Làm sạch hoặc đánh bóng: So sánh hai mặt nạ

Làm sạch hoặc đánh bóng: So sánh hai mặt nạ

Chúng tôi sẽ ra mắt Mặt nạ làm sạch đất sét hồng mới trong tháng này, là một liệu pháp trị mụn và giải độc lỗ chân lông mạnh mẽ giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng bằng bí ngô và enzym đu đủ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về sự khác biệt của nó so với Vita-B Enzyme Polish phổ biến , một loại mặt nạ enzyme trái cây khác của chúng tôi.

 

MẶT NẠ LÀM SẠCH ĐẤT SÉT HỒNG

Là sự cải tiến của một loại mặt nạ được yêu thích cũ, Pink Clay Purifying Mask là một loại mặt nạ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, là phương pháp điều trị tuyệt vời cho da mụn và da bị kích ứng. Bệnh nhân có thể tạm biệt mụn đầu đen và mụn đầu trắng với phương pháp detox làm sáng da mặt này.

Cao lanh và đất sét hồng hấp thụ dầu thừa và chất ô nhiễm trên da, trong khi các enzym của bí ngô và đu đủ thâm nhập vào lỗ chân lông và hòa tan các mảnh vụn. Axit salicylic giúp tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông mạnh mẽ hơn.

Mặt nạ cũng chứa squalane và dầu đậu nành chống oxy hóa để dưỡng ẩm và làm tươi mới. Bên cạnh dưỡng ẩm, những chất này bảo vệ khỏi tia UV và tác hại của môi trường đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Sau khi sử dụng, mặt nạ để lại một kết cấu mềm, mịn như nhung, không gây bết dính trên da.

Nó dễ dàng và an toàn để sử dụng trên mọi loại da. Sau khi rửa mặt sạch, thoa đều lên mặt, tránh dây vào mắt. Để trong khoảng 5 đến 20 phút, sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Sử dụng tối đa 3-5 lần hàng tuần.

Cảm giác ngứa ran nhẹ có thể xảy ra khi tiếp xúc và thường giảm đi khi mặt nạ khô. Nếu ngứa ran vẫn còn, hãy rửa sạch ngay lập tức.

Pink Clay Purifying Mask cũng rất tốt để sử dụng cho các vùng da bị mụn và viêm nang lông khác như vai, ngực và lưng. Ở những khu vực này, mặt nạ có thể để trong tối đa 45 phút.

 

VITA-B ENZYME BA LAN

Đối với mặt nạ tẩy tế bào chết tập trung vào độ sáng và làm dịu da, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Vita-B Enzyme Polish.

Mặt nạ này kết hợp tẩy tế bào chết vật lý bằng cách sử dụng các quả cầu đánh bóng vi mô với tẩy da chết hóa học bằng cách sử dụng các enzym làm sạch lỗ chân lông của quả lựu. Nó cũng làm dịu và dưỡng ẩm sâu với dầu thực vật và vitamin B3 (niacinamide) và B5 (panthenol).

Vita-B Enzyme Polish là một cách tuyệt vời để làm mịn da - các quả cầu đánh bóng của nó đều ra khỏi bề mặt da để có làn da rạng rỡ hơn và nó an toàn để sử dụng cho mọi loại da. Nó cũng làm mới và loại bỏ các tế bào da chết, mang lại làn da tươi trẻ cho bề mặt da sáng khỏe.

Sau khi rửa mặt, massage nhẹ nhàng Vita-B Enzyme Polish lên da theo chuyển động tròn trong vòng 1 đến 3 phút. Để yên trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng tối đa một lần mỗi ngày.

 

CẢ HAI SẢN PHẨM

Cả Pink Clay Purifying Mask và Vita-B Enzyme Polish đều là liệu pháp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm thông thoáng da và lỗ chân lông, giúp bề mặt trông trẻ trung và tươi tắn hơn. Trong khi Mặt nạ làm sạch đất sét hồng là một phương pháp điều trị mụn trứng cá tuyệt vời để giải độc và ngăn ngừa mụn, thì Vita-B Enzyme Polish lại tốt hơn cho làn da sáng và mềm mại tổng thể.

← Bài trước Bài sau →