3 bí mật khi bán serum - Phần 3: Khuyến nghị

3 bí mật khi bán serum - Phần 3: Khuyến nghị

Chốt bán hàng là chìa khóa. Bây giờ bạn đã hiểu những gì khách hàng đang tìm kiếm ở một loại serum, đã đến lúc cho họ thấy cách đề xuất của bạn cung cấp cho họ chính xác những gì họ cần - vì vậy họ sẽ chắc chắn mang sản phẩm về nhà.

 

Kết nối các dấu chấm

Đặc biệt, hãy giúp khách hàng hiểu tại sao loại huyết thanh bạn đã chọn là giải pháp hoàn hảo cho họ. Giải thích cách nó sẽ giải quyết trực tiếp các mục tiêu chăm sóc da cá nhân và mối quan tâm mà họ đã mô tả trong quá trình tư vấn của bạn.

 

Bán các lợi ích

Minh họa cách các hoạt chất cấp độ y tế độc đáo trong huyết thanh cụ thể này sẽ hoạt động như thế nào để cải thiện làn da của khách hàng. Nhấn mạnh thực tế rằng công thức chất lượng cao này được tạo ra mà không có các thành phần gây khó chịu thường thấy trong các sản phẩm của các thương hiệu khác.

Giúp họ hình dung

  • Cho khách hàng thấy loại serum này sẽ hoạt động tốt như thế nào với quy trình chăm sóc da hiện có của họ.
  • Mô tả những thay đổi họ sẽ thấy trên da sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Sao lưu các tuyên bố của bạn bằng ảnh trước và sau từ các nghiên cứu lâm sàng.

KẾT QUẢ ĐÃ BÁN

Đã được chứng minh thông qua thử nghiệm lâm sàng, tất cả bốn loại huyết thanh bán chạy nhất của chúng tôi đều mang lại kết quả ấn tượng. Dưới đây là một số nghiên cứu điển hình cho từng loại.

Serum chống oxy hóa trà xanh

Serum chống oxy hóa đậm đặc với chiết xuất 5% trà xanh giúp làm dịu mụn, làm đều màu da và giảm mẩn đỏ


C-Stem®

Huyết thanh chống lão hóa cô đặc với tế bào gốc tử đinh hương, vitamin C và chiết xuất từ ​​biển. Cải thiện đáng kể các đường nhăn sâu hơn, độ sáng, kết cấu và lỗ chân lông.

Vita Soothe

Huyết thanh bổ sung chất chống oxy hóa phục hồi glycolipid sinh học của da và vitamin E và F. Chứa chất chống oxy hóa mạnh nhất, Lipochroman® để giúp điều chỉnh và bảo vệ da khỏi lão hóa do môi trường. Mang lại làn da sáng mịn và căng mọng tức thì. 

Retinol nâng cao

Huyết thanh chống lão hóa cô đặc với retinol, phospholipid và glycolipid. Làm săn chắc da rõ rệt và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và lỗ chân lông. Làm mờ các đốm đồi mồi và làm đều màu da. Lipid giúp khôi phục hàng rào độ ẩm và giảm thiểu tình trạng khô da hoặc bong tróc da do retinol.

 

← Bài trước Bài sau →