3 bí mật khi bán serum - Phần 2: Tham vấn

3 bí mật khi bán serum - Phần 2: Tham vấn

Bởi vì huyết thanh là giải pháp chuyên sâu được thiết kế cho các nhu cầu chăm sóc da cụ thể, điều quan trọng là phải kết hợp đúng loại huyết thanh với đúng đối tượng khách hàng. Hãy dành một chút thời gian để tư vấn nhanh trước khi tùy chỉnh đề xuất của bạn.
Câu hỏi tìm hiểu sự thật


Có một số yếu tố cần xem xét với mỗi cá nhân. Đặt câu hỏi để nhận thông tin bạn cần, chẳng hạn như:
- Bạn hiện đang sử dụng một loại huyết thanh?
- Mục tiêu / mối quan tâm chăm sóc da của bạn là gì?
- Bạn đang sử dụng sản phẩm nào khác?
- Bạn có làn da nhạy cảm?
Bạn có một thành phần yêu thích? (Vitamin C, tế bào gốc, retinol, chiết xuất hạt nho, v.v.)


Chọn công thức
Mỗi loại trong số bốn loại huyết thanh bán chạy nhất của CosMedical đều cung cấp các giải pháp hiệu quả cao cho các loại da, lối sống và nhu cầu khác nhau.


Serum chống oxy hóa trà xanh
Lý tưởng cho khách hàng trẻ tuổi (19-24 tuổi) có các mối quan tâm chính bao gồm mẩn đỏ, bệnh rosacea, mụn, tăng sắc tố hoặc sẹo mụn. Tuyệt vời cho da nhạy cảm, da dầu và bị mụn. Gấp đôi như kem lót trang điểm không dầu.


C-Stem®
Lý tưởng cho bất kỳ khách hàng nào muốn có lợi ích chống lão hóa. An toàn cho mọi lứa tuổi và mọi loại da, kể cả da dễ bị bệnh rosacea, nhạy cảm hoặc có vấn đề không thể dung nạp các công thức có khả năng gây kích ứng. Được khuyên dùng cho tất cả bệnh nhân tiêm & Liệu pháp cảm ứng Collagen.


Vita Soothe
Lý tưởng cho bất kỳ chế độ nào cần sửa chữa hàng rào và hydrat hóa. Tuyệt vời cho da mụn đỏ, kích ứng, nhạy cảm hoặc quá khô. Huyết thanh cho bệnh nhân đang dùng thuốc hạ cholesterol.
Retinol nâng cao


Lý tưởng cho khách hàng muốn trẻ hóa da toàn diện. Tuyệt vời để ngăn ngừa và khắc phục sự xuất hiện của lão hóa. Công thức để tránh viêm da retinoid. Không nên dùng cho da nhạy cảm, da bị bệnh rosacea hoặc sau thủ thuật.

← Bài trước Bài sau →