3 Công Cụ Hữu Ích Sẽ Giúp Doanh Nghiệp Của Bạn Hoạt Động Hiệu Quả Hơn

3 Công Cụ Hữu Ích Sẽ Giúp Doanh Nghiệp Của Bạn Hoạt Động Hiệu Quả Hơn


Tốc độ, tính nhất quán và thương hiệu là những thuộc tính thiết yếu của các doanh nghiệp thành công. Từ thời điểm bệnh nhân bước vào văn phòng của bạn cho đến khi họ rời đi, họ sẽ tiếp thu mọi thứ về bản sắc doanh nghiệp của bạn, từ cách phối màu cho đến dịch vụ. Bạn có thể trở nên nổi bật bằng cách nắm bắt cơ hội lập kế hoạch cẩn thận và điều chỉnh trải nghiệm của họ bằng cách bán hàng có tổ chức, đội ngũ nhân viên am hiểu, v.v.

Chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập ba hệ thống và công cụ này để củng cố thương hiệu, tiết kiệm thời gian và bán được nhiều sản phẩm hơn.


MIẾNG THEO TOA
Miếng kê đơn, còn được gọi là miếng Rx, giúp hợp lý hóa quy trình mua hàng, bán được nhiều hàng hơn và nâng cao nhận thức của khách hàng. Thay vì viết tên sản phẩm trên một thẻ ghi chú trống, một Rx pad sẽ khuyến khích bệnh nhân của bạn tận dụng tối đa chế độ điều trị của họ.

Bảng kê đơn giúp nhân viên của bạn đưa ra các đề xuất sản phẩm hiệu quả để tăng cường các thủ tục tại văn phòng của bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ có nhiều khả năng mua các sản phẩm được kê đơn chính thức hơn là các sản phẩm chỉ được đề xuất đơn thuần, tăng chuyển đổi trên mặt tiền cửa hàng của bạn và viết ra các sản phẩm trên sổ tay sẽ cho phép bệnh nhân nhanh chóng biết những gì cần tìm ở mặt tiền cửa hàng của bạn.


Các miếng kê đơn có thể thích ứng để giới thiệu các loại sữa rửa mặt, tẩy da chết, huyết thanh, kem dưỡng ẩm và SPF khác nhau cho chế độ buổi sáng và buổi tối. Bằng cách hiển thị thông tin này một cách rõ ràng, dễ hiểu, bệnh nhân có nhiều khả năng cân nhắc mở rộng chế độ điều trị của họ và sẽ có nhiều khả năng mua sản phẩm mà bạn đề xuất hơn.


Thông qua các dịch vụ thiết kế của CosMedical, bạn có thể tùy chỉnh các miếng kê toa để thêm logo và hiển thị tên của các sản phẩm cụ thể, giúp dễ dàng kiểm tra các hộp và tiết kiệm thời gian. Tùy chỉnh miếng đệm Rx của bạn giúp giới thiệu sản phẩm mới cho bệnh nhân và củng cố hình ảnh thương hiệu của bạn với kiểu dáng đẹp, chuyên nghiệp, nổi bật lâu sau khi bệnh nhân đến khám.


EMAIL TÙY CHỈNH ĐƯỢC SẮP XẾP HỢP LÝ
Tiếp thị là điều cần thiết để doanh nghiệp của bạn có được khách hàng mới, bán hàng cho khách hàng hiện tại và thúc đẩy doanh thu. Nhưng chúng tôi biết bạn đang bận rộn và khó có thể tìm được thời gian để viết ra và thiết kế cẩn thận các email, tờ rơi và tài sản thế chấp thương hiệu khác. Chưa kể, việc tìm kiếm và làm việc với các copywriter và nhà thiết kế chất lượng có thể là một quá trình tốn kém và lâu dài.


CosMedical có thể giúp bạn. Mỗi tháng, chúng tôi cung cấp cho các đối tác của mình các email được tạo sẵn để triển khai chương trình khuyến mãi giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn, giữ liên lạc với danh sách email của bạn và khuyến khích bệnh nhân đến thăm văn phòng. Được viết và thiết kế bởi nhóm của chúng tôi, những email này được tạo một cách chuyên nghiệp để giúp kết nối bạn với khách hàng của mình.


Sau khi một bệnh nhân ghé thăm văn phòng của bạn, việc gửi email cho họ ít nhất mỗi tháng một lần với chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời để giữ cho thương hiệu của bạn luôn được ghi nhớ. Khi đến thời điểm để họ mua và bổ sung các sản phẩm chăm sóc da, họ sẽ tìm đến bạn, giảm tỷ lệ rời bỏ của bạn và giữ chân khách hàng lâu hơn.


THẺ THÔNG TIN & BÁN HÀNG
Bệnh nhân sẽ thường lướt qua mặt tiền cửa hàng của bạn để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của bạn, vì vậy, điều quan trọng là phải hỗ trợ các sản phẩm của bạn bằng nội dung ngắn gọn, nhiều thông tin và hấp dẫn để để lại ấn tượng ban đầu tuyệt vời và thu hút sự quan tâm của họ.


CosMedical cung cấp thẻ thông tin cho nhiều sản phẩm của chúng tôi để giúp bạn thực hiện chính xác điều đó. Thẻ thông tin của chúng tôi đưa ra phần giới thiệu hấp dẫn, trong đó bệnh nhân có thể nhanh chóng quét qua thẻ để khơi dậy sự tò mò về lợi ích của sản phẩm mới trong khi duyệt. Chúng tôi cũng khuyên nhân viên nên giúp bệnh nhân trong quá trình mua hàng, trả lời các câu hỏi, khuyến khích họ dùng thử máy kiểm tra hoặc mẫu thử và cung cấp thêm thông tin bất cứ lúc nào họ muốn tìm hiểu thêm.


Việc bán hàng được lên kế hoạch tốt giúp giới thiệu các sản phẩm mới cho bệnh nhân trong một chặng đường dài, từ việc sắp xếp mặt tiền cửa hàng của bạn đến các trưng bày trực quan trong văn phòng của bạn. Ở mặt tiền cửa hàng, chúng tôi khuyên bạn nên đặt các sản phẩm bán chạy nhất ở phía trước và trung tâm, trong khi các sản phẩm bổ sung đẹp mắt như sản phẩm mắt có thể ở gần quầy đăng ký để mua nhanh. Trong văn phòng và phòng điều trị, trang trí trang nhã với các màn hình treo tường giúp thu hút sự chú ý của bệnh nhân khi họ đến khám.


Một trong những phần hay nhất về bảng Rx, email được sắp xếp hợp lý và bán hàng là khi bạn đã thiết lập từng hệ thống này, bạn không cần phải làm gì nhiều để tiếp tục sử dụng chúng, mang lại hiệu quả lâu dài và tăng cường tiếp thị để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh.

← Bài trước Bài sau →