Mụn và những sản phẩm trị mụn

Mụn và những sản phẩm trị mụn


Mụn là kết quả của việc các nang lông bị bịt kín bởi sự sừng hóa trong khi tuyến bã nhờn lại tăng tiết, với sự hiện diện của vi khuẩn và hiện tượng viêm cũng tham gia vào cơ chế bệnh sinh của mụn. Có rất phổ biến duyên cớ dẫn đến mụn, mang các nguyên do ko thể can thiệp (di truyền, gen) nhưng cũng có những nguyên nhân với thể can thiệp được mà bạn bắt buộc biết để tự cải thiện cho bản thân mình nhé. Những duyên cớ mang thể can thiệp như:
Thay đổi nội tiết tố: Hormone có sự thay đổi trong thời kỳ dậy thì khiến cho tăng hoạt động của tuyến bã nhờn. Đây là là nguyên cớ chính dẫn tới “làn sóng” mụn ở tuổi độ tuổi này. Ngoài ra, thay đổi hormone ở phụ nữ mỗi chu kỳ kinh nguyệt cũng dẫn đến tình trạng mụn.
Căng thẳng tinh thần, lo âu, thức khuya, mất ngủ kéo dài là những nguyên nhân gây ra mụn hoặc khiến tình trạng mụn của bạn trầm trọng thêm.
Chế độ ăn uống không phù hợp: Đồ ngọt khiến cho bạn lên mụn – quan niệm này đã được một số nghiên cứu công nhận lúc chứng minh rằng carbohydrate với thể khiến trầm trọng thêm tình trạng mụn trứng cá trên da.
Tác dụng phụ của một số nhóm thuốc. Thường gặp nhất là các thuốc kháng viêm nhóm Corticosteroid và một số loại thuốc uống tránh thai.
Môi trường sống hoặc khiến việc cất nhiều bụi bẩn, thường xuyên tiếp xúc sở hữu hóa chất, nhiệt độ cao, dễ ra mồ hôi. Đây cũng là duyên do đa dạng dẫn đến mụn mà đôi lúc chúng ta ko để tâm đến.
Như thế nào là kem trị mụn hiệu quả?
Kem trị mụn là lựa chọn điều trị mụn tại chỗ mang thành phần hoạt chất sở hữu hoạt tính mạnh, ảnh hưởng vào các cơ chế bệnh sinh của mụn trứng cá, mang thể bao gồm: kháng viêm, kháng khuẩn, điều tiết dầu nhờn, ngăn chặn tình trạng bít tắc nang lông… Trên thị trường bây giờ với siêu đa dạng chiếc thuốc bôi trị mụn với công thức và cơ chế tác động khác nhau, để sắm được mẫu trị mụn hiệu quả, hãy cùng điểm qua 1 số quan tâm sau:

Trước lúc sử dụng bất kỳ dòng kem trị mụn hay sản phẩm trị mụn nào, bạn cũng buộc phải nên tham khảo quan điểm từ da liễu.
Chọn các mẫu kem trị mụn hiệu quả nhờ vào những thành phần mang hoạt tính phù hợp, không cất chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi gây kích ứng da.
Ưu tiên sắm các dòng kem trị mụn tới từ những nhãn hàng nổi tiếng, sở hữu khởi thủy nguồn gốc rõ ràng.
Mụn là hệ quả của rộng rãi duyên cớ và kem trị mụn hiệu quả là những dòng giải quyết đúng vấn đề mà da bạn đang gặp phải. Bên cạnh đó, hãy xác định căn nguyên gây mụn để tìm phương pháp cải thiện, góp phần đem lại hiệu quả điều trị tuyệt vời và nhanh chóng nhé!
Đa số các dòng kem trị mụn đều khiến cho da nâng cao mẫn cảm mang ánh nắng mặt trời. Vì thế, nên lựa chon cho mình kem chống nắng ưng ý lúc đang điều trị mụn.
TẠI SAO DÙNG OIL-FREE MOISTURIZER:

Dùng trong: sản phẩm được dùng trong việc kiểm soát tuyến dầu, bã nhờn, nâng cao cường độ ẩm trên da.
Dưỡng ẩm dành cho da mụn, dưỡng ẩm dành cho da dầu nhờn
Sử dụng hàng ngày: sáng và tối
TÁC DỤNG CHÍNH CỦA OIL-FREE MOISTURIZER:

Hỗ trợ thăng bằng độ ẩm cho da rộng rãi dầu hoặc da nhờn. Oil Free Moisturizer là 1 sản phẩm xuất sắc để giữ ẩm, khiến cho làn da ko bị mất nước đồng thời thăng bằng lượng dầu tiết ra từ tuyến bã. Công thức được bào chế dùng để kiểm soát chất dầu, nâng cao cường độ ẩm đối sở hữu chiếc da dầu.
             + Siêu dưỡng ẩm.

             + Mang lại làn da sáng bóng ko dầu.
             + Tăng độ ẩm cho da và không gây bít lỗ chân lông.
             + Rất ít khả năng gây dị ứng.

← Bài trước Bài sau →