Chăm sóc vùng mắt

Chăm sóc vùng mắt

Dù đôi mắt có thực sự là cửa sổ tâm hồn hay không, thì chúng chắc chắn là nơi đầu tiên mà hầu hết mọi người nhìn khi gặp nhau. Chúng cũng là một trong những nơi đầu tiên (và đáng chú ý nhất) cho thấy các dấu hiệu của tuổi tác, kiệt sức và căng thẳng. May mắn thay, kem dưỡng mắt có công thức tốt có thể tạo nên sự khác biệt. 

Chăm sóc vùng mắt


Da bảo dưỡng cao hơn 


Về mặt da liễu, vùng da mắt về cơ bản có ít chất béo dưới da hơn, ít tuyến dầu hơn và ít collagen hơn so với các vùng khác trên khuôn mặt. 

Điều này tạo ra các vấn đề duy nhất, chẳng hạn như:


Túi mắt - Bọng mắt là do chất lỏng tích tụ do hệ thống thoát nước kém và các mao mạch dễ vỡ, sau đó rò rỉ vào các mô xung quanh và tạo ra túi.


Rỗng - Theo tuổi tác, sản xuất collagen trong da chậm lại, dẫn đến mất thể tích và hiệu ứng "trũng" xung quanh xương quỹ đạo và rãnh nước mắt.


Chảy xệ - Độ đàn hồi của da cũng thay đổi theo thời gian, thường dẫn đến tình trạng sụp mí ở mí mắt dưới, khóe mắt ngoài và dưới xương chân mày. 

Chăm sóc vùng mắt


 

Quầng thâm - Vùng da thiếu mắt mỏng hơn và mờ hơn, làm cho các đặc điểm dưới da sẫm màu hơn (như mạch máu) dễ nhận thấy hơn. Tác động này tăng lên khi căng thẳng hoặc thiếu ngủ, có xu hướng làm suy giảm tuần hoàn và gây vỡ mao mạch.


Da sần sùi - Với ít dầu hơn để điều hòa và giữ ẩm, vùng da vốn đã mỏng quanh mắt dễ bị mất nước qua biểu bì (TEWL), góp phần làm khô và sần sùi. 

Chăm sóc vùng mắt
 

Nếp nhăn - Đôi mắt là khu vực có tính di động rất cao với sự vận động của cơ dưới da gần như liên tục, dẫn đến hình thành các nếp nhăn và nếp nhăn theo thời gian.

 

Chăm sóc vùng mắt

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng mắt riêng biệt?


Mặc dù kem dưỡng ẩm thông thường có thể hiệu quả với vùng da mắt, nhưng các phương pháp chăm sóc dành riêng cho mắt còn mang lại hiệu quả cao hơn. Chúng cô đặc hơn, bổ sung thêm và được thiết kế cẩn thận để không gây kích ứng cho mắt. Quan trọng nhất, lợi ích của chúng được điều chỉnh chính xác cho nhu cầu cụ thể của mắt bạn, bao gồm ...
... Se khít (cho quầng mắt)
... Làm sáng (cho bóng tối / đổi màu)
... Đường viền (đối với lỗ rỗng)
... Làm săn chắc (để chảy xệ)
... Hydrat hóa (cho khô)
... Điều hòa (cho sự khéo léo)
... Trẻ hóa (cho các nếp nhăn)
... Bảo vệ (để ngăn ngừa thiệt hại)


Chọn một sản phẩm mắt


Mặc dù cả hai công thức đa nhiệm của chúng tôi đều dưỡng ẩm, giảm thiểu quầng thâm, làm mịn và săn chắc da, nhưng mỗi công thức đều được tùy chỉnh để giải quyết các mối quan tâm cụ thể.


Đối với những chiếc áo không có lông, trông mệt mỏi hoặc bị bóng: 
Ultra Firming Eye với sự củng cố của Phức hợp Peptide Hoạt tính và chiết xuất từ ​​cây roi biển để mang lại làn da săn chắc và phục hồi 360 °

Chăm sóc vùng mắt

Chăm sóc vùng mắt

Đối với các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, nếp nhăn và đốm đen: 
Ultra Benefits® Eye Gel với chất chống oxy hóa Lipochroman® và tảo Nam Cực để chống lại sự xuất hiện của các đường nhăn, nếp nhăn và các tác hại ánh sáng khác.


Mẹo chính cho khách hàng


Giống như tất cả các sản phẩm chăm sóc da khác, điều quan trọng là phải biết khi nào, ở đâu và cách sử dụng các phương pháp chăm sóc mắt để đạt được kết quả tốt nhất - đặc biệt là vì vùng gần mắt. 


Sử dụng kem dưỡng mắt khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm thông thường. Được khuyên dùng cả AM & PM, phương pháp chăm sóc mắt được đưa vào cuối quy trình chăm sóc da của bạn sau sữa rửa mặt, toner, serum, v.v. (Ngoại lệ là kem chống nắng, đây sẽ là bước cuối cùng.) 


Xung quanh mắt, không phải trên chúng. Đặt dọc theo xương quỹ đạo bên dưới mắt và lên đến thái dương. Tránh mi, tuyến lệ và mi trên.


Áp dụng với một bàn tay nhẹ nhàng. Vỗ nhẹ kem bằng ngón tay đeo nhẫn của bạn, thay vì xoa hoặc ấn, để tránh làm căng các mô mỏng.


Nhiều hơn không nhất thiết có nghĩa là tốt hơn. Có một lý do tại sao các sản phẩm mắt có kích thước nhỏ hơn; nói chung, một lượng nhỏ bằng hạt đậu là đủ cho cả hai mắt. 


Chờ 1-2 phút trước khi trang điểm. Nếu kem không hấp thụ đủ vào da của bạn, nó có thể khiến các sản phẩm mỹ phẩm bị đóng bánh, nhàu hoặc trượt.


A Little TLC đi được một chặng đường dài
Gây ấn tượng với khách hàng của bạn sự khác biệt mà họ sẽ thấy sau một vài tháng sử dụng kem mắt trẻ hóa sức mạnh lâm sàng. Chỉ với một bước bổ sung, biểu hiện của họ sẽ bắt đầu có vẻ trẻ trung hơn, vui vẻ hơn và tỉnh táo hơn đáng kể - và có thể sẽ vẫn như vậy trong nhiều năm tới.

Mua hàng tại  

  cosmedicalusa      dược mỹ phẩm mỹ chat cosmedical usa

HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE; 0903 656 240 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ: Lầu 11, số 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, TP.HCM, VN

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →