Chữa lành làn da bị tổn thương cho mùa tựu trường

Chữa lành làn da bị tổn thương cho mùa tựu trường

Mùa hè vẫn chưa kết thúc, nhưng đã gần đến lúc quay trở lại với công việc và trường học, có nghĩa là đã đến lúc suy nghĩ chủ động về việc thể hiện một làn da trong trẻo và khỏe mạnh. Dưới đây là bốn lời khuyên để giúp bệnh nhân chữa lành vùng da bị tổn thương do phơi sáng quá mức, do mùa hè và chuẩn bị trở lại văn phòng hoặc lớp học.

 

1. GIỮ CHO LÀN DA SẠCH SẼ VÀ TINH KHIẾT
Da cần được giữ sạch sẽ, đặc biệt là khi da bị kích ứng hoặc cháy nắng. Tế bào chết, tạp chất, khói bụi và ô nhiễm từ môi trường có thể khiến da bị tổn thương hoặc kích ứng mất nhiều thời gian để chữa lành hơn. Điều quan trọng là bệnh nhân phải làm sạch da mỗi ngày để giữ cho làn da tươi mới và lỗ chân lông thông thoáng khỏi các chất kích ứng. Tẩy tế bào chết cũng có thể hữu ích bằng cách ngăn ngừa tế bào chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Chúng tôi khuyên bạn nên: 

Salicylic Face & Body Wash : Một loại vỏ siêu nhỏ làm sạch giúp thanh lọc lỗ chân lông và loại bỏ tạp chất đồng thời phục hồi độ ẩm với 1% dầu dừa nguyên chất. 

Sữa rửa mặt hoa cúc : Một loại sữa rửa mặt làm dịu và dưỡng ẩm với panthenol, peptide, tinh dầu hoa cúc và gừng. Dùng được cho mọi loại da. 

Dual Action Toner : Sản phẩm tẩy da chết sử dụng kết hợp axit alpha- và beta-hydroxy để thâm nhập vào lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và tạp chất đồng thời làm dịu da với chiết xuất từ ​​thực vật. 

Acne Spot Treatment và Overnight Spot Treatment : Hai sản phẩm này là cách trị mụn nhanh chóng, giúp thanh lọc da nhanh chóng và giúp giảm sưng tấy.

 

2. NUÔI DƯỠNG BẰNG CÁC LOẠI VITAMIN HỮU ÍCH
Để làn da được chữa lành, nó cần một liều lượng chất dinh dưỡng phù hợp. Vitamin có nhiều hình dạng và kích cỡ, và chúng đều tuyệt vời cho làn da theo những cách khác nhau. Vitamin F giúp thay thế các axit béo để có hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn, trong khi vitamin C và E là những chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp thúc đẩy và bảo vệ sức khỏe làn da tổng thể. Vitamin B cũng rất tốt để giữ cho làn da mịn màng, thư thái và ngậm nước.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng:

Serum chống oxy hóa trà xanh : Trà xanh cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho da và loại huyết thanh chứa nhiều dưỡng chất này rất tuyệt vời để làm dịu chứng viêm đồng thời làm dịu và bảo vệ da với trà xanh chiết xuất đặc biệt và vitamin E.

Vita Soothe : Phục hồi da tức thì rào cản để hydrat hóa tốt hơn, cộng với chất chống oxy hóa bảo vệ và vitamin E và F.

Vitamin K Creme : Điều gì sẽ xảy ra nếu da bị tổn thương hoặc bầm tím đặc biệt? Vitamin K thẩm thấu và thúc đẩy quá trình tái tạo mao mạch giúp làm dịu những vùng da bị tổn thương nặng. Gần đây, chúng tôi đã nâng cấp sản phẩm này với lượng vitamin K gấp hơn 7 lần, cùng với vitamin E chống oxy hóa.

 

3. BẢO VỆ BẰNG CHẤT CHỐNG OXY HÓA
Chất chống oxy hóa, bao gồm tất cả các vitamin, là một số chất dinh dưỡng tốt nhất mà chúng ta có thể cung cấp cho da vì chúng bảo vệ khỏi bị tổn thương thêm. Cho dù đó là từ tia UV, ánh sáng xanh hay ô nhiễm môi trường, các nguồn trong nhà và ngoài trời có thể khiến các loại hóa chất gốc tự do phản ứng tấn công và làm hỏng hàng rào bảo vệ da. Chất chống oxy hóa trung hòa các gốc tự do trước khi chúng có thể gây ra bất kỳ thiệt hại nào. Da nhạy cảm, kích ứng và da bị tổn thương đặc biệt cần chất chống oxy hóa để bảo vệ chúng trong khi chúng lành lại. 

Chúng tôi đặc biệt đề xuất một thành phần chống oxy hóa tích cực được gọi là Lipochroman®. Lipochroman® là chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường hiện nay và nó là chất chống oxy hóa duy nhất bảo vệ chống lại các gốc tự do carbon, nitơ và oxy. 

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm có chứa Lipochroman® này: Vita Soothe , Ultra Benefits® , Lip Benefits® , Ultra Replenishing SPF 40 và Radiant Shield SPF 40 .

 

4. THÚC ĐẨY THÓI QUEN LÀNH MẠNH
Ngoài việc chăm sóc da, có rất nhiều phương pháp mà bệnh nhân có thể tuân theo để giữ cho làn da khỏe mạnh và sáng mịn. Một chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp giữ cho làn da được nuôi dưỡng, và tập thể dục thường xuyên và ngủ đủ giấc có thể làm giảm mức độ căng thẳng và giảm mụn, bên cạnh vô số lợi ích khác. 

Như mọi khi, hãy đảm bảo rằng bệnh nhân của bạn bôi kem chống nắng khi họ ra ngoài trời, đặc biệt nếu da của họ đã nhạy cảm hoặc bị tổn thương. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Radiant Shield SPF 40 mới , một loại kem chống nắng khoáng nhẹ nhàng giúp cấp ẩm và bảo vệ với sự kết hợp của các loại thực vật, Ectoin, Lipochroman® thúc đẩy hàng rào và oxit kẽm chống nắng. 

← Bài trước Bài sau →