Bí quyết chọn kem dưỡng da cho da dầu

Bí quyết chọn kem dưỡng da cho da dầu

Sản xuất dầu là một hoạt động bình thường của tuyến bã nhờn nhằm cân bằng độ ẩm tự nhiên, giúp cho làn da mềm mịn và nó còn hạn chế được  tình trạng bong tróc. Tuy nhiên, với những người thuộc cơ địa dành cho làn  da dầu, do những tuyến bã nhờn hoạt động thường xuyên, lượng dầu giúp sản sinh quá mức nên có thể gây ra những  bóng loáng khuôn mặt, gây bít tắc các lỗ chân lông và sinh mụn trên da. Lúc này, để có thể kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên dưỡng ẩm da mỗi ngày.

Mặt khác, nhiều người nghĩ rằng da dầu vốn đã có đủ hoặc thậm chí dư độ ẩm nên không cần dưỡng ẩm thêm. Tuy nhiên, đây là một trong những  quan niệm, ý nghĩ hoàn toàn sai lầm. Nếu thiếu ẩm hoặc thiếu nước, tuyến bã nhờn cũng có thể tiết sinh ra lượng dầu để bảo vệ da. Ngược lại, khi bạn đã nhận đủ lượng nước cần thiết, da tự động giảm bài tiết chất nhờn và ngăn ngừa mụn hình thành.


Tiêu chuẩn khi mà bạn chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu
Nhu cầu chăm sóc, dưỡng ẩm cho da của chị em ngày càng tăng cao. Vậy nên, bạn hiện cũng có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho làn da dầu. 


Đọc kỹ thành phần có trong kem
Khi chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu, bạn cũng nên ưu tiên chọn những sản phẩm có các thành phần Hyaluronic Axit,Glycolic axit và Niacinamide, Glycerin. Đây được coi là một trong những dưỡng cần có trong làng dưỡng ẩm. Hyaluronic Axit và Glycerin giúp bổ sung thêm lượng nước và dưỡng chất cần thiết cho làn da. Nó giúp cho làn da mềm mịn và căng khỏe hơn.

Còn Glycolic axit và Niacinamide sẽ giúp sản sinh ra lớp màng bảo vệ, giúp làn da hấp thụ tốt được dưỡng chất và tránh tác động tiêu cực từ môi trường. Với da dầu bạn không được sử dụng các sản phẩm có chứa chất dầu và cồn. Bởi làn da có bạn vốn đã tiết và sinh ra rất nhiều dầu. Nếu như bạn sử dụng thêm sản phẩm có chứa những  thành phần này nữa sẽ khiến da bị quá tải, gây ra  bí tắc lỗ chân lông.


Chú ý đến kết cấu kem dưỡng ẩm cho da dầu:
Kem dưỡng ẩm trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại. Đó cũng có thể là dạng kem, dạng gel, dạng lotion hay là dạng serum. Tùy từng loại da khác nhau thì sẽ lựa chọn phù hợp với các dạng kem khác nhau. Một lời khuyên dành cho bạn khi mà bạn chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu là bạn nên dùng dạng gel.

Bởi kem dưỡng ẩm dạng gel có khả năng thẩm thấu vào da cực kỳ nhanh và không gây ra cảm giác nhờn dính. Sau đó, chúng cũng sẽ giúp duy trì một độ dưỡng ẩm của làn da bạn. Bên cạnh đó, khi mà bạn dùng kem bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác mát lạnh và  rất là dễ chịu. Hạn chế duy nhất của dạng gel là rất dễ bay hơi và không giữ được dưỡng chất trong thời gian dài.


Kem dưỡng ẩm tốt cần có Ultra Firming Marine:
Dùng trong: hồi sinh lại sự trẻ trung của da & tăng vẻ trắng sáng, ngăn chặn sự chùng đổ, biến dạng của các đường nét trên khuôn mặt.
Kem xoá nhăn, săn chắc da kèm xoá sắc tố da
Sử dụng hàng ngày: sáng, tối


TÁC DỤNG CHÍNH

Ultra Firming Marine giúp làm giảm nếp nhăn và giúp làm săn chắc da với sự kết hợp của Vitamin C, Glycolic và Tảo peptide từ Hawaii.


Sử dụng hàng ngày giúp tăng cường cho hệ thống miễn dịch của da và giúp ngăn ngừa sự phân hủy collagen và elastin.
Tiếp tục sử dụng trong khoảng 4 tuần liên tiếp sẽ cho kết quả rõ rệt.
+ Giúp da mềm mịn hơn 62%
+ GIúp Làm giảm đi nếp nhăn trên da một cách hiệu quả đến 41% và mang lại kết quả rõ ràng sau khi sử dụng.
+ Cải thiện và giúp ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn.
+ Giúp cân bằng sắc tố không đồng đều trên làn da.
+ Làm săn chắc da đến 32% và sáng da.

← Bài trước Bài sau →