Chìa khóa thành công: Cách khởi động thương hiệu chăm sóc da của bạn trong 90 ngày

Chìa khóa thành công: Cách khởi động thương hiệu chăm sóc da của bạn trong 90 ngày

Điều gì làm cho các nhãn hiệu riêng thành công khác biệt? Nếu bạn mới bắt đầu (hoặc nếu doanh nghiệp nhãn hiệu tư nhân hiện tại của bạn có thể thúc đẩy), đó là câu hỏi cuối cùng.


Nhiều người tin rằng đầu tư lớn là chìa khóa, nhưng chúng tôi biết rõ hơn - sau hơn 25 năm là nhà cung cấp nhãn hiệu riêng trên toàn thế giới, chúng tôi đã chứng kiến ​​hàng trăm thương hiệu bắt đầu từ quy mô nhỏ và phát triển thành các chuỗi bán lẻ sinh lợi khủng khiếp. Khám phá lộ trình bên dưới để biết những điểm chung của các doanh nghiệp thông minh trên con đường thành công.


Ngày 1-7: Đặt nền tảng vững chắc cho dòng sản phẩm của bạn
Hiểu khách hàng của bạn - Những người có nhiều mối quan tâm về da, nhân khẩu học và nhu cầu khác nhau sẽ mua sắm các sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Thực hiện các cuộc khảo sát không chính thức và nhận phản hồi để đánh giá sở thích sản phẩm của khách hàng.

Tìm một thị trường ngách có lợi nhuận - Nếu bạn chọn chia sẻ không gian kệ hàng với các thương hiệu bán lẻ khác, việc định vị sản phẩm là rất quan trọng. Nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh bằng cách tập trung vào các danh mục cụ thể hoặc sở thích của khách hàng sẽ không trùng lặp với các sản phẩm của các thương hiệu khác.

Tuyển chọn bộ sưu tập sản phẩm mạnh mẽ - Chuyên gia chăm sóc da CosMedical giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với bạn để xây dựng một dòng sản phẩm chăm sóc da gắn kết, mang lại lợi nhuận với sự kết hợp lý tưởng của các giải pháp phù hợp với thị trường của bạn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chọn hệ thống điểm bán hàng phù hợp - Một hệ thống POS tuyệt vời có thể giúp doanh nghiệp bận rộn của bạn phát triển mà không phải đau đầu. Tìm kiếm một dịch vụ dễ sử dụng kết nối với hệ thống kế toán và hàng tồn kho của bạn đồng thời cung cấp các chức năng hữu ích như ghi chú khách hàng, tích hợp thương mại điện tử, báo cáo có thể tùy chỉnh, mục tiêu bán hàng và thông tin chi tiết theo thời gian thực.

Lập kế hoạch quản lý khoảng không quảng cáo ngay bây giờ - Đừng để mất doanh số cho các sản phẩm hết hàng. Chu kỳ kế hoạch được tính ít nhất 2 tuần một lần để luôn dẫn đầu mức tồn kho của bạn và nhận được đơn đặt hàng sản phẩm được đặt trước một hoặc hai tuần trước khi bạn cần. Các đơn đặt hàng phải phù hợp với dự báo kinh doanh trong tương lai của bạn - hãy xem xét lịch hẹn, các chương trình khuyến mãi sắp tới và các sự kiện tại cửa hàng.


Ngày 10-30: Đi đúng hướng với đào tạo và kinh doanh hàng hóa bán được
Bắt đầu bằng đào tạo trực tiếp - Khách hàng thích mua hàng từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, những người đam mê sản phẩm của bạn và mong muốn chia sẻ lợi ích, vì vậy kinh nghiệm cá nhân là chìa khóa. Lên lịch đào tạo sản phẩm và bán hàng ban đầu với Đại diện tài khoản CosMedical của bạn sau khi nhận được đơn đặt hàng đầu tiên của bạn để nhân viên có thể thử từng sản phẩm một cách cá nhân.

Học tập theo từng vị trí nhân viên - Đào tạo hiệu quả nhất với cách tiếp cận cá nhân hóa. Đại diện Tài khoản của bạn sẽ cung cấp các phiên họp chuyên môn cho từng nhóm trong nhóm của bạn với tất cả kiến ​​thức và công cụ cần thiết để đảm bảo mọi nhân viên cảm thấy thoải mái và được trao quyền để bán sản phẩm của bạn.

Tăng doanh thu với bán hàng trực quan - Các nghiên cứu cho thấy rằng ngay cả một màn hình hiển thị điểm mua hàng đơn giản cũng có thể tăng đáng kể doanh số bán hàng. Thiết kế hiển thị có chiến lược (và làm mới theo mùa) để thu hút sự chú ý của khách hàng, thúc đẩy họ khám phá sản phẩm của bạn và thúc đẩy mua hàng.

