10 mẹo để cập nhật quy trình chăm sóc da của bạn cho mùa hè

10 mẹo để cập nhật quy trình chăm sóc da của bạn cho mùa hè

Mùa hè đã chính thức đến - và cũng giống như chúng ta xoay tủ quần áo cho mùa mới, điều quan trọng là phải điều chỉnh thói quen chăm sóc da của chúng ta khi những ngày trở nên nắng hơn, ấm hơn và ẩm ướt hơn. 

Giúp khách hàng của bạn chuyển đổi với hướng dẫn 10 bước chăm sóc da thân thiện với mùa hè này.

  1. Xóa bỏ những dấu hiệu cuối cùng của mùa đông khô hanh. 

Với cái lạnh sau lưng chúng ta, làn da sẽ ít nhạy cảm hơn với các sản phẩm tẩy tế bào chết. Hãy bắt đầu sự tươi mới trong mùa hè này với một số tẩy da chết kỹ lưỡng để loại bỏ các tế bào chết xỉn màu, tắc nghẽn và để lộ làn da mềm mại, mịn màng và tươi sáng hơn.

Chúng tôi khuyên bạn nên:

  • Glycolic Gel & Miếng đệm vào ban đêm để tái tạo bề mặt da với 10% axit glycolic. 
  • Papaya Mint Body Scrub với các hạt jojoba và enzyme trái cây để tẩy da chết toàn thân hàng ngày.
  1. Làm sáng da trên chất làm mềm. 

Các loại kem dưỡng ẩm giàu dưỡng chất lý tưởng trong những tháng mùa đông sẽ chỉ khiến làn da của bạn xuống sắc vào thời điểm này trong năm. Chuyển sang một công thức chất lỏng hơn, hấp thụ nhanh sẽ cho phép làn da của bạn thở 

mà không có cảm giác dính hoặc dính. 

Chúng tôi khuyên bạn nên:

  • Kem dưỡng ẩm không dầu , một loại kem dưỡng ẩm tuyệt đối dưỡng ẩm với axit hyaluronic và vitamin E. 
  • Kem dưỡng ẩm làm sáng da dành cho da bị mụn với axit salicylic, axit hyaluronic và chiết xuất làm dịu da.
  1. Giảm gấp đôi việc làm sạch.

Nhiệt và độ ẩm làm cho việc làm sạch trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy tìm một loại sữa rửa mặt nhẹ dùng hai lần mỗi ngày sẽ giữ cho làn da của bạn cân bằng vì nó làm sạch sâu dầu, mồ hôi, cặn kem chống nắng, lớp trang điểm và các tạp chất tích tụ trong lỗ chân lông.

Chúng tôi khuyên bạn nên:

  • Salicylic Face & Body Wash với 2% axit salicylic để ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông trên mặt, cổ, ngực, lưng, v.v. 
  • Sữa rửa mặt hoa cúc , một công thức gel dưỡng ẩm và làm dịu, không chứa sulfat và không gây mụn.
  1. Chủ động về mụn trứng cá.

Ngay cả khi bạn đang làm sạch da hàng ngày, bạn có thể thấy da của mình nổi mụn hơn so với mùa đông. Bắt đầu tấn công để ngăn chặn mụn trứng cá - ngay khi bạn cảm thấy mụn hình thành, hãy xử lý nó bằng phương pháp điều trị axit salicylic. 

Chúng tôi khuyên bạn nên:

  • Điều trị mụn tại chỗ với 2% axit salicylic trong một công thức rõ ràng, lý tưởng cho cả buổi sáng hoặc ban đêm. 
  • Điều trị tại chỗ qua đêm cho ban đêm với axit salicylic, long não và lưu huỳnh.
  • Hệ thống kiểm soát mụn trứng cá , một chế độ 4 bước hoàn chỉnh để quản lý các loại da dễ bị mụn trứng cá. 
  1. Làm mát bằng vòi xịt dưỡng ẩm.

Nhiệt độ tăng cao khiến cơ thể chúng ta đổ mồ hôi nhiều hơn và mất nước nhanh hơn. Hãy chống lại điều này bằng cách phun sương lên mặt bằng cách xịt nước làm mát giúp tăng cường dưỡng ẩm làm mát da. 

Chúng tôi khuyên bạn nên:

  • Vita-C Peptide Spray giúp cấp ẩm và làm dịu da, trang điểm và thư giãn các giác quan với hương liệu thực vật.
  1. Chống lại sự tỏa sáng bằng phương pháp điều trị hoàn thiện. 

