Làm thế nào để hiển thị sản phẩm chăm sóc da với nhãn hiệu riêng của bạn

Làm thế nào để hiển thị sản phẩm chăm sóc da với nhãn hiệu riêng của bạn


Mọi lĩnh vực thực hành của bạn đều khiến bạn tốn tiền, vì vậy điều quan trọng là phải biến mọi lĩnh vực thực hành của bạn trở thành một nhà kiếm tiền tiềm năng. Bán hàng trực quan là một khái niệm bán lẻ phổ biến nhằm mục đích nâng cao sức hấp dẫn thẩm mỹ của một sản phẩm hoặc một bộ sản phẩm. Thu hút khách hàng và tăng doanh thu, hãy làm theo một số mẹo để trưng bày sản phẩm chăm sóc da nhãn hiệu riêng của bạn theo cách hấp dẫn và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

 

Điều chỉnh biển báo
Các dấu hiệu hoặc dấu hiệu trực quan hướng dẫn khách hàng thực hành và trực tiếp đến nơi trưng bày sản phẩm. Cho dù định hướng, quảng cáo hay cung cấp thông tin, bảng chỉ dẫn nên tập trung vào việc giúp mỗi khách hàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Xem xét khoảng thời gian chú ý trung bình của con người là khoảng tám giây, các dấu hiệu phải hấp dẫn và bắt mắt. Thực hiện theo một số hướng dẫn để đảm bảo biển báo nơi hành nghề của bạn hiệu quả nhất có thể.


Chọn đồ họa, biểu tượng và hình ảnh tạo thêm cá tính cho giao diện thực hành của bạn và thu hút khách hàng. Bảng hiệu phải cung cấp thông tin cho khách hàng đồng thời mang tính thẩm mỹ cao khi nhìn vào.


Bảng chỉ dẫn phải dễ dàng hiểu được chỉ bằng một cái nhìn nhanh. Sử dụng phông chữ và hình ảnh đậm, rõ ràng và lớn khi có thể.


Sau khi bảng chỉ dẫn được thiết lập, hãy tuyển một số bạn bè hoặc thành viên gia đình để kiểm tra bảng hiệu và xác định vị trí trưng bày sản phẩm chỉ bằng cách sử dụng thông tin trên bảng hiệu. Điều này sẽ giúp ích cho việc đặt biển báo


Màu sắc và ánh sáng
Màu sắc có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng tương lai đến trưng bày sản phẩm. Nó có khả năng khơi gợi cảm xúc và ảnh hưởng đến cách cảm nhận sản phẩm. Ánh sáng cũng định hình bầu không khí tổng thể của buổi luyện tập và khu vực xung quanh màn hình luyện tập. Ánh sáng có thể thu hút sự chú ý đến trưng bày sản phẩm. Làm theo một số mẹo để tạo ra màu sắc và ánh sáng có lợi nhất xung quanh việc trưng bày sản phẩm của bạn.
Sử dụng phông nền tinh tế để làm nổi bật các sản phẩm thực tế.


Làm việc với ánh sáng chính, ánh sáng điểm nhấn và ánh sáng xung quanh để tạo ra bố cục ánh sáng hấp dẫn nhất.
Sử dụng ánh sáng điểm nhấn một cách thưa thớt để tránh làm chìm vẻ ngoài của sản phẩm.
Nhóm sản phẩm


Nhóm các sản phẩm của bạn theo cách thu hút sự chú ý của khách hàng. Khách hàng nên bị hấp dẫn bởi việc trưng bày sản phẩm, tưởng tượng ra tất cả các cách sản phẩm có thể được sử dụng và những lợi ích mà sản phẩm có thể mang lại. Nhóm các mục dựa trên bảng màu hoặc một số mô hình tổ chức hấp dẫn trực quan khác. Mục đích của bạn là gắn kết tất cả các sản phẩm trong một gian trưng bày với nhau và làm cho chúng nổi bật như một nhóm.

Tạo một hệ thống phân cấp
Nếu tất cả các sản phẩm của bạn được đặt ở một độ cao đồng nhất, chúng có thể bị phai màu cùng nhau. Tạo độ tương phản trực quan bằng cách chơi với chiều cao và góc độ. Thu hút sự quan tâm của khách hàng và tăng cường sự tương tác với các sản phẩm của bạn bằng cách thừa nhận những lợi thế của các mô hình tổ chức hấp dẫn trực quan.

Đặt màn hình sản phẩm của bạn ở góc 90 độ. Điều này giúp khách hàng tương tác với các sản phẩm trên màn hình dễ dàng hơn.


Tạo một sản phẩm tiêu điểm và sắp xếp tất cả các sản phẩm hỗ trợ bên dưới nó.
Thiết lập chăm sóc da nhãn hiệu riêng của bạn để thành công bằng cách chú ý đến các cơ hội hiển thị. Tạo bảng chỉ dẫn rõ ràng dẫn khách hàng đến màn hình. Sử dụng màu sắc và ánh sáng để tạo bầu không khí. Sử dụng các kỹ thuật tổ chức để định hướng và phân phối sản phẩm theo cách trực quan hấp dẫn. Làm việc để thu hút và hấp dẫn càng nhiều khách hàng càng tốt, kỹ thuật bán hàng trực quan là cách tốt nhất để đảm bảo sự thành công của việc chăm sóc da nhãn hiệu riêng của bạn. Tìm hiểu thêm về các cơ hội chăm sóc da nhãn hiệu riêng qua CosMedical Technologies . 

← Bài trước Bài sau →