Công thức “thần thánh” làm trắng da mặt tự nhiên, dễ làm, không lo bắt nắng

Công thức “thần thánh” làm trắng da mặt tự nhiên, dễ làm, không lo bắt nắng

Dưới đây là top 3 công thức làm trắng da mặt tự nhiêntại nhà cấp tốc với 100% thành phần thiên nhiên  giúp bạn sỡ hữu làn da trắng mịn, hồng hào chỉ trong thời gian ngắn.

“Nhất dáng nhì da”, sỡ hữu làn da trắng mịn là điều mà bất kì phụ nữ nào cũng mong ước. Tuy nhiên, do đặc thù về nhân chủng và khí hậu, làn da người Châu Á thường hơi vàng và ngăm. Qua bài viết này, Cosmedical Usa sẽ “update” 3 công thức làm trắng da “siêu tốc”, “siêu đơn giản” chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với kết quả mà mình đạt được nếu áp dụng kiên trì.

Lột xác với cách làm trắng da siêu tốc bằng bia và nước cốt chanh

Bia có tính kháng khuẩn cao và chứa hàm lượng vitamin B dồi dào, khi được  kết hợp với lượng axit có trong nước cốt chanh sẽ giúp làn da của bạn bật tông trắng sáng nhanh chóng, đồng thời ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn trứng cá rất hiệu quả.

Công thức “thần thánh” làm trắng da mặt tự nhiên, dễ làm, không lo bắt nắng

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn trộn 3 thìa bia + 1 thìa nước cốt chanh, sau khi làm sạch da bằng nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút rửa lại với nước và cảm nhận sự mịn màng ngay trên làn da. Cách chăm sóc da mặt này bạn chỉ nên áp dụng một tuần 2 lần sẽ cho kết quả tốt nhất.

Bột đậu đỏ làm trắng da mặt tự nhiên và chống nắng rất tốt

Đậu đỏ chứa rất nhiều vitamin C, E … có tác dụng làm sáng da,  giúp da đều màu mà không bị bắt nắng. Đặc biệt, trong đậu đỏ còn chứa nhiều chất chống oxy hoá hỗ trợ làm trẻ hoá da cực kì hiệu quả.

Công thức “thần thánh” làm trắng da mặt tự nhiên, dễ làm, không lo bắt nắng

Cách thực hiện:

  • Bạn dùng 2 -3 thìa bột đậu đỏ trộn với 1 lượng sữa tươi không đường sao cho hỗn hợp sền sệt. Cho thêm 1-2 giọt nước cốt chanh.
  • Sau khi làm sạch da, thoa hỗn hợp lên mặt và massage trong 30 phút cho đến khi cảm thấy hỗn hợp trên mặt khô thì rửa lại bằng nước ấm.
  • Bạn nên thực thiện 2 -3 lần/ tuần để giúp da được tẩy tế bào chết và kích trắng tự nhiên nhé.

làm trắng da mặt tự nhiên bằng bã cà phê

Trong bã cà phê ngoài thành phần caffein còn chứa axit hữu cơ, chất béo vừa đủ, alkaloids, khoáng chất, kali, magie và sắt. Cà phê giàu axít linoleic ngăn ngừa lão hoá, chống viêm và tăng tính đàn hồi cho da. Mặt nạ từ bã cà phê không chỉ giúp bạn tẩy sạch da chết mà còn là phương pháp làm trắng da tiết kiệm, chống lão hoá, trị thâm sạm và chống nắng cho da mùa hè hiệu quả.

Công thức “thần thánh” làm trắng da mặt tự nhiên, dễ làm, không lo bắt nắng

Để có mặt nạ cà phê trắng da rất đơn giản: Bạn dùng 3 muỗng bột cà phê trộn với 1 ly sữa tươi không đường, bôi hỗn hợp lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa sạch. Bạn nên thực hiện 2 đến 3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Trên đây là top 3 cách làm trắng da mặt tự nhiên mà bạn có thể áp dụng nhưng phải thật kiên trì. Ngoài ra, để hiệu quả trắng da lâu dài, giúp nuôi dưỡng tế bào da khoẻ mạnh hơn bạn nên tìm đến sản phẩm làm trắng da có chứa thành phần Chromabright® có nguồn gốc tự nhiên từ đậu nành. Trong nghiên cứu lâm sàng, Chromabright®  là thành phần làm trắng da tiên tiến nhất hiện nay, mạnh hơn 50% so với Kojic acid giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong tế bào, ngăn chặn tăng sắc tố khi có tuổi, giảm tình trạng da xỉn màu, da không đồng nhất.

“Yêu mãi làn da trắng hồng mỗi sớm mai” với kem làm trắng da Ultra Benefits

Dưới tác động khắc nghiệt của môi trường, thật khó để dưỡng trắng và duy trì làn da trắng mịn mỗi ngày. Cosmedical Usa mang đến giải pháp trắng da  3 in 1 với dòng sản phẩm trắng da vượt trội từ Ultra Benefits: trắng da – chống oxy hoá – xoá nhăn

Công thức “thần thánh” làm trắng da mặt tự nhiên, dễ làm, không lo bắt nắng

  • Utra Benefits nuôi dưỡng làn da trắng khoẻ vượt trội nhờ chứa thành phần Chromabright®, ức chế melanin từ gốc, giảm tình trạng da sạm màu, ngăn tăng sắc tố theo thời gian.
  • Lipochroman® – chất chống oxy hóa tiên tiến giúp bảo vệ da hoàn hảo nhờ khả năng chống gốc tự do phổ rộng, bảo vệ da khỏi các tác hại: ánh sang đèn huỳnh quang, máy tính, điện thoại, ô nhiễm môi trường, khói xe, khói thuốc lá và các tác nhân gây hại khác trong thành phố đông người
  • Hợp chất peptides làm tăng sinh collagen xóa nhăn, khắc phục tình trạng mất nước, khô da, cung cấp dưỡng chất cho hoạt động tái tạo màng ẩm và nâng cao sức đề kháng, làm trẻ hóa da toàn diện.

 Ultra Benefits là kem làm trắng da thuộc  dược mỹ phẩm cao cấp của Mỹ với chất lượng đảm bảo. Nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả làm trắng da chỉ sau 14 ngày sử dụng, ngăn tình trạng lão hoá da > 80%  khi có tuổi. Hãy gọi 0916 128 485 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm nhanh nhất!

← Bài trước Bài sau →