Bộ sản phẩm chống lão hóa da năm 2021

Bộ sản phẩm chống lão hóa da năm 2021

năm 2021 có nghĩa là một khởi đầu mới cho tất cả chúng ta, và điều này không chỉ có nghĩa là tập gym hay bắt đầu chế độ ăn kiêng mới. 

Mặc dù chăm sóc bản thân là một thuật ngữ thời thượng ngày nay, nhưng khi nói đến làn da của bạn, tự chăm sóc là cách hoàn hảo để bước vào năm mới. May mắn thay, mục tiêu này có thể dễ dàng trở thành hiện thực của khách hàng của bạn với sản phẩm Tuổi với Lip Benefits®.

Bộ sản phẩm chống lão hóa da năm 2021


Các  hệ thống Xếp Tuổi  đặc trưng ba sản phẩm siêu sao, trong đó có Chamomile Facial Cleanser, C-Stem®, và Ultra Benefits®. 

Các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao này được kết hợp với nhau để tạo ra giải pháp chống lão hóa, làm dịu da tối ưu cho khách hàng của bạn. 

Với phần thưởng bổ sung của biện pháp bảo vệ làm mới được cung cấp bởi Lip Benefits®, khách hàng của bạn có thể bắt đầu năm mới với làn da tươi trẻ và khỏe mạnh. 


Đầu tiên trong dòng sản phẩm là sữa rửa mặt hoa cúc . Sản phẩm dịu nhẹ này hoạt động hoàn hảo cho da nhạy cảm, kể cả sử dụng trước và sau quy trình. 

Các peptide từ tảo cung cấp độ ẩm cần thiết cho thời điểm này trong năm và các axit amin làm sạch từ lúa mì giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây căng, khô hoặc kích ứng có thể gặp ở các sản phẩm làm sạch khác.


Cuối cùng trong Hệ thống Đảo ngược Tuổi tác, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, là Ultra Benefits® . 

Loại kem sang trọng, nhẹ này sử dụng sức mạnh của Lipchroman®, một chất chống oxy hóa mạnh có thể loại bỏ các gốc tự do oxy, carbon và nitơ có hại. 

Đổi lại,  làm trẻ hóa làn da bằng cách cải thiện độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và giảm sắc tố.


Khi được thêm vào Hệ thống Đảo ngược Tuổi tác, Lip Benefits® tạo thành một dòng sản phẩm tích hợp đầy đủ để giúp chống lại sự lão hóa. 

Lip Benefits® cũng có Lipochroman® cùng với Chromabright®, là một hợp chất làm sáng da giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím và ánh sáng nhìn thấy năng lượng cao.  

serum chống các dấu hiệu lão hoá da, giảm nếp nhăn

Tiếp theo là C-Stem® , huyết thanh chống lão hóa siêu tăng áp. Tế bào gốc tử đinh hương đa chức năng có thể làm giảm viêm, kích thước lỗ chân lông và sắc tố - chưa kể đến khả năng chống lại các gốc tự do! 

`Bộ sản phẩm chống lão hóa da năm 2021


Nói chung, với sự kết hợp của các sản phẩm này, khách hàng của bạn có thể cảm nhận và trông như được hồi sinh khi bước vào năm mới. 

Một dòng sản phẩm chăm sóc da năng động và hiệu quả chưa bao giờ dễ dàng đến tay khách hàng của bạn. 

Ngoài ra, Ngày lễ tình nhân sắp đến gần và bộ sản phẩm chăm sóc da này có thể trở thành món quà hoàn hảo hoặc món quà đặc biệt. Để biết thêm thông tin về cách đưa bộ sưu tập này lên kệ của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay! 

Mua hàng tại  

  cosmedicalusa      dược mỹ phẩm mỹ chat cosmedical usa

HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE; 0903 656 240 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ: Lầu 11, số 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, TP.HCM, VN

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →