Khoa học Đằng sau Mặt nạ Gel Hydra-Firm

Khoa học Đằng sau Mặt nạ Gel Hydra-Firm

Mặt nạ Gel Hydra-Firm của chúng tôi mang lại kết quả chống lại tuổi tác bằng cách sử dụng hỗn hợp tổng hợp của năm hoạt chất tiên tiến. Kết quả đã được chứng minh lâm sàng của nó rất đáng chú ý, chẳng hạn như độ đàn hồi tăng 33,4% và độ săn chắc tăng 56,3% trong bốn tuần đầu điều trị.

Hydra-Firm Gel Mask chứa nhiều peptide, tảo biển, phức hợp men thực vật Vitacell®, dầu hạt dâu tây, v.v. Nó giúp thắt chặt các đường nhăn và nếp nhăn để giảm bớt sự xuất hiện của chúng đồng thời dưỡng ẩm, bảo vệ và phục hồi làn da trẻ trung hơn. Năm hoạt chất mạnh kết hợp với nhau để làm cho Mặt nạ gel Hydra-Firm trở thành một trong những loại mặt nạ gel đa tác dụng nhất trên thị trường.

 

THÀNH PHẦN HOẠT ĐỘNG:

Có năm hoạt chất chính trong Mặt nạ gel Hydra-Firm :

  1. Tetrapeptide-4 hỗ trợ làn da thiếu hụt elastin và collagen để giảm nếp nhăn. Là một phân tử nhỏ, peptide này dễ dàng thâm nhập vào da. Nó cũng làm giảm tác hại của các gốc tự do do ánh sáng xanh (HEV) gây ra.
  2. Phức hợp men thực vật làm tăng khả năng hấp thụ oxy và hô hấp của tế bào da. Điều này làm tăng mức năng lượng tế bào da, nâng chúng lên và giảm chảy xệ. Nó cũng giúp các tế bào da loại bỏ các chất ô nhiễm, sửa chữa, tái tạo và phát triển nhanh hơn và hiệu quả hơn; phục hồi sự xuất hiện của làn da mệt mỏi, xỉn màu.
  3. Tảo biển nhắm đến sự lỏng lẻo của da và bảo vệ khỏi những tác động có thể nhìn thấy của ô nhiễm. Đặc biệt, tảo biển đặc biệt hiệu quả trong việc làm săn chắc bọng mắt và vùng da chảy xệ/nhăn nheo. Giống như phức hợp men thực vật, tảo biển cũng tăng mức năng lượng trong tế bào bằng cách tăng sản xuất ATP.
  4. Chiết xuất hạt dâu tây là một chất khóa ẩm giúp phục hồi và bảo vệ hàng rào bảo vệ da bằng cách thúc đẩy ceramides, filaggrin và involucrin. Điều này bảo vệ da bằng cách ngăn chặn các chất có hại xâm nhập, đồng thời dưỡng ẩm bằng cách giảm mất nước.
  5. Moringa Oleifera Seed Oil là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ và giải độc, loại bỏ các gốc tự do trong da trước khi chúng có thể gây ra bất kỳ tổn thương nào. Thành phần này cũng giúp mặt nạ có màu hồng tự nhiên.

Ngoài các hoạt chất này, Hydra-Firm Gel Mask còn bao gồm tinh dầu hoa hồng, mang lại hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu và tác dụng trị liệu bằng hương thơm làm dịu.

 

KẾT QUẢ ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH LÂM SÀNG

Các đối tượng đắp Mặt nạ Gel Hydra-Firm vào buổi tối mỗi tối trong một nghiên cứu lâm sàng kéo dài 4 tuần.

Chỉ trong bốn tuần:

  • Độ đàn hồi của da (độ căng) tăng 33,4%.
  • Độ săn chắc của da tăng 56,3%.
  • Cải thiện độ mịn của da được đo ở 100% bệnh nhân.
  • 90,3% đối tượng đồng ý rằng làn da của họ được cải thiện trong vòng hai tuần đầu tiên sử dụng.
  • 100% đối tượng đồng ý rằng làn da của họ cảm thấy ngậm nước hơn.
  • 100% đối tượng đồng ý rằng làn da của họ cảm thấy mềm mại hơn.

Những bệnh nhân dùng thử Mặt nạ gel Hydra-Firm lưu ý rằng làn da của họ cảm thấy ngậm nước hơn, mềm mại và săn chắc hơn đáng kể, đồng thời giảm bớt sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn. Do đó, Hydra-Firm Gel Mask là một sản phẩm tuyệt vời cho chế độ chống lão hóa mạnh mẽ.

 

 

 

ĐỂ TỐI ĐA HÓA KẾT QUẢ

Có nhiều lợi ích khi sử dụng Hydra-Firm Gel Mask hơn là chỉ đơn giản là mặt nạ dưỡng da. Đây là hai bí mật sẽ mang lại kết quả tốt hơn nữa.

Đầu tiên, yêu cầu bệnh nhân đắp mặt nạ vào buổi tối, như bước cuối cùng và để nó qua đêm. Là một mặt nạ khóa, điều này làm cho các sản phẩm chăm sóc da khác của họ được hấp thụ tốt hơn, làm tăng hiệu lực của toàn bộ chế độ. Rửa sạch mặt nạ vào buổi sáng. “Slugging” – sử dụng chất gây tắc qua đêm để tăng hiệu lực của phác đồ – ngày nay rất phổ biến trên mạng xã hội. Thay vì sử dụng xăng dầu thường được trích dẫn trên phương tiện truyền thông xã hội, chúng tôi thực sự khuyên dùng Mặt nạ gel Hydra-Firm nhờ kết quả đã được chứng minh lâm sàng, nhiều lợi ích và cảm giác dễ chịu.

Thứ hai, bệnh nhân có thể đắp Mặt nạ Gel Hydra-Firm lên cổ, ngực và tay để giúp giữ nước cho da suốt cả ngày. Thật tuyệt vời cho thời tiết mùa đông khô hanh, máy bay, da thô ráp và đặc biệt là vùng mắt.

 

NÓ DÀNH CHO AI

Hydra-Firm Gel Mask an toàn và có lợi cho mọi loại da. Ngoài đặc tính chống lão hóa, mặt nạ này còn giúp dưỡng ẩm cho da bị mụn, đỏ và kích ứng, đồng thời ngăn ngừa kích ứng trong tương lai. Đó là một sản phẩm mạnh mẽ cho bất cứ ai tìm kiếm làn da trẻ trung hơn. Để có một biện pháp can thiệp cho làn da nhạy cảm, làm sạch lỗ chân lông, thanh lọc hơn, chúng tôi khuyên dùng Mặt nạ thanh lọc đất sét hồng .

 

 

KẾT HỢP NÓ VỚI NHỮNG

Hydra-Firm Gel Mask là sản phẩm nhất định phải thử đối với bất kỳ ai đang tìm kiếm làn da khỏe mạnh, trẻ trung hơn và nó là một chất kết hợp tuyệt vời để tăng hiệu quả của các sản phẩm khác trong chế độ điều trị. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên kết hợp nó với hai sản phẩm này.

Hydra-Firm Gel Mask thật tuyệt vời khi được sử dụng với các sản phẩm có chứa retinoid, như Advanced Retinol , làm giảm đáng kể các tác động nhạy cảm của quá trình retin hóa. Đắp mặt nạ vào buổi tối có chứa retinoid sẽ giúp retinoid được hấp thụ đồng thời cung cấp cho da chất dinh dưỡng và độ ẩm để bảo vệ hàng rào bảo vệ da và tránh mất nước, mẩn đỏ và bong tróc.

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên kết hợp với Lip Benefits®, sản phẩm làm căng mọng môi tác dụng nhanh của chúng tôi, sử dụng peptide để tăng thể tích môi trong cả ngắn hạn và dài hạn. Hai sản phẩm màu hồng này là một combo tuyệt vời cho ngày lễ tình nhân, giúp bệnh nhân trông trẻ và đẹp hơn với làn da rạng rỡ, săn chắc hơn.

← Bài trước Bài sau →