Tiêu chí đánh giá dược mỹ phẩm tốt nhất là gì?

Tiêu chí đánh giá dược mỹ phẩm tốt nhất là gì?

Tiêu chí đánh giá dược mỹ phẩm tốt nhất cần đảm bảo những tiêu chí nào? Vì sao nên dùng dược mỹ phẩm mà không phải là mỹ phẩm? Nếu chị em quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết hôm nay.

Tiêu chí đánh giá dược mỹ phẩm tốt nhất là gì?

Dược mỹ phẩm: cần hiểu đúng, dùng đúng

Xu hướng chăm sóc làn da hiện nay được chị em ưa chuộng là dùng dược mỹ phẩm thay thế cho mỹ phẩm. Bởi dược mỹ phẩm có tính năng tác động và nuôi dưỡng tế bào da bên trong, khắc phục được những vấn đề da như nám, tàn nhang, mụn sẹo, trong khi đó mỹ phẩm chỉ có tác dụng “tức thì”, “tạm thời” nhằm che đi khuyết điểm bên ngoài của làn da.

Vậy, dược mỹ phẩm là gì? Hiểu một cách đơn giản đó là sự “lai ghép” giữa mỹ phẩm và dược phẩm. Tất cả sản phẩm chứa thành phần hoạt tính, dược tính có cấu trúc phân tử nhỏ hơn mỹ phẩm, giúp chăm sóc cho da từ sâu bên trong. Quy trình lựa chọn nguyên liệu, thành phần, sản xuất, kiểm tra chất lượng, vận chuyển được kiểm tra khắt khe đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho da.

Tiêu chí đánh giá dược mỹ phẩm tốt nhất là gì?

Tiêu chí đánh giá dược mỹ phẩm chất lượng?

Bởi cơ chế hoạt động của dược mỹ phẩm là tác động lên bề mặt da, nuôi dưỡng tế bào da bên trong do đó các chuyên gia đầu ngành về Da liễu, Dược học và chuyên gia làm đẹp rất quan tâm đến vấn đề an toàn cho người dùng.

Theo đó, tiêu chí đánh giá dòng dược mỹ phẩm chất lượng dựa trên 5 điểm sau:

–         Không gây kích ứng da nhất là đối với làn da nhạy cảm, da dễ bị tổn thương.

–         Không làm tổn thương collagen trong cơ thể

–         Không rối loạn hệ tuần hoàn

–         Không chứa thành phần gây viêm da, đỏ, mẩn

–         Không kích thích các thương tổn khác trong cơ thể

Ngoài ra, các chuyên gia còn bổ sung thêm tiêu chí hiệu quả, cải thiện rõ các vấn đề của da như nám, đồi mồi, da khô, nhăn nheo, da mất nước, mụn, sẹo…

Dựa vào những tiêu chí này, dòng dược mỹ phẩm USA chính là thương hiệu xứng đáng “đồng tiền bát gạo” mà chị em bỏ ra. Giá “đắt nhưng xắt ra miếng” hiệu quả sau 14 ngày dùng. Có được kết quả ấn tượng này bởi dược mỹ phẩm USA đã trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất với công nghệ nano vi hóa lỏng đạt tiêu chuẩn khắt khe. Tất cả sản phẩm đã qua kiểm nghiệm chặt chẽ về độ an toàn, mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị da. Ngoài ra, thương hiệu dược mỹ phẩm USA còn được dùng trong điều trị da chuyên sâu sau Laser, được nhiều thẩm mỹ, spa ưa chuộng là dòng sản phẩm tốt nhất chăm sóc làn da của khách hàng.

Thiết nghĩ, trong bối cảnh thị trường dược mỹ phẩm tràn ngập như hiện nay thì dược mỹ phẩm USA vẫn là “ứng cử viên” sáng giá, đáng tin cây cho người tiêu dùng, là “bạn đồng hành” trong việc chăm sóc làn da, bảo vệ sức khỏe.

Vì vậy, đừng ngần ngại chọn cho mình dòng dược mỹ phẩm tốt nhất để chăm sóc sắc đẹp ngay hôm nay nhé hoặc ghé trực tiếp địa chỉ Lầu 11, 538 Cách Mạng Tháng 8 , P.11, Q.3, TP.HCM hoặc 285 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để được soi da miễn phí, tư vấn đúng sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →