Sạch nhẹ nhàng cho da nhạy cảm với Chamomile Facial Cleanser

Sạch nhẹ nhàng cho da nhạy cảm với Chamomile Facial Cleanser

Chamomile Facial Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da thường, nhạy cảm, da rát đỏ, giảm nhăn nhẹ và duy trì bề mặt da được ẩm. Bên cạnh đó, chúng còn giúp chống oxy hóa cho da sau điều trị laser.

Đặc điểm của sửa rửa mặt Chamomile Facial Cleanser

 

sửa rửa mặt Chamomile Facial Cleanser tốt cho da nhạy cảm.

Chamomile Facial Cleanser có chất làm sạch dưỡng ẩm chống oxy hóa có chứa chiết xuất tinh chất hoa cúc và peptide của tảo biển giúp nhẹ nhàng tẩy rửa các bụi bẩn ở da làm da êm dịu và giữ nước.

Bạn nên sử dụng hàng ngày để giúp da mềm, mịn, mượt và giảm đỏ da, vết nhăn nhẹ, chống khô da.

Sạch nhẹ nhàng cho da nhạy cảm với Chamomile Facial Cleanser

Hướng dẫn sử dụng Chamomile Facial Cleanser

Trước tiên, bạn dùng đầu ngón tay lấy một ít Chamomile Facial Cleanser và tạo nhiều bọt. Massage lên mặt nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn và rửa sạch với nước lạnh rồi lau khô với khăn mềm.

Sửa rửa mặt Chamomile Facial Cleanser có những thành phần gì?

Đặc chế với thành phần không gây kích ứng da và không gây bít lỗ chân lông có thể gây mụn, đỏ da và là chất thay thế tốt cho sodium lauryl sulfate. Thích hợp cho da mụn hay da nhạy cảm.

  • Tinh chất Chamomile (hoa cúc), hạt bưởi đắng (grapefruit seeds) và tinh chất gừng: làm dịu và mềm da vượt trội cũng như giúp làm giảm đỏ da, kích thích da, rát da và sưng tấy.
  • Peptides tảo biển: nguồn gốc từ tảo biển đỏ Hawai. Thúc đẩy sự hình thành collagen làm da mềm mại. Nó cũng giúp da tăng giữ nước vượt trội và tái tạo tế bào. Giúp da căng đầy và săn chắc.
  • Panthenol: vitamin B5 – một chất dinh dưỡng cho da làm mềm và mịn màng.

Thành phần khác: Aqua (Deionized Water), Disodium Laureth Sulfosuccinate, Sodium Cocoyl Isethionate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Carbomer, Hydrogenated Castor Oil, Ahnfeltia Concinna (RedAlgae) Extract, Ormenis Multicaulis (Wild Chamomile) Oil, Chamomilla Recutita Flower Extract, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Oil, Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract, Panthenol, Butylene Glycol, Sodium Hydroxide, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin

Với nhiều năm uy tín, chúng tôi cam kết sản phẩm được làm từ thiên nhiên, giúp cho da bạn được sáng mịn, trẻ hóa làn da, chống oxy hóa. Đặc biệt, với da nhạy cảm hoặc điều trị sau laser, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Chamomile Facial Cleanser.

← Bài trước Bài sau →