Bất ngờ với bí kíp trị nám da bằng tỏi

Bất ngờ với bí kíp trị nám da bằng tỏi

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị da. Trong đó, phương pháp tự nhiên được nhiều người sử dụng vì chi phí rẻ lại dễ tìm. Cùng tham khảo bí kíp trị nám da bằng tỏi dưới đây nhé.

Tỏi là loại gia vị được nhiều gia đình sử dụng trong bữa ăn hằng ngày. Không chỉ được coi là một loại kháng sinh tự nhiên có lợi cho sức khỏe, kháng viêm, diệt nấm, tỏi còn là một bài thuốc trị nhiều bệnh khác. Đặc biệt, tỏi lại là một trong những phương pháp điều trị nám da hiệu quả.

Tỏi có chứa lượng vitamin A, B, D, C, polysaccarit, chất kháng sinh acillin và chất chống oxy hóa tạo nên lớp màng chắn, chống lại các nhân tố từ bên ngoài, bảo vệ da và trị nám.

Có rất nhiều bí kíp để điều trị nám da bằng tỏi. Bạn cần tách vỏ tỏi, xay nhuyễn rồi đắp mặt nạ lên vùng da bị nám. Đây là cách thực hiện đơn giản nhất.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp tỏi cùng với mật ong. Công thức này sẽ giúp da bạn mịn màng và nám da mờ đi rõ rệt. Mật ong vừa có thể dưỡng ẩm, làm trắng da, khi kết hợp với tỏi sẽ giúp giảm các vết thâm sạm trên khuôn mặt. Kết hợp tỏi với giấm táo. Giấm táo có chứa một lượng axit tự nhiên giúp thanh tẩy nhẹ nhàng những khiếm khuyết trên khuôn mặt của bạn. Kết hợp với tỏi, chúng sẽ làm gia tăng công hiệu trị nám bất ngờ.

← Bài trước Bài sau →