KEM DƯỠNG PHỤC HỒI CHO DA DẦU MỤN

KEM DƯỠNG PHỤC HỒI CHO DA DẦU MỤN

 

 

Dưỡng ẩm cho làn da dầu mụn đóng 1 vai trò cực kỳ quan yếu vì dưỡng ẩm gần như sẽ giúp cho làn da cân bằng được đủ độ ẩm cho làn da của mình , tạo ra một lớp màng bảo vệ và khiến dịu cho làn da. Nhưng đối mang các nàng có da dầu mụn thường sẽ e sợ lúc bạn tiêu dùng kem dưỡng vì sợ da sẽ gặp những tình trạng bít tắc và hình thành cần mụn

Với tổ quốc sở hữu khí hậu nóng ẩm như của Việt Nam, những chị em dễ gặp tình trạng làn da bị tiết dầu nhờn và nổi mụn do đổ mồ hôi. Với những bạn mang cơ địa là một trong những làn da dầu và hay dễ bị mụn, 1 dòng kem dưỡng ẩm dành cho làn da dầu mụn dịu nhẹ, ko gây kích ứng là một điều vô cùng nên thiết.

Da dầu mụn với cần buộc phải dùng kem dưỡng ẩm hay không?

Bạn buộc phải nên hiểu 1 điều rằng, tất cả chiếc da đều buộc phải nên với bước dưỡng ẩm. Dưỡng ẩm sẽ bao gồm việc cấp nước cho làn da để tế bào được hoạt động một phương pháp khỏe mạnh và ngăn ngừa được sự hình thành của những nếp nhăn. Mặt khác, dưỡng ẩm cũng còn sẽ giúp cho việc bổ sung dầu để củng cố lớp hàng rào độ ẩm trên da và ngăn đề phòng tình trạng nước bốc tương đối ra khỏi làn da chúng ta. Đặc biệt mang những bạn tiêu dùng trúng những loại kem trộn trước đó, sản phẩm ấy sẽ lột da và với thể làm cho mất đi một hàng rào bảo vệ độ ẩm tự nhiên ở trên da. Kết quả là, làn da của bạn sẽ có thể là không thể giữ được nước và độ ẩm nên thiết như trước đó. Để bù lại lượng đã mất trên, làn da bắt đầu cần tiết thật phổ biến bã nhờn hơn, dẫn tới tình trạng lỗ chân lông bị bít tắt và sinh ra mụn hình thành. Điều đó nói lên 1 điều rằng, bạn cũng

TÁC DỤNG CHÍNH CỦA ULTRA BENEFITS:

Kem dưỡng ẩm ultra benefits, săn chắc và chống oxy hóa kết hợp những chất chống oxy hóa mạnh.

Lipochroman® giúp đảo ngược tình trạng da bằng cách ngăn phòng ngừa lão hóa một cách rõ rệt, làm cho trắng sáng, cải thiện và ngăn phòng ngừa xuất hiện nếp nhăn, dung nhan tố da và các đốm đồi mồi.

AI SỬ DỤNG

Những người dùng với da thường, khô, hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc sở hữu môi trường ô nhiễm, khiến cho việc mang các đồ vật điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.

Sau laser, lăn kim, peel…

CÁCH SỬ DỤNG

Thoa lên da đã được rửa sạch ngày 2 lần.

Có thể tiêu dùng hai lần/ngày. Sáng/ tối

THÀNH PHẦN CHÍNH

Antioxidant Lipochroman®: là chất chống oxy hóa mạnh bậc nhất trên thị trường hiện nay. Mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn sự thúc đẩy lên da của oxy và nitơ gốc tự do để bảo vệ da khỏi lão hóa từ bên trong và bên ngoài, bao gồm cả các nếp nhăn, sắc tố ko đồng đều, mất tính đàn hồi và da đỏ.

Chromabright®: thành phần tiên tiến làm sáng da, ngăn chặn sự sản xuất sắc tố, làm cho giảm da xỉn màu, da không đồng nhất. Được chứng minh mạnh hơn 50% so với Kojic acid mà không mang sự nhạy cảm của Hydroquinone trong việc mang lại hiệu quả da trắng sáng.

Firming peptide: hài hòa ba peptide làm tăng sinh collagen giúp xóa nhăn, ngăn chặng sự hình thành của vết nhăn.Tính chất dưỡng ẩm tiên tiến này có được nhờ hoạt tính của Antarcticine®.

Cơ chế bảo vệ sinh vật học trùng hợp được chứng minh Antarcticine® bảo vệ tế bào da người hữu hiệu; ngay cả ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trên thể nghiệm lâm sàng, Antarcticine® khiến cho giảm độ sâu của vết nhăn 44% và cho thấy khả năng lành thương chỉ sau 7 ngày

← Bài trước Bài sau →