Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm

Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm


1. Thế nào là làn da nhạy cảm?
Rất nhiều người tin rằng họ có làn da nhạy cảm và điều này đã ngăn họ trải nghiệm những lợi ích của một số sản phẩm chăm sóc da thực sự tuyệt vời. Nhưng, thực tế là hầu hết chúng ta đều có một làn da bình thường, và việc lựa chọn với các sản phẩm chất lượng chăm sóc da là cần thiết.

Để xác định da của bạn có nhạy cảm hay không, thì bạn cũng phải cần xem xét  với mức độ thường xuyên da bị kích ứng sau khi mà bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thông thường. Nó thường bao gồm với các dấu hiệu như: da bị khô rát, ngứa da mỗi tháng một lần hay là vài lần trong một năm. Nếu như là điều này xảy ra thì cũng có lẽ da của bạn rất nhạy cảm.


Tuy nhiên, nếu như bạn chỉ bị kích ứng một hoặc hai lần trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 năm thì làn da của bạn là bình thường và bạn không cần thiết phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc da dành cho da nhạy cảm, đặc biệt là kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm.


2. Kem dưỡng ẩm nào tốt cho da nhạy cảm?
Bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm khác nhau vào ban đêm để lựa chọn được loại phù hợp với da của bạn và nó là những loại kem dưỡng ẩm lành tính. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một loại kem cho mắt và cổ và một loại kem khác để dưỡng da ở các vị trí khác với tác dụng dễ tán hơn. Hay là bạn cũng có thể lựa chọn loại kem dưỡng ẩm dễ sử dụng và không để lại dư lượng.


Các loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào yếu tố: loại da, tuổi và tình trạng da của bạn.

Đối với làn da nhạy cảm da dễ bị kích ứng, đỏ, ngứa, hoặc là phát ban, bạn cũng hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần làm dịu chẳng hạn như hoa cúc hoặc lô hội. Thêm vào đó, bạn cũng nên chọn cho mình sản phẩm có nhãn ghi không gây kích ứng, không mùi hương và dành cho da nhạy cảm.
kem dưỡng ẩm Ultra Benefits:


Kem dưỡng ẩm ultra benefits, săn chắc và giúp chống oxy hóa kết hợp các chất chống oxy hóa mạnh.


Lipochroman® giúp đảo ngược tình trạng của làn da bằng cách ngăn ngừa lão hóa một cách rõ rệt, làm trắng sáng, cải thiện và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn, sắc tố da và các đốm đồi mồi.


AI SỬ DỤNG
Những khách hàng có da thường, khô hay là hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, làm việc với các thiết bị điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Sau laser, lăn kim, peel…
 

← Bài trước Bài sau →