Năm cách tốt nhất để thực hiện chế độ chăm sóc da hiệu quả hơn

Năm cách tốt nhất để thực hiện chế độ chăm sóc da hiệu quả hơn

 

Duy trì một chế độ chăm sóc da lành mạnh và hiệu quả là điều cần thiết để có được làn da sáng và trẻ trung. Lựa chọn sản phẩm phù hợp là bước quan trọng đầu tiên, nhưng có những yếu tố khác có thể giúp bệnh nhân nâng cao đáng kể hiệu quả của quy trình chăm sóc da của họ.

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA HÀNG RÀO BẢO VỆ DA KHỎE MẠNH

Hiệu quả chăm sóc da phần lớn phụ thuộc vào hàng rào bảo vệ da . Hàng rào da đề cập đến lớp ngoài cùng của da, được gọi là lớp sừng, bao gồm các tế bào da chết được giữ lại với nhau bằng lipid để tạo thành một lớp màng giữ ẩm, bảo vệ chống lại các tác nhân bên ngoài và duy trì sức khỏe của da.

 

Hàng rào da điều chỉnh phân tử nào có thể xâm nhập vào da và phân tử nào bị đẩy lùi, vì vậy việc duy trì hàng rào khỏe mạnh là điều cần thiết để đảm bảo các thành phần hoạt tính trong chế độ điều trị của bệnh nhân có thể được hấp thụ và thâm nhập để đạt hiệu quả tối đa. Mặt khác, hàng rào bảo vệ da bị tổn thương dẫn đến khô, nhạy cảm và hiệu quả của chế độ điều trị kém.

 

Bí quyết để thúc đẩy một quy trình chăm sóc da hiệu quả là duy trì một hàng rào khỏe mạnh. Có năm cách chính để đạt được điều này.

 

1. Dinh dưỡng – Xây dựng và Sửa chữa Lá chắn

Các hoạt chất nuôi dưỡng có thể cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết để duy trì một hàng rào khỏe mạnh, hiệu quả. Vitamin giúp cung cấp các khối xây dựng quan trọng của hàng rào bảo vệ, chẳng hạn như axit béo và collagen, đồng thời hỗ trợ củng cố và sửa chữa nó. Các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic, glycerin và ceramides có thể tăng cường độ ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi và chức năng rào cản đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da khác.

 

 

2. Bảo vệ – Ngăn ngừa Thiệt hại Môi trường để Bảo tồn Rào cản

Các yếu tố môi trường như ô nhiễm và bức xạ tia cực tím có thể làm hỏng và làm tổn thương hàng rào bảo vệ da. Da nên được bảo vệ bằng cách thoa kem chống nắng phổ rộng với ít nhất SPF 30 hàng ngày, bất kể thời tiết, và chất chống oxy hóa có thể làm giảm tổn thương gốc tự do do các tác nhân gây hại từ môi trường. Các thành phần chống oxy hóa như chiết xuất trà xanh, Lipochroman®, Ectoin® và niacinamide (vitamin B3) chống lại tác hại của môi trường, mang đến một hàng rào khỏe mạnh hơn và một chế độ nâng cao.

 

 

3. Tẩy da chết & Retinol – Tăng hiệu quả rào cản

Các tế bào da chết có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và cản trở chức năng rào cản, hạn chế sự hấp thụ sản phẩm. Bằng cách loại bỏ lớp tế bào chết ngoài cùng, tẩy tế bào chết giúp cải thiện hiệu quả của hàng rào bảo vệ da bằng cách thúc đẩy bề mặt da mịn màng hơn và cải thiện khả năng thẩm thấu của sản phẩm. Retinol (vitamin A), một thành phần chống lão hóa tiêu chuẩn vàng, giúp tẩy da chết tự nhiên bằng cách thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và sản xuất collagen, đồng thời cải thiện đáng kể kết cấu, độ đàn hồi và khả năng hấp thụ sản phẩm.

 

 

4. Tăng cường oxy cho da – Các tế bào hoạt động cải thiện khả năng hấp thụ sản phẩm

Cuối cùng, các hoạt chất chăm sóc da có hiệu quả nhất khi chúng xuyên qua hàng rào bảo vệ và được hấp thụ bởi các lớp tế bào sống sâu hơn. Đặc biệt là khi bệnh nhân già đi, các tế bào sống có thể trở nên mệt mỏi và kém hoạt động hơn, nhưng một số hoạt chất có thể tăng cường lượng oxy cho da, giúp chúng sống động hơn. Các tế bào hoạt động nhiều hơn sẽ hấp thụ các thành phần chăm sóc da một cách tự nhiên hơn, loại bỏ độc tố nhanh hơn và thúc đẩy độ đàn hồi.

 

 

5. Luôn tuân theo những điều cơ bản – Kết quả cần có thời gian

Tính nhất quán là chìa khóa khi nói đến chăm sóc da và ngay cả chế độ tốt nhất cũng cần có thời gian để cho thấy kết quả. Giúp bệnh nhân thiết lập một thói quen hiệu quả mà họ sẽ tuân theo hàng ngày. Lý tưởng nhất, các sản phẩm nên được thoa lên da hơi ẩm để mở lỗ chân lông và tăng cường khả năng hấp thụ, và chế độ điều trị nên chuyển từ công thức nhẹ sang công thức nặng hơn. Một chế độ hoàn chỉnh, hai lần mỗi ngày gồm làm sạch, tẩy tế bào chết (chỉ ban đêm), điều trị, dưỡng ẩm và bảo vệ là cách tốt nhất để tạo ra kết quả lâu dài.

 

 

SỬ DỤNG TINH CHẤT MỚI CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ KẾT QUẢ TỐT HƠN, NHANH HƠN

Sản phẩm mới nhất của chúng tôi, Boost+ Essence , giúp bệnh nhân cải thiện hiệu quả của chế độ điều trị bằng cách bổ sung và củng cố hàng rào bảo vệ sức khỏe. Nó nuôi dưỡng bằng sữa niacinamide và jojoba, chứa nhiều loại vitamin hỗ trợ, chất làm mềm và ceramide, đồng thời bảo vệ bằng chất chống oxy hóa Ectoin® để tăng cường hydrat hóa lâu dài và bảo vệ toàn diện chống lại một số nguồn gây hại cho da từ môi trường.

 

Boost+ Essence là bước đầu tiên trong việc điều trị da, sử dụng phức hợp oxy hóa giúp hồi sinh tế bào ngay lập tức và nâng cao kết quả từ tất cả các sản phẩm tiếp theo.

← Bài trước Bài sau →