Dù bạn để mặt trần hay trang điểm, bạn có thể cảm thấy khó chịu khi phải đối mặt với làn da dầu vào mùa hè. Làm mờ vết dầu mỡ (và giữ cho phấn nền và phấn không bị chảy) bằng huyết thanh kiểm soát độ bóng. 

Chúng tôi khuyên bạn nên: 

  • Serum chống oxy hóa trà xanh kết hợp các lợi ích làm sáng, dưỡng ẩm, chống oxy hóa và trị mụn trong một công thức mờ không trọng lượng. Có thể dùng làm kem lót nền. 
  1. Làm cho khả năng chống nắng không thể thương lượng.

Mặc dù kem chống nắng là cần thiết quanh năm, nhưng mức độ bức xạ UVA / UVB của mặt trời lên đến đỉnh điểm từ tháng 6 đến tháng 8. Thêm thời gian ban ngày dài hơn cộng với các hoạt động ngoài trời và da tiếp xúc nhiều hơn. Đảm bảo sử dụng kem chống nắng phổ rộng mỗi ngày (và thoa lại sau mỗi 2 giờ).

Chúng tôi khuyên bạn nên:

  • Ultra Replenishing Sunscreen SPF 40 , một công thức nhuộm màu với chất chống oxy hóa Lipochroman® và các loại thực vật bảo vệ để bảo vệ tất cả các loại da khỏi ba nguồn gây hại chính cho da. Thuần chay, an toàn với rạn da và không có mùi thơm.
  1. Tăng cường khả năng phòng thủ trước tia cực tím của làn da. 

Để chống lại bất kỳ bức xạ nào mà kem chống nắng của bạn không lọc ra, hãy phủ một lớp sản phẩm chống oxy hóa mạnh bên dưới. Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da của bạn chống lại tác hại của ánh sáng để giữ cho làn da trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

Chúng tôi khuyên bạn nên:

  • Kem dưỡng ẩm Ultra Benefits® với chất chống oxy hóa cực mạnh Lipochroman® và photoprotective Chromabright®. Tuyệt vời cho mọi loại da. 
  • Huyết thanh Vita Soothe với chất chống oxy hóa Lipochroman®, glycolipid bioidentical, và vitamin E và F để củng cố các loại da thường đến da khô. 
 
  1. Hãy cảnh giác với những đốm đen.

Tình trạng tăng sắc tố sẽ trở nên trầm trọng hơn khi da bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Thêm một hoặc nhiều giải pháp làm sáng da vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn sẽ giúp ngăn ngừa và khắc phục sự đổi màu, đốm đen và vết mụn.

Chúng tôi khuyên bạn nên:

  • Vita-C 20 với 20% axit L-ascorbic (vitamin C) đậm đặc để làm sáng da chuyên sâu.
  • Skin Brightening System , một chế độ 3 bước hiệu quả để khôi phục độ sáng và rạng rỡ cho làn da. Bao gồm Vita-C 20. 
  1. Có dự phòng trong trường hợp cháy nắng. 

Tai nạn xảy ra. Hãy nhớ chuẩn bị sẵn phương pháp điều trị cháy nắng dịu nhẹ - nếu bạn thấy mình bị mẩn đỏ, bong tróc da sau một ngày ra ngoài, bạn sẽ muốn bắt đầu áp dụng càng sớm càng tốt để giúp da phục hồi. 

Chúng tôi khuyên bạn nên:

  • Gel làm dịu da giúp hydrat hóa và thúc đẩy quá trình chữa lành với lá lô hội, tảo biển và vitamin E. Công thức 100% không chứa cồn. 

Những mẹo này phù hợp với hầu hết các vùng và loại da; tuy nhiên, tất cả các vùng khí hậu đều có những thách thức riêng, vì vậy hãy đảm bảo điều chỉnh các đề xuất của bạn cho phù hợp với môi trường hàng ngày và loại da cá nhân của khách hàng. 

Cần giúp đỡ trong việc điều chỉnh dòng sản phẩm chăm sóc da mùa hè của bạn? 

Hãy liên hệ với người điều hành tài khoản được chỉ định của bạn ngay hôm nay để biết thông tin sản phẩm và lời khuyên từ các chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp của chúng tôi!

← Bài trước Bài sau →