Bí mật đã ra ngoài! Giới thiệu Vita-B Enzyme Polish

Bí mật đã ra ngoài! Giới thiệu Vita-B Enzyme Polish

Được hỗ trợ bởi các enzym của hạt lựu và các hạt mài mòn thân thiện với môi trường, công nghệ tiên tiến của Vita-B Enzyme Polish hoàn toàn tự nhiên cuối cùng đã ra mắt. Loại kem tẩy tế bào chết sang trọng này làm mềm da thông qua việc tẩy da chết nhẹ nhàng và làm dịu da bằng cách sử dụng vitamin B và dầu thực vật trẻ hóa. Vita-B Enzyme Polish có rất nhiều lợi ích, dễ sử dụng, và thậm chí còn được đưa vào một số quy trình chăm sóc da tại nhà.


Để bắt đầu, Vita-B Enzyme Polish đang bùng nổ với các thành phần có lợi, từ niacinamide đến dầu cây rum và glycerin. Các thành phần tẩy tế bào chết an toàn với môi trường bao gồm các enzym có nguồn gốc từ bột quả lựu và bột đánh bóng có thể phân hủy sinh học. Tiếp theo là các vitamin B làm dịu - niacinamide và panthenol - có khả năng chống viêm và sửa chữa hàng rào. Cuối cùng, độ dưỡng ẩm mạnh mẽ trong sản phẩm này được cung cấp bởi độ giữ ẩm của glycerin và độ mềm mại của dầu cây rum và dầu dừa.


Để làm cho Vita-B Enzyme Polish ấn tượng hơn nữa, cách sử dụng rất đơn giản. Bước đầu tiên bạn làm ướt mặt sạch với nước, tiếp theo thoa sản phẩm lên và massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da trong vòng một đến ba phút. Để hỗn hợp này trong 10 phút để các thành phần sửa chữa hoạt động, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Một số mẹo bổ sung bao gồm: để sản phẩm được thoa trong tối đa 15 phút để vitamin thẩm thấu sâu hơn và sử dụng thường xuyên mỗi ngày một lần để có được làn da đẹp, mềm mại.


Vita-B Enzyme Polish không chỉ là một sản phẩm đáng chú ý mà còn có thể được sử dụng kết hợp với các sản phẩm khác để có lợi ích tổng hợp. Cụ thể, liệu trình của CosMedical Technology dành cho bệnh nhân bị bệnh rosacea bị mụn trứng cá bao gồm sản phẩm hoàn toàn mới này. Sau khi làm sạch với Sữa rửa mặt hoa cúc, Vita-B Enzyme Polish được sử dụng như một chất tẩy tế bào chết, nơi nó làm mềm và mịn da. Sau đó là bước tẩy da chết, sau đó là điều trị, dưỡng ẩm và bảo vệ da.


Tóm lại, Vita-B Enzyme Polish hoàn toàn mới, hoàn toàn tự nhiên là một sản phẩm tẩy tế bào chết có giá trị cao với nhiều thành phần có tác động cao. Thêm vào đó, nó rất dễ áp ​​dụng và nó thậm chí có thể được sử dụng trong các liệu trình tại nhà cho bệnh nhân bị bệnh rosacea và mụn trứng cá. Đây là một sản phẩm bạn sẽ không muốn bỏ lỡ! Để thảo luận về việc xếp các kệ hàng của bạn với Vita-B Enzyme Polish, hãy liên hệ với Người điều hành tài khoản của bạn ngay hôm nay!

← Bài trước Bài sau →