Cách quản lý việc chăm sóc da mùa đông

Cách quản lý việc chăm sóc da mùa đông

Mọi điều bạn cần biết về chăm sóc da mùa đông

Mùa đông sắp đến, và bạn cần chuẩn bị cho nó. Bạn có thể tự hỏi loại sản phẩm chăm sóc da để sử dụng trong mùa đông. Bài viết này sẽ dạy bạn mọi thứ về cách chăm sóc da mùa đông mà bạn cần biết.

Mùa đông ở đây với gió lạnh, tuyết và băng. Tuy nhiên, một trong những điều dễ bị bỏ qua nhất trong mùa đông chính là làn da. Kết hợp chăm sóc thêm vào thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn có thể giúp mang lại làn da mềm mại, khỏe mạnh trong những tháng khắc nghiệt này.

Sữa rửa mặt tốt nhất cho da mùa đông là gì?

Có một số điều cơ bản mà bạn có thể làm để chăm sóc làn da mùa đông của mình. Chúng bao gồm sử dụng sữa rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng. Bài viết này đưa ra danh sách các loại sữa rửa mặt tốt nhất cho mùa đông.

Hầu hết mọi người không thực sự nghĩ về loại sữa rửa mặt họ nên sử dụng vào mùa đông vì nó không phải là mối quan tâm chính ở hầu hết các nơi. Tuy nhiên, điều thực sự quan trọng là phải chăm sóc da của bạn trong những tháng lạnh hơn để lỗ chân lông không bị tắc nghẽn và bạn luôn khỏe mạnh suốt cả năm. Trong những tháng lạnh hơn, điều quan trọng là sử dụng sữa rửa mặt dưỡng ẩm vì nước đã được chứng minh là có lợi cho sức khỏe đối với làn da mùa đông.

Bạn nên tránh những thành phần nào?

Gần đây đã có sự gia tăng trong việc sử dụng các thành phần không nên sử dụng trên da mặt của bạn. Điều này bao gồm những thứ như xà phòng lỏng, nước máy và thậm chí cả phấn nền dạng lỏng.

Điều này là do nếu bạn để những loại sản phẩm này trên da của bạn, nó có thể gây ra khô và kích ứng. Vì vậy, những thành phần nào bạn nên tránh sử dụng trên da mặt?

Để tránh các thành phần gây khô và kích ứng khi rửa mặt bằng xà phòng hoặc sữa rửa mặt:

- Sử dụng xà phòng nhẹ hoặc chất tẩy rửa không chứa cồn

- Uống nhiều nước để giữ nước cho da

← Bài trước Bài sau →