kem trị mụn dành cho làn da dầu hiệu quả

kem trị mụn dành cho làn da dầu hiệu quả

Người có làn da dầu là một trong những đối tượng dễ bị mụn do trên làn da có nhiều dầu thừa dễ tàng trữ khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc, từ đó mới gây ra nhiều mụn. Chính vì thế nên buộc phải sử dụng loại kem trị mụn dành cho da dầu yêu thích để giải quyết được tình trạng này tránh tối đa nguy cơ mụn tái phát trở lạ. 

 
Có nhiều nguyên nhân phổ biến mà gây ra mụn như là  bụi bẩn, khói bụi hay là sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời hay đó sự tiến công của những dòng vi khuẩn. Đặc biệt đối với những người mang da dầu thì  thường rất hay dễ  bị mụn đầu đen hay là mụn trứng cá. 


Nguyên nhân là do da của bạn  phổ biến dầu nhờn không thoát được hết  mà bít tắc vào trong lỗ chân lông, Thêm nhiều bụi bẩn hằng ngày làm cho làn da không được làm sạch và xuất hiện mụn ngay sau đó.


Để mà bạn có thể điều trị mụn hiệu quả nhất thì bạn nên dùng những  sản phẩm ưa thích với tình trạng da của mình. Nếu như tình trạng da của bạn là da dầu mụn thì bạn cần dùng những  sản phẩm có độ pH từ  6 đến 6,5, mang đến khả năng kiềm dầu và khiến cho sạch sâu dưới lỗ chân lông


Kem trị mụn The Cosmedical Technologies là gì?
Loại kem này là một vũ khí mạnh mẽ chống lại sự lão hóa, vì nó chứa lượng thành phần thích hợp để cải thiện và phục hồi làn da, giúp da trông tươi trẻ hơn.

Cosmedical Technologies Acne Cream là một liệu pháp trị mụn tiên tiến giúp bạn giảm thiểu các vấn đề liên quan đến mụn trứng cá.

Cosmedical Technologies có công thức được cấp bằng sáng chế giúp điều trị tất cả các dấu hiệu lão hóa.

Nó chứa các thành phần tích cực như chiết xuất thực vật, vitamin E và axit glycolic, tất cả đều rất hiệu quả trong việc chống lại mụn trứng cá và giúp làn da tươi trẻ.

Kem trị mụn Green Tea Antioxidant Serum:
Kem trị mụn với công thức chứa các tinh chất trà xanh từ thiên nhiên, các vitamin, acid hyarulonic bảo vệ da khỏi các chất oxy hóa hay các gốc tự do, giúp cho việc cân bằng các sắc thái da, giảm viêm nhanh hơn và giúp cho da tăng sinh sợi collagen và sợi đàn hồi cho làn da của bạn.
Kem giúp giảm thâm dưới quầng mắt, giảm thâm mụn và da nhờn

Xem thêm sản phẩm kem trị mụn Green Tea Antioxidant Serum  tại đây

Kem Trị Mụn Công Nghệ Cosmedical Có Tác Dụng Không?

Cosmedical Technology là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên về dưỡng ẩm, làm dịu và bảo vệ da. Sản phẩm hàng đầu của họ, Kem trị mụn, hoạt động bằng cách thâm nhập sâu vào các lớp da để giúp chữa lành mụn. Nó cũng chứa các thành phần tự nhiên như dầu cây trà, lô hội và vitamin E giúp phục hồi độ ẩm và độ đàn hồi của da đồng thời giảm viêm.

Kem trị mụn được thiết kế cho mọi loại da và phát huy tác dụng tốt nhất khi được sử dụng hai lần một ngày (sáng và tối) trên da đã được làm sạch. Nếu bạn nhận thấy sự cải thiện của mụn trứng cá của mình nhưng vẫn muốn tiếp tục sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên xoa bóp 3-5 giọt lên những vùng da có vấn đề trước khi trang điểm hoặc đi ngủ.

← Bài trước Bài sau →