CÁCH CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA HỖN HỢP

CÁCH CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA HỖN HỢP


Bạn đang sở hữu làn da hỗn hợp thiên khô đỏng đảnh khó chiều và muốn tìm sữa rửa mặt chân ái? Da mặt thật là sạch sẽ, khô thoáng cũng sẽ giúp các dưỡng chất của quá trình skincare sau đó diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn. Do đó, bạn hãy chọn sữa rửa mặt luôn dành cho da hỗn hợp thiên khô phù hợp là điều vô cùng quan trọng. 


Tìm hiểu đặc điểm để có cách chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô hiệu quả nhất
Da hỗn hợp hẳn là loại da không còn xa lạ với các bạn gái, thế nhưng hỗn hợp thiên khô thì có những  đặc điểm như thế nào? Đây là một trong những loại da có sự phân bố không đồng đều giữa tỉ lệ dầu và nước. Trong đó, vùng da khô tại khu vực hai bên má chiếm nhiều diện tích hơn da dầu ở vùng chữ T.

Nếu vùng chữ T tiết nhiều dầu kèm bã nhờn thì phần da khô hai bên má thường bong tróc, hay nổi mẩn đỏ và dễ xuất hiện nếp nhăn cùng các dấu hiệu lão hóa khác. Đặc biệt vào mùa đông hay thời tiết bị  khô hanh, những cô nàng có một làn da hỗn hợp thiên khô càng thấy khó chịu và luôn phải dùng kem dưỡng ẩm, lotion dành cho da hỗn hợp thiên khô để cải thiện tình trạng da khô ráp.


Không khó để có cách chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô phù hợp
Mặc dù được đánh giá là loại da “khó chiều”, nhưng chọn sữa rửa mặt cho làn  da hỗn hợp thiên khô không quá khó nếu các nàng nắm vững những bí kíp sau:

Ưu tiên chọn sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ, lành tính, an toàn dành cho da. Hạn chế chọn những sản phẩm chứa chất tẩy mạnh, trông có vẻ giúp da sạch bong nhưng lại khiến da mất đi độ ẩm tự nhiên và dễ bị khô hơn

.
Thành phần sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên khô không nên chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu hay dầu khoáng có thể làm da bị kích ứng và nhạy cảm hơn

.
Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên khô lý tưởng nên có độ pH trung bình và bổ sung thành phần dưỡng ẩm, đồng thời giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông.
Chon sữa rửa mặt Chamomile Facial Cleanser: dưỡng ẩm giúp tái tạo độ ẩm dành cho da thường và da khô.


TÁC DỤNG CHÍNH
Chất làm sạch giúp dưỡng ẩm mà có chứa chiết xuất tinh chất hoa cúc và peptide của tảo biển giúp nhẹ nhàng tẩy rửa các bụi bẩn ở da làm da êm dịu và giữ nước.
Sử dụng hàng ngày giúp cho làn da mềm, mịn, mượt và giảm đỏ da, làm mờ vết nhăn nhẹ, giảm khô da.


AI SỬ DỤNG

Những khách hàng có làn da thường, khô, hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, làm việc với các thiết bị điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Sữa rửa mặt sau các liệu trình...

← Bài trước Bài sau →