Mẹo mở lại doanh nghiệp của bạn một cách an toàn và suôn sẻ

Mẹo mở lại doanh nghiệp của bạn một cách an toàn và suôn sẻ


Khi các hạn chế kinh doanh bắt đầu được dỡ bỏ, triển vọng mở cửa của bạn đang ở phía trước - nhưng nó sẽ không hoạt động kinh doanh như bình thường trong một thời gian. Có một số cân nhắc về sức khỏe và an toàn sẽ ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của bạn. Bắt đầu lập kế hoạch ngay bây giờ với những mẹo này để đảm bảo việc mở lại của bạn diễn ra an toàn và suôn sẻ nhất có thể. 


LẬP KẾ HOẠCH AN TOÀN
Tất nhiên, ưu tiên đầu tiên là giữ sức khỏe cho nhân viên và bệnh nhân của bạn. Bắt đầu với đánh giá tại nơi làm việc để đánh giá các cách nhân viên có thể tiếp xúc với vi rút tại nơi làm việc, sau đó tạo các biện pháp kiểm soát để giải quyết những rủi ro này. 


Các hạn chế về cơ sở vật chất để giảm tiếp xúc:
Hạn chế tối đa nhân viên tại chỗ hàng ngày cho những người làm công việc thiết yếu


Cho phép nhân viên làm việc từ xa bất cứ khi nào có thể
Đặt giới hạn về số lượng bệnh nhân được phép trong cơ sở
Cung cấp một menu hạn chế các dịch vụ có rủi ro thấp hơn  
Sắp xếp chỗ ngồi trong phòng chờ đảm bảo bệnh nhân phải ngồi cách nhau ít nhất 6 feet


Lắp đặt các rào cản vật lý, chẳng hạn như bộ phận bảo vệ chống hắt hơi bằng nhựa trong, tại bàn làm thủ tục và bất kỳ vị trí thích hợp nào khác 


Những thay đổi về hoạt động để giảm thiểu khả năng lây lan:
Thực hiện khám sức khỏe cho nhân viên và khách khi nhập cảnh 
Ngăn chặn tụ tập trong phòng nghỉ và các không gian chung khác nếu khả thi


Giảm chia sẻ các công cụ và bề mặt có khả năng bị ô nhiễm (ví dụ như bút, khay nhớ tạm, máy tính)


Hạn chế nhu cầu tương tác trực tiếp với bệnh nhân và giữa các nhân viên 
Cung cấp tư vấn bệnh nhân ảo để giảm các lượt thăm khám tại chỗ không cần thiết
Giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân và khối lượng cuộc hẹn
Các phương pháp làm việc an toàn hàng ngày để giúp ngăn ngừa nhiễm trùng:
Sử dụng các chiến lược tạo khoảng cách xã hội bất cứ khi nào có thể để tương tác trực tiếp 
Cung cấp và thực thi việc sử dụng thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) thích hợp cho nhân viên
Để tăng cường bảo vệ, yêu cầu hoặc cung cấp PPE cho bệnh nhân thăm khám
Khử trùng các bề mặt có nguy cơ cao và tiệt trùng dụng cụ sau mỗi lần sử dụng
Thường xuyên vệ sinh tất cả các không gian làm việc


CHUẨN BỊ CƠ SỞ VÀ NHÂN VIÊN CỦA BẠN
Trước khi mở cửa, hãy đảm bảo rằng bạn có sẵn các nguồn lực, chiến lược, thủ tục và chính sách. Tạo danh sách kiểm tra tùy chỉnh cho nhu cầu kinh doanh cá nhân của bạn. Nếu có thể, hãy chỉ định một điều phối viên được chỉ định để giúp bạn tổ chức và thực hiện các bước chính. 
 

Xử lý các tác vụ thiết lập vật lý:
Làm sạch sâu kỹ lưỡng
Bổ sung nguồn cung cấp kinh doanh cần thiết
Đặt hàng PPE, xà phòng rửa tay, nước rửa tay chứa cồn, chất tẩy rửa khử trùng
Đặt một cách chiến lược các nguồn cung cấp vệ sinh và làm sạch trong toàn bộ cơ sở
Sắp xếp lại không gian làm việc và khu vực bệnh nhân nếu cần
Dán biển báo an toàn và thông tin cho nhân viên và bệnh nhân
Giáo dục và đào tạo nhân viên để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, 

bao gồm:
- Cách thức lây truyền coronavirus này 
- Các dấu hiệu và triệu chứng của COVID-19
- Làm thế nào và khi nào sử dụng PPE
- Nghi thức hô hấp
 - Thực hành vệ sinh cá nhân
- Tạo và phân phối các SOP an toàn, bao gồm:
- Tiếp xúc và tương tác với bệnh nhân


Yêu cầu PPE
- Quy trình làm sạch và khử trùng
- Giao thức tiếp xúc
- Thiết lập các chính sách và thủ tục dành cho nhân viên, bao gồm:
- Làm việc từ nhà 
- Các trường hợp nghi ngờ hoặc được xác nhận về COVID-19
- Người lao động khỏe mạnh có người ốm ở nhà
- Trở lại làm việc sau khi khỏi bệnh
- PTO và nghỉ ốm


Tạo chiến lược quan hệ với bệnh nhân, bao gồm:
Cách thức và thời điểm thông báo mở cửa trở lại 
Thông báo cho bệnh nhân về những thay đổi đối với dịch vụ và giờ hoạt động
Đặt kỳ vọng và trao đổi yêu cầu với bệnh nhân trước khi họ đến khám
Đảm bảo với bệnh nhân về các biện pháp phòng ngừa an toàn và sức khỏe đã được thiết lập 
Sàng lọc và xử lý bệnh nhân có biểu hiện triệu chứng