Advanced Hyperpigmentation – Điều trị nám sâu

Advanced Hyperpigmentation – Điều trị nám sâu

AT HOME REGIMENS

LIỆU TRÌNH CHĂM SÓC DA TẠI NHÀ

Advanced Hyperpigmentation – Điều trị nám sâu


Phác đồ điều trị nhằm giảm tình trạng tăng sắc tố trên da, giúp da không bị lão hóa, giảm các vết nhăn. Không sử dụng cho da nhạy cảm, dị ứng hoặc bệnh đỏ da (Rosacea).

 

Cleanse – Sữa rửa mặt

Chamomile Facial Cleanser
Sữa rửa mặt nhẹ nhàng với chiết xuất từ tinh chất hoa cúc, chất chống oxy hóa và peptide làm dịu và dưỡng ẩm cho da thường hoặc da nhạy cảm.

 

Treat – Điều trị

Vita Soothe
Được xem là serum cung cấp dưỡng chất cho da với glycolipid và vitamin E – F cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mại và căng đầy. Lipochroman chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi hiện tượng lão hóa từ môi trường. Sản phẩm an toàn cho làn da bị mụn .

 

Treat – Điều trị

Advanced Retinol sử dụng buổi tối
Sản phẩm chứa retinol, phospholipid và glycolipgid giúp cải thiện cấu trúc da, xóa nhăn và làm mờ các đốm sắc tố và lão hóa da. Giúp da mềm, mịn và lipid giúp khôi phục độ ẩm cho da

 

Moisturize – Dưỡng ẩm

Vita-C 20
Kem cung cấp nước cho da với 20 % axit L – ascorbic làm mềm mại da, giảm đồi mồi và cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn.

 

Protect – Bảo vệ da

Daily Replenishing SPF 30+
Kem chống nắng dưỡng ẩm không hóa chất và không thấm nước với thành phần kẽm và titan chống lại tác hại của tia UVA/UVB và làm dịu da. Chất chống oxy hóa và peptide ngăn chặn dấu hiệu lão hóa da. Sản phẩm có thể được sử dụng như lớp kem lót trang điểm.


Professional – Điều trị chuyên nghiệp

Blue Tidal Enzyme

← Bài trước Bài sau →