Hyperpigmentation – Điều trị nám nông

Hyperpigmentation – Điều trị nám nông

AT HOME REGIMENS

LIỆU TRÌNH CHĂM SÓC DA TẠI NHÀ

Hyperpigmentation – Điều trị nám nông


Dành cho da dầu. Nếu da nhạy cảm thì không sử dụng Advanced Retinol mà thay thế bằng Vita Soothe. Multi-Complex Night có thể được sử dụng thay thế vì chứa retinol nhẹ.

 

Cleanse – Sữa rửa mặt

Salicylic Face and Body Wash
Sửa rửa mặt tẩy tế bào chết với 2 % axit salicylic có độ pH thấp giúp tăng cường loại bỏ tế bào chết. Sản phẩm giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá, cải thiện độ sáng và sắc tố trên da. Thích hợp sử dụng trên mặt và body.

Treat – Điều trị

C-Stem®: sử dụng buổi sáng
Serum chống lão hóa với tế bào gốc lilac, vitamin C và chiết xuất tảo biển. Cải thiện đáng kể các nếp nhăn sâu, làm da sáng hơn, săn chắc da và se khít lỗ chân lông.

 

Treat – Điều trị

Advanced Retinol: sử dụng buổi tối
Sản phẩm chứa retinol, phospholipid và glycolipgid giúp cải thiện cấu trúc da, xóa nhăn và làm mờ các đốm sắc tố và lão hóa da. Giúp da mềm, mịn và lipid giúp khôi phục độ ẩm cho da

 

Moisturize – Dưỡng ẩm

Ultra Benefits
Kem dưỡng ẩm với chất chống oxy hóa cực cao Lipochroman ngăn ngừa da bị lão hóa do tác động củamôi trường. Peptides làm da trắng sáng, cải thiện và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn, sắc tố da và các đốm đồi mồi.

Protect – Bảo vệ da

Daily Replenishing SPF 30+
Kem chống nắng dưỡng ẩm không hóa chất và không thấm nước với thành phần kẽm và titan chống lại tác hại của tia UVA/UVB và làm dịu da. Chất chống oxy hóa và peptide ngăn chặn dấu hiệu lão hóa da. Sản phẩm có thể được sử dụng như lớp kem lót trang điểm.


Professional – Điều trị chuyên nghiệp

Blue Tidal Enzyme

 
Bài sau →