Làm nổi bật các sản phẩm của bạn - Tạo các liệu pháp chăm sóc da và quy trình chăm sóc da mặt đặc biệt dành riêng cho nhãn hiệu riêng của bạn. Vỏ glycolic của CosMedical và các công thức cấp độ chuyên nghiệp khác có sẵn ở các kích thước thanh sau - kết hợp chúng vào cả các dịch vụ hiện có và có thương hiệu đặc biệt để xây dựng nhận thức và lòng tin về thương hiệu ở mọi cơ hội.

Lập kế hoạch khuyến mại tại chỗ - Thúc đẩy doanh thu và tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng bằng cách sử dụng các sự kiện giảm giá theo mùa, chương trình khách hàng thân thiết, chiết khấu giới thiệu và các sáng kiến ​​khác. Sử dụng tài sản thế chấp tiếp thị và các mẫu sản phẩm miễn phí mà CosMedical cung cấp để thu hút và trao thưởng cho khách hàng.


Ngày 31-60: Triển khai bán hàng kỹ thuật số và tiếp thị có thể mở rộng
Xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn - Vạch ra con đường bạn sẽ thực hiện để đạt được các mục tiêu cụ thể của mình bằng cách sử dụng mạng xã hội, email, tiếp thị trên trang web, quảng cáo trực tuyến, tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (SEM). Tạo lịch tiếp thị để giữ cho mọi thứ đúng giờ, đúng tiến độ và ở một nơi dễ quản lý.

Tạo (hoặc cập nhật) trang web công ty của bạn - Đây là phản ánh trực tuyến chính về doanh nghiệp của bạn, vì vậy hãy có chiến lược về thương hiệu, nội dung, thiết kế và các chức năng như đặt lịch hẹn và tích hợp thương mại điện tử. Tham khảo ý kiến ​​với Đại diện tài khoản của bạn để có thông tin chi tiết và đề xuất có giá trị nhằm giúp bạn bắt đầu.

Thiết lập cửa hàng Thương mại điện tử của bạn - Bán hàng trực tuyến sẽ tăng doanh thu, mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn, mở ra cơ hội tiếp thị, củng cố tính bền vững và giúp mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn. Tìm một nền tảng dễ điều hướng và cung cấp các tính năng như tự động bổ sung và đặt hàng bằng một cú nhấp chuột. Quảng cáo bằng các ưu đãi chào mừng, gói sản phẩm độc quyền trên web và các đặc quyền đặc biệt.

Kết nối với mạng xã hội - Mạng xã hội sẽ không tự tạo ra doanh thu, nhưng nó cung cấp một nền tảng tiếp thị vô giá để thường xuyên kết nối với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Sử dụng nó để thu hút, giáo dục, cung cấp thông tin và phân biệt bản thân với các doanh nghiệp tương tự trong khu vực của bạn.


Ngày 61-90: Hoàn thiện lợi nhuận của bạn và thúc đẩy tăng trưởng
Theo dõi các chỉ số chính - Tập trung sự chú ý của bạn vào nơi quan trọng nhất bằng cách đánh giá lợi tức đầu tư (ROI) cho mọi quy trình, phương pháp điều trị và sản phẩm bạn cung cấp. Đo lường lượt truy cập của khách hàng và doanh số bán hàng nhãn hiệu riêng để xác định nơi thực sự tạo ra doanh thu của bạn.

Tạo động lực cho nhóm của bạn - Sự tập trung và động lực của nhân viên là những yếu tố quan trọng đối với doanh thu của nhãn hiệu riêng. Đặt mục tiêu bán hàng và thưởng hoa hồng cho nhân viên trên doanh số bán sản phẩm tổng thể, ưu đãi đặc biệt cho việc bán sản phẩm nhãn hiệu riêng, ưu đãi theo mùa và ưu đãi về hiệu suất bán hàng cho người chiến thắng cá nhân và nhóm của bạn.

Ưu tiên giáo dục thường xuyên - Việc đào tạo theo dõi hàng quý sẽ giúp nhân viên của bạn luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng mỗi mùa. Truy cập thư viện tài nguyên của chúng tôi để giúp bạn cung cấp đào tạo tại chỗ hoặc hội thảo trên web về các sản phẩm, dịch vụ, xu hướng, phương pháp hay nhất, tối đa hóa doanh thu, v.v.


Nhận được nhiều hỗ trợ hơn nữa.
Còn rất nhiều điều chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. 25 năm kinh nghiệm là rất nhiều để phù hợp với một blog! Để có thêm tài nguyên chi tiết, chuyên sâu, hãy xem Hướng dẫn Khởi sự Kinh doanh miễn phí của chúng tôi (được tìm thấy trong Trung tâm Tài nguyên của chúng tôi) với 13 trang gồm các mẹo hữu ích nhất, thông tin chi tiết của chuyên gia và lời khuyên cụ thể để giúp doanh nghiệp nhãn hiệu riêng của bạn phát triển.
 

← Bài trước Bài sau →