Nguyên nhân, hiệu quả và Cách điều trị

Nguyên nhân, hiệu quả và Cách điều trị

Khi bệnh nhân ra ngoài trời vào mùa hè này, hãy chắc chắn rằng họ mặc kem chống nắng để bảo vệ khỏi ánh nắng mùa hè. Nhưng tia UV không phải là loại ánh sáng duy nhất mà bệnh nhân cần lo lắng và kem chống nắng không phải là công cụ duy nhất có thể giúp họ. Đặc biệt là vào mùa hè, những bệnh nhân tìm kiếm ánh sáng rực rỡ, trẻ trung hơn cần được bảo vệ chống lại và đảo ngược quá trình hình ảnh .
 
PHOTOAGING LÀ GÌ?


Ảnh hưởng đến quá trình lão hóa do ánh sáng gây ra trên da. Tổn thương nhẹ đối với các tế bào da có thể gây ra: 

Tăng sắc tố 
Các nếp nhăn sâu hơn 
Da mất nước 
Quầng mắt và quầng thâm
Cháy nắng, kích ứng và mẩn đỏ 
Mỗi điều này làm cho làn da có vẻ già hơn so với nó. Để làm cho làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống, cần phải ngăn ngừa và điều trị chứng ảnh hưởng đến da.


NGUYÊN NHÂN GÂY RA HIỆN TƯỢNG NHIỄU ẢNH LÀ GÌ? 
Một số loại ánh sáng, chẳng hạn như tia UV, có hại cho da hơn những loại khác. Những loại ánh sáng này có năng lượng cao hơn, đi sâu vào da và phân tách các phân tử để tạo thành các gốc tự do, là những loài phản ứng mạnh gây tổn thương tế bào, khiến da già đi.

Ảnh chụp không chỉ do tia UVA và UVB gây ra, được coi là thủ phạm thông thường. Ngày càng có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ánh sáng nhìn thấy (HEV) năng lượng cao, hay còn gọi là ánh sáng xanh lam, là một yếu tố đóng góp chính khác vào quá trình chụp ảnh. Ngoài mặt trời, ánh sáng HEV thường được phát ra bởi màn hình kỹ thuật số, chẳng hạn như điện thoại và máy tính xách tay.

Với thời gian ở ngoài trời nhiều hơn, bệnh nhân dễ bị ảnh hưởng bởi tất cả các nguồn ảnh hưởng này đặc biệt là trong những tháng mùa hè.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NGĂN CHẶN VÀ ĐIỀU TRỊ HIỆN TƯỢNG NHIỄU ẢNH?


Trong khi kem chống nắng bảo vệ khỏi tia UVA và UVB, SPF thực sự chỉ là bước khởi đầu cho làn da khỏe mạnh, trẻ trung. Để thực sự trông trẻ trung hơn, bệnh nhân cần thoa kem chống nắng nhiều hơn và ngoài kem chống nắng để chống lại và đảo ngược các tác động ảnh hưởng của ánh sáng có hại đến tia UVA, UVB và HEV.

Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng ba thành phần để giúp bệnh nhân của bạn ngăn ngừa và đảo ngược quá trình hình ảnh hóa để có làn da tươi sáng và trẻ trung hơn: vitamin C, Chromabright® và anh đào mùa đông .

 

VITAMIN C
Vitamin C là một chất chống oxy hóa và dưỡng chất cho da. Chất chống oxy hóa như vitamin C quét các gốc tự do; có nghĩa là, chúng trung hòa và loại bỏ các gốc tự do trước khi gây ra bất kỳ thiệt hại nào. Trên thực tế, vitamin C đã được chứng minh là có đặc tính bảo vệ da khỏi tia UV có hại. 

Là một chất dinh dưỡng, vitamin C giúp các tế bào da khỏe mạnh, và đặc biệt, nó có thể giúp chúng điều chỉnh mức độ sắc tố. Đây là một trong những thành phần tốt nhất để làm sáng da, ngăn ngừa và đảo ngược tình trạng tăng sắc tố. Vitamin C giúp giữ cho các tế bào khỏe mạnh cho làn da tươi trẻ rạng rỡ. 

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm chứa vitamin C này cho mùa hè: C-Stem® , Vita C Peptide Spray và Vita C 20 .

 

CHROMABRIGHT®
Chromabright® là một thành phần làm mờ da tiên tiến giúp điều chỉnh và làm sáng màu da. Nó là một chất làm sáng mạnh mẽ, làm mờ dần các đốm đen và làm sáng làn da xỉn màu và đổi màu để có một làn da sáng khỏe.

Chromabright® làm tăng độ sáng của da và làm giảm đáng kể tình trạng tăng sắc tố khi làm đều màu da. Nó cũng đã được chứng minh là có khả năng bảo vệ khỏi ánh sáng UVA và UVB, và là một chất bổ sung tuyệt vời cho kem chống nắng để ngăn ngừa và đảo ngược quá trình hình ảnh.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm chứa Chromabright® này vào mùa hè: Ultra Benefits® , Ultra Benefits® Eye Gel và Lip Benefits .

ANH ĐÀO MÙA ĐÔNG 
Giống như vitamin C, anh đào mùa đông là một chất chống oxy hóa quét các gốc tự do, bảo vệ khỏi ánh sáng có hại. Nó đặc biệt hiệu quả bảo vệ chống lại ánh sáng HEV. Anh đào mùa đông phục hồi và trẻ hóa làn da, và nó giúp các tế bào điều chỉnh sắc tố và cơ chế sửa chữa, làm giảm sự tăng sắc tố.

Anh đào mùa đông là một trong những hoạt chất tốt nhất để ngăn ngừa ảnh hưởng một phần là do nó được hấp thụ sâu vào da như thế nào. Nó ngăn chặn và đảo ngược tác hại của ánh sáng có hại từ bề mặt đến tận các lớp tế bào hạ bì để có làn da khỏe mạnh và được bảo vệ toàn diện.

Hãy giới thiệu các sản phẩm có chứa anh đào mùa đông này cho bệnh nhân của bạn vào mùa hè này: HA + Firming Boost , Ultra Replenishing Sunscreen SPF 40 và Dầu dưỡng phục hồi cơ thể .

 

← Bài trước Bài sau →