CÁC HÃNG DƯỢC MỸ PHẨM NỔI TIẾNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

CÁC HÃNG DƯỢC MỸ PHẨM NỔI TIẾNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng sau đây sẽ giúp bạn gái dễ dàng sở hữu vẻ đẹp “sắc nước hương trời” cùng làn da mịn màng, hồng hào ưng ý nhất.

Dược mỹ phẩm phải tuân thủ snghiêm ngặt những vấn đề liên quan đến tiêu chuẩn, chất lượng, nghiên cứu, sản xuất trước khi đưa đến tay người sử dụng

Cũng như mỹ phẩm, dược mỹ phẩm hiện nay cũng được nhiều hãng mỹ phẩm đầu tư và phát triển. Nó tồn tại và được đông đảo các tín đồ skincare quan tâm, ưa chuộng. Dưới đây là các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng mà các bạn gái có thể tham khảo tìm hiểu sản phẩm cho nhu cầu chăm sóc và làm đẹp da của mình!

Dược mỹ phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm là những loại sản phẩm chăm sóc da đã trải qua quy trình nghiên cứu, bào chế như một dược phẩm, tức là nó tuân thủ tất cả các quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm của một dược phẩm.

Theo đó, dược mỹ phẩm có tác dụng vượt trội hơn hẳn các loại mỹ phẩm thông thường. Nó vừa mang các đặc điểm của mỹ phẩm (chăm sóc, làm đẹp) lại vừa có thêm công dụng của dược phẩm (điều trị gốc rễ những vấn đề mà các dòng mỹ phẩm thường không làm được).

CÁC HÃNG DƯỢC MỸ PHẨM NỔI TIẾNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Trong mỗi sản phẩm dược mỹ phẩm sẽ có chứa những thành phần hoạt tính có tác dụng làm thay đổi cấu trúc vật lý và cách thức hoạt động của làn da.

Và quan trọng nhất là dược mỹ phẩm được cam kết và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Do đó, chất lượng và nồng độ thành phần sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức an toàn cho người sử dụng và tất nhiên, những chất có thể gây hại cho làn da của bạn sẽ hoàn toàn vắng mặt trong dược mỹ phẩm.

An toàn, lành tính, hiệu quả được chứng minh bởi những tổ chức uy tín, dược mỹ phẩm sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bạn chăm sóc làn da, mái tóc của mình. Bây giờ chúng mình cùng điểm danh những cái tên hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng nào!

Murad

Đây là dòng dược mỹ phẩm lâu đời do Tiến sĩ – Bác sĩ da liễu Howard Murad sáng lập từ những năm 1980 để giúp những bệnh nhân của ông giải quyết được những vấn đề của da. Bác sĩ Murad là một trong những chuyên gia hàng đầu giúp điều trị, tư vấn da liễu và mỹ phẩm tại Mỹ.

CÁC HÃNG DƯỢC MỸ PHẨM NỔI TIẾNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Dr. Murad và đội ngũ phát triển sản phẩm của ông đã được trao 19 bằng sáng chế liên quan đến các sản phẩm da liễu độc đáo. Những sản phẩm của Murad là dược mỹ phẩm tập trung vào chữa trị làn da dựa trên chân lý “sức khỏe là nền tảng của sắc đẹp” được tin dùng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm là kết quả của sự nghiên cứu đầy kĩ lưỡng dựa trên độ tuổi, màu da, điều kiện sống, yếu tố môi trường cùng bảng thành phần lành tính, chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên phù hợp với nhiều loại da. Đặc biệt, mỗi một dòng sản phẩm sẽ giải quyết cho từng vấn đề riêng biệt của da.

Những sản phẩm của Murad ngày càng chiếm trọn lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng, đặc biệt người dùng tại Mỹ review dược mỹ phẩm Murad rất tốt. Chính vì những đặc điểm này mà sản phẩm của Murad thường được sử dụng như một liệu trình điều trị giúp chăm sóc và nuôi dưỡng toàn diện cho làn da.

Murad có nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: trị mụn, lão hóa do nội tiết tố, lão hóa do môi trường, lão hóa tự nhiên, sản phẩm dưỡng trắng da, sản phẩm đặc trị và các sản phẩm trang điểm – dưỡng da khác.

iS Clinical – một trong các hãng mỹ phẩm tốt

Đây là dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Innovative Skincare – Hoa Kỳ. Những sản phẩm dược mỹ phẩm iS Clinical áp công nghệ tiên tiến nhất, được các bác sĩ và các nhà khoa học đã nghiên cứu, kiểm nghiệm hiệu quả lâm sàng để tạo ra các sản phẩm điều trị và chăm sóc da an toàn và hiệu quả nhất.

CÁC HÃNG DƯỢC MỸ PHẨM NỔI TIẾNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

iS Clinical gồm các sản phẩm điều trị, chăm sóc da chuyên nghiệp và các sản phẩm duy trì tại nhà với sự kết hợp nhiều thành phần thảo dược được tiêu chuẩn hóa cùng công nghệ bào chế tiên tiến.

Các sản phẩm chăm sóc da của iS Clinical được chứng minh lâm sàng rằng có tác dụng với nhiều tình trạng da khác nhau: trẻ hóa, săn chắc da, sáng da, điều trị mụn, giảm nếp nhăn, …

CosMedical – Một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng

CosMedical cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ. Tất cả những sản phẩm chăm sóc da của CosMedical đều do tiến sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Hoa Kỳ – Loretta Ciraldo, MD, FAAD đặc chế và thử nghiệm lâm sàng.

CÁC HÃNG DƯỢC MỸ PHẨM NỔI TIẾNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Tất cả các sản phẩm của CosMedical là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, được đánh giá là an toàn cho da nhạy cảm. Nguyên do bởi vì trước khi được đưa ra thị trường, các sản phẩm của CosMedical luôn được kiểm nghiệm kỹ càng từ các chuyên gia da liễu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt.

Các sản phẩm của dược mỹ phẩm cao cấp CosMedical khá đa dạng từ tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng cho đến sản phẩm đặc trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, giảm thâm mụn, se khít lỗ chân lông, … phù hợp cho từng loại da như: da thường, da hỗn hợp, da dầu, da mụn, hay các bệnh lý về da.

Hy vọng bài viết với những thông tin tổng quan về các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt này. Từ đó, có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phù hợp nhất.

————–

Để trở thành đại lý của Cosmedical USA, vui lòng liên hệ qua:

  • Hotline: 0911 719 298
  • Trụ sở: Lầu 11, 538 Cách Mạng Tháng 8 , P.11, Q.3, TP.HCM
  • Chi nhánh miền Bắc: 285 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
← Bài trước Bài sau →