Mụn trứng cá là gì và nó thực sự hoạt động như thế nào?

Mụn trứng cá là gì và nó thực sự hoạt động như thế nào?

Mụn trứng cá là gì 

Mụn trứng cá là một tình trạng da ảnh hưởng đến khoảng 80% người trên thế giới. Nguyên nhân là do sự tắc nghẽn của lỗ chân lông do bã nhờn, vi khuẩn và tế bào da chết bị mắc kẹt lại dưới da.

Mụn được tạo thành từ 3 loại mụn: mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn bọc. Mụn đầu đen chỉ nhẹ hơn mụn bọc và chúng chỉ cần được loại bỏ bằng khăn mềm với xà phòng hoặc dung dịch hydrogen peroxide.

Làm thế nào để Chọn Thương hiệu và Sản phẩm để Mua?

Cách tốt nhất là xem các đánh giá và lời chứng thực từ những người đã dùng thử sản phẩm trước đó. Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết thương hiệu hoặc sản phẩm nào sẽ tốt cho loại da của mình, thì cũng có những yếu tố như giá cả và thành phần mà bạn cần cân nhắc.


Khi chọn một thương hiệu hoặc sản phẩm phù hợp với loại da của bạn, hãy đảm bảo rằng sản phẩm đó có nguồn gốc tự nhiên và không chứa các hóa chất độc hại như parab

Loại da của một người và loại sản phẩm họ cần mua phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể. Đối với một số người, điều quan trọng là phải có một thương hiệu rẻ tiền hơn với ít mùi thơm hơn hoặc những thương hiệu có thành phần tự nhiên. Đối với những người khác, họ bắt buộc phải mua một thương hiệu với giá đắt đỏ miễn là họ tin rằng nó sẽ hiệu quả với họ.

Bạn có thể quyết định mua một sản phẩm của một thương hiệu nào đó vì bạn cảm thấy chất lượng của họ vượt trội hơn những thương hiệu khác hoặc vì bạn muốn hỗ trợ họ theo một cách nào đó.

← Bài trước Bài sau →