cho rằng không buộc phải dùng kem dưỡng ẩm khi da bị mụn vì sở hữu thể gây bít tắc lỗ chân lông. Trên thực tế, kem dưỡng ẩm là một phần cần thiết của quy trình dưỡng da mụn. Các sản phẩm điều trị mụn trứng cá thường đựng các thành phần khiến cho khô da như benzoyl peroxide, chúng có thể hút độ ẩm ra khỏi da của bạn và khiến da bị mẩn đỏ và kích ứng. Để giảm tình trạng da khô và bong tróc, hãy thoa kem dưỡng ẩm hai lần mỗi ngày.

 

Bạn hãy mua một cái kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, ko đựng dầu có nhãn "noncomedogenic" (không làm cho tắc nghẽn lỗ chân lông). Ngoài ra, hãy sắm những sản phẩm cất những thành phần như glycerin và axit hyaluronic mang tác dụng giữ ẩm cho da. Bạn buộc phải hạn chế các sản phẩm với kết cấu quá đặc, nhờn với cất các thành phần gây nổi mụn như bơ ca cao, dầu khoáng hoặc kem lạnh.

 

1.5 Thoa kem chống nắng

Bước cuối cùng nhưng ko kém phần quan trọng trong quy trình dưỡng da mụn là bôi kem chống nắng. Tiếp xúc thường xuyên mang ánh nắng mặt trời sở hữu thể để lại các nếp nhăn và những vết sạm da, song song khiến nâng cao nguy cơ ung thư da. Để bảo vệ làn da của mình, bạn bắt buộc dùng kem chống nắng bất cứ lúc nào bạn ra ngoài. Sử dụng kem chống nắng phổ rộng với SPF ít ra là 30 hay kem chống nắng vật lý có ít ra 6% oxit kẽm để bảo vệ da chống lại cả tia UVA và UVB. Kem chống nắng dạng xịt hoặc dạng gel là lựa sắm ưa thích nhất cho những người dễ bị nổi mụn. Bạn cũng có thể tậu cụm từ "noncomedogenic" trên nhãn để đảm bảo kem chống nắng ko khiến cho tắc nghẽn lỗ chân lông. Cẩn thận sở hữu các hóa chất như PABA và benzophenone vì chúng sở hữu thể gây kích ứng da nhạy cảm.

TẠI SAO DÙNG SALICYLIC FACE AND BODY WASH

 

Sữa rửa mặt cho da mụn, da nhờn, da nám, da nhăn, da xỉn màu, da hỗn hợp.

Salicylic acid tương tác vào lỗ chân lông tẩy sạch bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn làm cho thông thoáng lỗ chân lông.

Sữa tắm body bị mụn.

TÁC DỤNG CHÍNH CỦA SỮA RỬA MẶT SALICYLIC FACE AND BODY WASH

 

Được bào chế với 2% acid Salicylic, mức tối đa mà FDA cho phép đối sở hữu các sản phẩm không bắt buộc kê toa – để rửa sạch những chất bã dư thừa, tẩy trang và các tế bào chết.

Đẩy mạnh sức đề kháng của hàng rào bảo vệ da và duy trì sự thăng bằng của việc sản xuất dầu.

Lỗ chân lông được thông thoáng mà không gây rát da và quá khô da.

Dùng làm sạch đa số thân thể để giữ da mượt mà và trẻ trung, làm cho giảm các dấu hiệu lồi lõm da.

Lông mọc vào trong, và những khuyết điểm khác.

---------

CÁC BÁC SĨ DA LIỄU TRÊN KHẮP THẾ GIỚI TIN DÙNG

🏛️ Trụ sở: Lầu 11, 538 Cách Mạng Tháng 8 , P.11, Q.3, TP.HCM

Hotline: 0903 656 240

Website: http://cosmedical.vn

-----------------------------

#COSMEDICAL_TECHNOLOGIES #COSMEDICAL #COSMEDICALTECHNOLOGIES #dượcmỹphẩmcaocấp #dượcmỹphẩmMỹ

#dưỡngẩm #dadầu #tẩytếbàochết #mụn #trịmụn #face #bodyx

← Bài trước Bài sau →