4 cách đơn giản để đặt sức khỏe của bạn lên hàng đầu trong mùa hè này

4 cách đơn giản để đặt sức khỏe của bạn lên hàng đầu trong mùa hè này


Tháng Nhận thức về An toàn với tia cực tím đang diễn ra tốt đẹp và đây là cơ hội hoàn hảo để nhắc nhở khách hàng của bạn về những cách giữ gìn sức khỏe trong cái nóng mùa hè. Nhiệt độ đang đạt mức cao nhất mọi thời đại, vì vậy điều quan trọng là bệnh nhân phải giữ cho làn da được bảo vệ, cơ thể đủ nước và theo dõi chặt chẽ sức khỏe tổng thể của họ.

 

1. NGỦ ĐỦ GIẤC
Một trong những nhu cầu sức khỏe bị đánh giá thấp nhất và bị bỏ qua là giấc ngủ. Ngủ ngon vào ban đêm trực tiếp góp phần vào hiệu suất hàng ngày và sức khỏe thể chất. Cụ thể, trong cái nóng mùa hè, cơ thể chúng ta phải làm việc nhiều hơn để hạ nhiệt, khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi. 

Nhắc nhở bệnh nhân rằng đặc biệt là sau một ngày dưới ánh nắng mặt trời, điều quan trọng là phải ưu tiên giấc ngủ. Các tia nắng mặt trời ngăn chặn melatonin , hormone hỗ trợ rất nhiều cho giấc ngủ. Bởi vì điều này, không có gì lạ khi bạn "đụng phải bức tường" khi bạn thấy mình trở lại trong nhà.

Lời khuyên tốt nhất bạn có thể đưa ra cho khách hàng là lắng nghe cơ thể của họ và ưu tiên một lịch trình ngủ phù hợp. Nó sẽ giúp họ thức dậy và cảm thấy sảng khoái, trẻ hóa và sẵn sàng làm việc vào ngày hôm sau.

 

2. DUY TRÌ MỘT THÓI QUEN LÀNH MẠNH
Ngoài việc có một giấc ngủ ngon, có ba điều cụ thể khác cần đảm bảo bệnh nhân tập trung vào thói quen mùa hè của họ: tập thể dục, chế độ ăn uống và uống nước. Ngoài các thuộc tính thể chất, ba điều này có thể giúp khách hàng nhận được lượng vitamin D hàng ngày, giúp máu vận động và giúp có một cuộc sống khỏe mạnh tổng thể. 

Lợi ích của việc tập thể dục là vô tận - từ quản lý cân nặng, tăng cường hệ thống miễn dịch, và tăng cường sức khỏe tinh thần, đến cải thiện lưu thông máu và giữ cho làn da khỏe mạnh. Cho dù đó là ra ngoài để đi bộ ngắn, tham gia lớp học yoga hay tập luyện cường độ cao hơn, hãy khuyến khích khách hàng ra ngoài và vận động. 

Tương tự như tập thể dục, bổ sung một vài loại thực phẩm lành mạnh vào chế độ ăn uống mùa hè cũng mang lại hiệu quả kỳ diệu cho cơ thể bạn, cả bên trong lẫn bên ngoài. Các loại thực phẩm như cá và bơ rất giàu chất béo lành mạnh, giàu Omega-3 và Vitamin E, cả hai đều cần thiết trong việc giữ ẩm và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Đối với những khách hàng đang gặp khó khăn với làn da khô, mẩn đỏ hoặc nhạy cảm, hãy kết hợp các loại thực phẩm cho làn da khỏe mạnh vào chế độ ăn uống mùa hè của họ.

Có thể cho rằng lời nhắc nhở quan trọng nhất đối với khách hàng trong mùa hè này là lượng nước uống. Cơ thể của chúng ta dựa vào nước để hoạt động, và đặc biệt là trong những buổi trưa hè nóng nực này, việc uống đủ nước là điều cần thiết. Đối với những bệnh nhân gặp khó khăn trong việc giữ nước, hãy thử đề xuất các phương pháp thay thế uống nước lọc. Điều này có thể bao gồm ăn nhiều trái cây và rau quả, uống đồ uống có chất điện giải , ăn kem que hoặc làm sinh tố với trái cây và rau xanh. Điều này có thể giúp bệnh nhân giữ cho cơ thể của họ được cung cấp năng lượng và làn da của họ tươi sáng.

 

3. BẢO VỆ DA VÀ MẮT CỦA BẠN
Tiếp theo trong danh sách kiểm tra sức khỏe mùa hè không gì khác chính là bảo vệ da và mắt. Nhiều khách hàng thoa SPF vào buổi sáng và tin rằng họ được bảo vệ và sẵn sàng sử dụng trong ngày. Tuy nhiên, chúng ta biết rằng có nhiều tác dụng bảo vệ da hơn kem chống nắng.

Đối với những tia nắng mạnh vào tháng 7 và tháng 8, hãy luôn được bảo vệ hoàn toàn khỏi tia UVA và UVB với Kem chống nắng Ultra Replenishing Sunscreen quang phổ rộng . SPF40 này chứa 8% Zinc Oxide giúp ngăn chặn tia UV đồng thời nuôi dưỡng làn da. Nó hoạt động như một loại kem lót trang điểm cho những bệnh nhân đang tìm kiếm lớp nền tươi mát cho mùa hè và chứa các peptide làm săn chắc để giữ cho làn da trông trẻ trung và tươi mới. Các lợi ích khác bao gồm:

100% không chứa thành phần nhân tạo
Thuần chay và không độc ác
An toàn cho da nhạy cảm và da trước / sau phẫu thuật
Ngoài sự an toàn cho da, bệnh nhân cũng cần lưu ý cơ quan chính khác của cơ thể dễ bị tác động bởi ánh nắng mặt trời: mắt. Tác động của ánh nắng mặt trời đối với mắt của chúng ta có thể kéo dài từ khô và cháy nắng, đến đục thủy tinh thể và ung thư.  

Hãy cập nhật cho bệnh nhân những cách bảo vệ mắt tốt nhất trong mùa hè này. Điều này có thể bao gồm việc nâng cấp kính râm lên kính râm phân cực có cả tia UVA và UVB hoặc đội mũ thường xuyên hơn để che mặt. Một cách tuyệt vời khác để giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh thực sự khá đơn giản: hãy đảm bảo mang kính áp tròng ra ngoài đúng cách vào cuối đêm, đặc biệt là sau khi ở ngoài nắng cả ngày. Sau một ngày dài thoa kem chống nắng SPF, giữ nước và tập thể dục vài phút, đừng quên ưu tiên sức khỏe của mắt.

 

4. NHẬN THỨC ĐƯỢC NHỮNG THAY ĐỔI VỀ SỨC KHỎE
Vào cuối ngày, hãy nhắc bệnh nhân của bạn chú ý đến bất kỳ thay đổi bất thường nào của cơ thể họ. Cho dù đó là một nốt ruồi thay đổi hình dạng hoặc màu sắc, cháy nắng không biến mất hoặc đau nhức bất thường, hãy đảm bảo rằng họ biết để lên tiếng. 

Bốn mẹo đơn giản này, cùng với các sản phẩm được pha chế theo công thức chuyên nghiệp của chúng tôi, sẽ mang lại cho bệnh nhân của bạn sự khởi đầu cần thiết cho một mùa hè khỏe mạnh hơn. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cung cấp cho khách hàng của mình những lựa chọn chăm sóc da tốt nhất chưa? Tìm hiểu thêm tại đây .

← Bài trước Bài sau →